“เต๋อ – ฉันทวิชช์” ขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้าน 2 เรื่องซ้อน

 

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้าน 2 เรื่องซ้อน นับแต่ “กวนมึนโฮ” และล่าสุด “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ภาพยนตร์ฮาโอเวอร์ ขำเออเร่อ ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช พร้อมรั้งตำแหน่งใหม่ พระเอกป๋าดัน ที่กำลังจะผลักดัน น้องเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ให้แจ้งเกิดในวงการ

 

 

เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า…. “เวลามีคนเรียกผมว่าพระเอกร้อยล้าน และตอนนี้กลายเป็น สองร้อยล้าน ผมรู้สึกเขินเหมือนกันนะครับ เพราะผมรู้สึกว่า การที่เราได้ฉายาพระเอกร้อยล้าน มันไม่ได้มาจากผมคนเดียว มันมาจากหนังทั้งเรื่อง ผมต้องขอบคุณพี่โต้ง, หนูนา ในกวนมึนโฮ ที่ทำให้ทุกคนรู้จักผม และพอมา เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ ผมต้องขอบคุณเมษ นักแสดงทุกคน ผู้ใหญ่ในจีทีเอชที่ให้โอกาส และพร้อมที่จะเหนื่อยไปด้วยกัน พระเอกคนเดียวมันไม่สามารถทำให้หนังสนุกได้ มันต้องมีนางเอก ซึ่งน้องไอซ์ ทำได้ดีมาก วันนี้ดีใจแทนน้องไอซ์ ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงทีมนักแสดงทุกคน เอิร์ธ, เผือก, ป๊อบ แคลอรี่ บลาห์ บลาห์, อาตุ่ย, อาไท, แอนนี่, น้องน้ำฝน และบระเจ้า โจ๊ก โซคูล ของเราที่เล่นหนังด้วยกันแล้วมีความสุขมากครับ หนังเรื่องนี้ไม่สามารถประสบความสำเร็จด้วยคำว่าพระเอกร้อยล้านได้ คำว่าร้อยล้าน คือหนังร้อยล้าน ผมดีใจมากครับ ที่หนังเรื่องนี้ได้สร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ใครที่ยังพลาดไม่ได้ชม รีบไปดูและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เอทีเอ็ม เออเร่อ เออเร่อ ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”



ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอซ์ – ขวัญ – แตงโม – กรีน นำทัพดาราร่วมยินดี ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) >>

เก็บไว้เพื่อรักแต่เธอ Ost.30 กำลังแจ๋ว The Series – แดน วรเวช อย่างเจ๋ง!!! “แดน” ควบสอง ทั้งกำกับฯ ทั้งร้อง “เก็บไว้เพื่อรักแต่เธอ” เพลงประกอบ “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” >>

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมเหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม >>

มะลิ คว้า เต๋อ- ฉันทวิชช์ พรีเซนเตอร์ Mali Easy Squeeze (มะลิ อีซี่ สควีซ) >>

มะลิ คว้า เต๋อ- ฉันทวิชช์ พรีเซนเตอร์ Mali Easy Squeeze (มะลิ อีซี่ สควีซ) >>