โปรแกรมเด็ด สุดมันส์ ช่อง CCM ประจำเดือน กันยายน

Celestial Tiger Entertainment ต้อนรับเดือนกันยายนนี้ ด้วย 3 ช่องหนังดังระดับโลก ช่อง KIX ช่องสุดยอดเรื่องราวแอคชั่น, ช่อง Thrill แหล่งรวมหนังเขย่าขวัญ – ไซไฟ และช่อง Celestial Classic Movie (CCM) ที่รวบรวมหนังดังทุกยุคของ ชอว์ บราเดอร์และหนังจีนขึ้นแท่นคลาสิคสุดอลังการ นำมาออกอากาศทั่วประเทศผ่านทาง ซีทีเอช (CTH) เอาใจแฟนๆ หน้าจอด้วยโปรแกรมอินเตอร์สุดฮอต!

● Top Gear เวอร์ชั่น Korea ซีซัน 4

ตลอดเดือนกันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ซีทีเอช (CTH) นำสุดยอดความระทึกพร้อมเสิร์ฟผู้ชมช่อง KIX (ช่อง 52) ทางซีทีเอช (CTH) ด้วยความมันส์สะใจไฮไลท์เดือนกันยายน ..มาสูบฉีดอดรีนาลีนไปกับ Top Gear Korea ซีซันที่ 4 รายการรถยนต์สุดระทึกยอดฮิตที่ออกอากาศทาง BBC มายาวนาน คราวนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลีขนทั้งรถซุปเปอร์คาร์ แขกรับเชิญสุดเซ็กซี่ ภารกิจเร้าระทึก รวมถึงสุดยอดรถสมรรถนะปี 2012 อย่าง BMW M6 และ รถ Super Police Car ที่ได้ดาราดัง  คิมมินจอง                (Kim Minjong) สาวสวยปาร์คชินเฮ (Park Shinhye)  ชาแทยอน (Cha Taeyeon) รวมถึงได้ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลิวู้ด วิน ดีเซล (Vin Diesel) จากหนังฮิต Fast & the Furious ที่บินตรงมาเกาหลีเพื่อร่วมความมันส์ในซีซันนี้โดยเฉพาะ พลาดไม่ได้!

 ช่อง 53 ทาง CTH

 ● ซีรี่ย์ไซไฟเกาหลีสุดระทึก  The Virus

(รับชมได้ที่ช่อง Thrill ออกอากาศทางซีทีเอช CTH : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.)

ซีรี่ย์สุดยอดสเปเซียลเอฟเฟกต์ไซไฟดีเด่นในปี 2013….จะทำอย่างไรเมื่อเชื้อไวรัสหลุดออกมาจากห้องทดลอง คนที่ได้รับเชื้อต้องตายภายใน 3 วัน จะหลบได้อย่างไร ในเมื่อมันอยู่ในอากาศ…อัตรารอดเท่ากับศูนย์ในการต่อต้านเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ นำทีมโดย ลีเมียงฮอน (Uhm Ki Joon) นักสืบสวนที่จะมายับยั้งเชื่อโรคไวรัสไม่ให้แพร่กระจายจนเป็นภัยวิกฤติ เพื่อช่วยชีวิตของผู้คนจากเชื้อไวรัส! ร่วมด้วย ยูบิน (Yoo Bin)     แห่ง Wonder Girl ในบทอีจูยอง สาวที่มีเสน่ห์สุดชิคและเป็นอัจฉริยะในด้านไอที

5 Sep Ep. 1 – 2
12 Sep Ep. 3
19 Sep Ep. 4
26 Sep Ep. 5

  ● ศุกร์ 13 ฝันหวาน (Friday the 13th marathon)

(รับชมได้ที่ช่อง Thrill ออกอากาศทางซีทีเอช CTH : เฉพาะวันศุกร์ เวลา 18.00 น.)

เริ่ม ศุกร์ ที่ 13กย.นี้!! 

13 Sep ศุกร์ 13 ฝันหวาน (Friday The 13th)
20 Sep ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค2 (Friday The 13th Part II)
27 Sep ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค3 (Friday The 13th Part III)
4 Oct ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 4 (Friday The 13th Part IV: The Final Chapter)
11 Oct ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 5 (Friday The 13th Part V: A New Beginning)
18 Oct ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 6 ตอน เจสันฟื้นคืนชีพ (Friday The 13th Part VI: Jason Lives)

กันยายนนี้ ช่อง Thrill พาคุณไปพบกับความลึกลับแห่งเลข 13 เริ่มต้นที่วันศุกร์ 13 กันยายน!!ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ที่กำลังจะมาถึงด้วยภาพยนตร์คลาสสิคสุดสยองขวัญ! Friday the 13th (ศุกร์ 13 ฝันหวาน) โดยตัวละครที่ชื่อ เจสัน วอร์ฮิล์ แห่งทะเลสาปคริสตัล จะมาทำให้คนทั้งโลกต้องตะลึงไปตามๆ กันกับความเป็นอมตะของเขา ทำอย่างไงก็ไม่ตาย…มาร่วมลุ้นระทึกกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้คุณไม่อาจลุกออกจากเก้าอี้ได้เลยตลอดทั้ง 6 ภาค!!!

