เชน ณัฐวัฒน์ โชว์ความหล่อ พร้อมลีลาความแม่น คว้ารางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 16  สิงหาคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ กับเหล่าดาราที่มาร่วมขนรางวัลกลับบ้าน ทั้ง เชน-ณัฐวัฒน์ , เตชินทร์ ปิ่นชาตรี , ไทด์ AF-วัชรินทร์ พลอยงาม , กรีน AF-นิธิวัชร์ ตันติภัสร์สิริ , แฮ็ค ชวนชื่น  และสาวๆ จาก FHM  ที่มาร่วมทำให้หนุ่มๆชุ่มชื่นหัวใจในรายการ กับเทคนิค และลีลาที่รับรองว่าไม่มีใครยอมใครกับการเล่นเกมเพื่อคว้ารางวัลกลับบ้าน  โดยเฉพาะ หนุ่มเชน      ที่นอกจากจะหล่อล่ำ เป็นที่ถูกใจ 2 พิธีกร เอกกี้ และต้นหอม อย่างออกนอกหน้าแล้ว ยังโชว์ความแม่นยำ     พิชิตเกม ทั้ง “แขวนฉันทีพี่จ๋า” กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้ไปแขวนอยู่บนราวให้ได้ , “กลิ้งดีมีเฮ” กลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้ไปเข้ากระบอก และเกม “เพี้ยง…ขอลอดที” กับการโยนลูกบาสให้เด้งพื้น ให้เข้าไปในช่องให้ได้

และมาลุ้นกับเกมสุดท้าย “สตาร์ท มาสไตรค์” กับการขับรถชนพินโบว์ลิ่งให้ล้มให้หมดภายในครั้งเดียว รับ     “รถ ISUZU   ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!!  กลับบ้าไปเลยทันที  ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้เพิ่มหรือไม่ ติดตามชมได้ใน รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  16 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

เชน-แพร ควงคู่เผยเคล็ดลับผิวสวย ในงานแนะนำ “BPH” (บีพีเอช) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ในงาน “Bangkok Beauty Show 2018” >>

จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”

แม่บ้านมีหนวด บุกเวที “ใครเก่ง…ใครได้ฯ” ชวน ปั้นจั่น , เต๊ป OIC , แอล วันวิสา , โจอี้ เชิญยิ้ม ขนรางวัลกลับบ้าน

เอ วราวุธ ชวนชม “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันใหม่-เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกกระจายไม่มียั้ง!!!