“M๓๙” เปิดรอบพิเศษ “วาเลนไทน์ สวีทตี้” “พี่ยอร์ช” ส่งความหวานมันส์เข้มข้นก่อนใครตามเสียงเรียกร้อง!!

หลังจากอิ่มเอมกับภาคเริ่ม “ส.ค.ส. สวีทตี้” ที่กวาดทั้งรายได้ และ ความประทับใจกันไปแล้วบริษัท  M๓๙(เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)จำกัด  ดูแลโดย “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล”  กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ รวมถึง ผู้กำกับ “พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์”  ก็ยกขบวน 11 นักแสดงขวัญใจแฟนๆมาหวานมันส์เข้มข้นต่อกันในภาคจบกับภาพยนตร์   “วาเลนไทน์ สวีทตี้” ที่ได้รับสียงเรียกร้อง และ รอคอยจากแฟนๆผู้ชมอย่างล้นหลาม ทำให้ทางต้นสังกัด M๓๙ ผู้ผลิตภาพยนตร์ และ “พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย ”ตัดสินใจเปิดรอบพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ทุกท่านที่มีความรักได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อนใครในในวันที่ 6 – 8 กุมภาพันธ์ รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไปทุกโรงภาพยนตร์ก่อนที่จะเข้าฉายจริงในวันที่ 9 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

 

ซึ่งกับเรื่องนี้ “พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย” ก็ได้เปิดใจถึงความตื่นเต้นว่า… “ปกติผมก็จะมีหนังมาเล่าให้ผู้ชมได้ชมปีละหนึ่งเรื่อง แต่ปีนี้ค่อนข้างพิเศษตรงที่ผมได้เล่าหนังโรแมนติกคอมเมดี้ขนาดยาวขึ้น โดยแบ่งเล่าครึ่งแรกก่อนใน ส.ค.ส. สวีทตี้  ไม่อยากเรียกเป็นภาคขอเรียกว่าเป็นองก์ก็แล้วกัน ซึ่งกับองค์แรกก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยผู้ชมทุกคนที่ไปชมมาก็สามารถรับรู้ได้ว่าผมอยากจะเล่าอะไรอยากบอกอะไรอยากแชร์ความสุขตรงส่วนไหน และ ก็รอคอยเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปในวาเลนไทน์ สวีทตี้  ซึ่งผมเองที่เป็นคนเล่าก็รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กับผู้ชมทุกท่านเลยครับ เพราะสิ่งที่ปูมาไว้ในตอนแรกก็กำลังจะพาเข้าไปสู่ความลึกซึ้งในตอนจบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ว่า คุณเคยไม่ถูกกับแม่ของแฟนมั้ย คุณเคยต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ทั้งๆที่ไม่ได้ยอมรับมั้ย คุณเคยแอบรักเพื่อนตัวเองมั้ย? เป็นประเด็นเด่นที่ผมอยากจะเล่าเพิ่มเติมใน วาเลนไทน์ ฯ ผมมั่นใจว่าผู้ชมจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่ โดยในเรื่องนี้ผมก็จะแอบมีสัตว์ประหลาดที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้กับทุกท่านทิ้งไว้ตามรายทาง ก็เชื่อว่าในช่วงเวลาแห่งความรัก ถ้าได้จูงมือคนที่รัก ทั้งแฟน ครอบครัว เพื่อน หรือคนที่กำลังจะรักไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกันก็จะยิ่งรักและเข้าใจกันมากขึ้นครับ และ กับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆที่มีเข้ามาทางผมกับทาง M๓๙  รวมไปถึงแฟนคลับของนักแสดงทั้ง 11คน  ที่อยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใคร ผมก็จัดให้ครับ ทุกท่านสามารถรับชมรอบพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ได้ตั้งแต่วันที่  6 ถึง 8 กุมภาพันธ์ในรอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ส่วนวันที่   9 กุมภาพันธ์ เข้าฉายพร้อมกันในรอบปกติ ทั่วประเทศครับ”

 

 

ไปติดตามชมกันว่ารักหวานๆปนความประหลาดแต่มันส์เข้มข้น ในแบบฉบับของ   “พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย” จะมีบทสรุปอย่างไร ใน “วาเลนไทน์ สวีทตี้”  6 ก.พ. นี้

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  StarUpdate.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”