ช่อง 54 ทาง CTH

 ● รวมหนังฮิตราชานักบู๊ หวังหยู่ (Wang Yu)

 (รับชมได้ที่ช่อง CCM ออกอากาศทางซีทีเอช CTH : ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น.)

7 Sep One-Armed Swordsman (เดชไอ้ด้วน)
14 Sep Return of the One-Armed Swordsman (เดชไอ้ด้วน 2)
21 Sep Swift Sword (ศึกกระบี่มังกรฟ้า)
28 Sep The Twin Swords (ดาบคู่สู้ตาย)

ชอว์บราเดอร์ ภาพยนตร์ดังสุดคลาสสิคกำลังภายในที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง เหนือชั้นกว่าหนังจีนในยุคเดียวกันแบบเปรียบเทียบกันไม่ได้ นักแสดงแต่งตัวกันสวยงามเต็มยศ เครื่องแต่งกายดูหรูหราภูมิฐาน  ฉากอันหลากหลายจนสามารถสร้างภาพจิตนาการให้กลายเป็นความจริงขึ้นมา โดยในเดือนกันยายนนี้ ช่อง Celestial Classic Movie หรือ CCM เสนอภาพยนตร์ 4 เรื่อง ที่นำแสดงโดย หวังหยู่ (Wang Yu) ราชานักบู๊ที่สร้างตำนานวงการภาพยนตร์แห่งเกาะฮ่องกงใน One-Armed Swordsman (เดชไอ้ด้วน) (ออกอากาศวัน ส. 7 กย.) เรื่องราวของหนังมีจุดศูนย์กลางที่ “ฟางกัง”  หนุ่มน้อยที่เป็นศิษย์คนสำคัญของเจ้าสำนักใหญ่แห่งหนึ่ง เขาพลาดพลั้งเสียท่าให้กับสตรีเพศ ทำให้เขาเสียแขนขวาไปในที่สุด อันนำไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ ในยุทธภพ …ตามด้วยภาคต่อ Return Of The One-Armed Swordsman (เดชไอ้ด้วน 2) (ออกอากาศวัน ส. 14 กย.) ถือว่าสมบูรณ์แบบกว่า และตื่นเต้นเร้าใจกว่าภาคแรก ในภาคนี้เขาต้องปะทะกับแปดจอมยุทธ เพื่อพิสูจน์ว่าแขนหนึ่งข้าง เหนือกว่าแขนสิบหกข้าง…จากนั้นมาพบกับ   Swift Sword (ศึกกระบี่มังกรฟ้า) (ออกอากาศวัน ส. 21 กย.) เรื่องราวความรักและการล้างแค้น  จนเลือดนองยุทธภพ เพื่อแก้แค้นให้พ่อและน้องสาว ที่ถูกฆ่าตาย และสุดท้ายกับหนัง The Twin Swords (ดาบคู่สู้ตาย) (ออกอากาศวัน ส. 28 กย.) เกวยอู และเหลียนจูเห็นหญิงสาวหลายคนถูกจับตัวไปจึงตัดสินใจสะกดรอยตาม ที่วัดบัวแดงถูกพวกอันธพาลยึดเป็นแหล่งกบดาน ภายในวัดเต็มไปด้วยค่ายกลต่างๆ นาๆให้ฝ่าฟัน….มาร่วมลุ้น และติดตามหนังจีนสุดคลาสสิคตลอดกาลได้ทางช่อง CCM ทา ซีทีเอช (CTH) ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น.

ที่มา:  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์เต็มสูบกับ The Target ทางช่อง KIX

ซีทีอี (CTE) จัดงานแนะนำ 3 ช่องบันเทิง KIX Thrill และCCM เซอร์ไพรซ์ดึงซุปตาร์รุ่นเดอะ “เดวิด เจียง” เยือนไทยเดือนหน้า

นิตยสารคลีโอฉบับเดือนกันยายน วางแผงแล้ววันนี้

4 ภาพยนตร์ชิ้นโบว์แดงจาก4ผู้กำกับระดับตำนานแห่งชอว์ บราเดอร์สที่ช่องCCM ภูมิใจนำเสนอเดือนกรกฎาคมนี้

4 นักแสดงดีว่าแห่งชอว์ บราเดอร์ส คืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ตลอดเดือนมิถุนายน ช่อง CCM ทาง TOT iptv 262 และ CTH 79