“น๊อต”โอด!! คั่ว 3 สาวเล่นยาก!!

เล่นบทร้ายมาเยอะจนชิลล์ไปซะแล้ว!! แต่พอต้องมารับบทควง 3 สาว ซาร่า เล็กจ์,  เข็ม รุจิรา  และมินท์นวินดาในละคร กุหลาบไฟทางช่อง 3 ทำเอาหนุ่มมาดเข้มน๊อต-วรฤทธิ์  เฟื่องอารมย์ถึงกับบ่นอุบว่าเล่นยาก?! 

ผมเล่นเป็นชูชิตครับเป็นพวกค้ายาเสพติด ทำธุรกิจขายรถบังหน้า เป็นคนทะเยอทะยานอยากมีเงินเยอะๆ ทำอะไรก็ได้ไม่ว่าจะถูกกฎหมาย หรือผิดกฏหมายก็ตามเพื่อให้ได้เงินเป็นคนที่ไม่มีความดีเลย รักนางเอกมาก แต่นางเอกเค้าไม่เอาเพราะเราเป็นคนไม่ดี  เรื่องนี้จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ 2 ที่เล่นร้ายจริงๆ แต่ในความร้ายก็จะมีอ่อนโยนอยู่ เวลาอยู่กับผู้หญิง สำหรับเรื่องนี้จะเล่นยากตรงที่ต้องเล่นกับผู้หญิงเยอะ ทั้ง ซาร่า เล็กจ์, เข็ม รุจิรา และมินท์นวินดา  ผมต้องควงทั้ง 3 คนเลย แถมเรื่องราวก็ผูกโยงกันหลายคนค่อนข้างวุ่นวาย แต่ละคนก็นิสัยคนละแบบ ต้องปะทะคารมกันด้วย สนุกดีครับฝากละครกุหลาบไฟด้วยนะครับ เข้มข้นจริงๆ เรื่องนี้จะได้เห็นหลายๆ คนชิงรักหักสวาท บู๊หลายรสเลยครับ

ติดตามชมและให้กำลังใจน๊อต-วรฤทธิ์ ได้ในละครเรื่อง “กุหลาบไฟ” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

“แต้ว” จับมือ ชนเผ่าดอยตุง ออกแบบสินค้าเพื่อสังคมสุดเก๋ ชวน “เชอร์รี่ – ซาร่า – ยิปโซ” อุดหนุน…ในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018” >>

พบกับปรากฎการณ์ใหม่ของผิวดูโกลว์ กับการเปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่า เมอร์ซิเอ New! Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! “ซาร่า เล็กจ์”>>

ครั้งแรก! ของการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก บิวตี้ คอทเทจ “Beauty Cottage LUXURY” เปล่งประกายความสวย ด้วยศิลปะแห่งความงาม พบ ต่อ ธนภพ – ซาร่า เล็กจ์ ในลุคแกสบี้ กับแฟชั่นโชว์สุดแกลม >>