“ซีพี-เมจิ” เปิดตัวโยเกิร์ตพรีเมี่ยม “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” ดึง เจมส์ จิรายุ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยเหล่า เซเลบริตี้ เฮลท์ธี้ ร่วมพลิกตลาดโยเกิร์ตเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพ

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุด “ซีพี-เมจิ” เปิดตัวนักแสดงสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพรีเมี่ยม โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่นการเป็นโยเกิร์ตเพียงยี่ห้อเดียวที่คัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 ที่ได้การรับรองจากรัฐบาลสาธารณรัฐบัลแกเรีย ว่าเป็นสายพันธุ์แท้จากประเทศต้นกำเนิดของโยเกิร์ต และเป็นหนึ่งในประเทศที่มีประชากรอายุยืนที่สุดในโลกจากการกินโยเกิร์ตเป็นประจำ ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันจนได้เป็นโยเกิร์ตที่เนื้อแน่น เนียนนุ่ม อร่อยเข้มข้นไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ เฮลธี้ ม.ร.ว.จันทรลัดดา  ยุคล, ม.ล.รังษิธร  ภาณุพันธุ์, พ.ญ.ชนิดา  เวโรจน์, สุทัศนีย์  ซอโสตถิกุล, เขริกา  โชติวิจิตร, อรชุมา  ดุรงค์เดช, ณัฎฐิ์ประภา  ชุณหะวัณ ร่วมแสดงพลังสร้างกระแสคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพด้วยโยเกิร์ตระดับพรีเมี่ยม!!

คุณประสิทธิ์  บุญดวงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิต-จำหน่ายผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ของประเทศไทยภายใต้แบรนด์เมจิ ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า “คนไทยมีการบริโภคโยเกิร์ตสูงขึ้นในทุกๆ ปี ในปี 2012 การบริโภคโตถึง 20.6% ซึ่งการบริโภคส่วนใหญ่เติบโตได้ดีในกลุ่มอายุคนตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน จากเทรนด์การรักสุขภาพช่วยเข้ามาปรับไลฟ์สไตล์คนไทย โดยเฉพาะในกลุ่มคนเมืองที่มีการใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น แต่กระนั้นก็ยังน้อยกว่าเมื่อเทียบกับต่างประเทศ คนไทยบริโภคโยเกิร์ต 2 กิโลกรัม/คน/ปี ต่างกับต่างประเทศน้อยกว่าหลายเท่า เพราการทานโยเกิร์ตของผู้บริโภคคนไทยยังอยู่ในกรอบเดิมๆ คือเรื่องการขับถ่ายและเรื่องของความผอมหุ่นดีของผู้หญิง ทั้งที่จริงๆ แล้วโยเกิร์ตยังมีอีกหลายชนิดที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างในประเทศญี่ปุ่น โยเกิร์ตธรรมชาติชนิดคงตัวเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด ที่ทุกครอบครัวญี่ปุ่นมีไว้ติดบ้านเพื่อรับประทานเป็นอาหารตั้งแต่เด็กไปจนถึงคนสูงอายุทุกวัยเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมนอกจากนี้ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตในประเทศญี่ปุ่นยังมีนวัตกรรมจุลิทรีย์เพื่อสุขภาพที่ล้ำหน้ามากมาย เช่นที่สามารถช่วยลดการเกิดแผลในกระเพาะอาหารซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดมะเร็งในกระเพาะอาหาร และเป็นที่นิยมมากว่า 10 ปีแล้วในประเทศญี่ปุ่น

จากที่ตลาดโยเกิร์ตในประเทศไทยยังขาดเรื่องของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตที่หลุดออกจากกรอบเดิมๆ ทาง ซีพี-เมจิ จึงเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตระดับพรีเมี่ยม “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” ออกสู่ท้องตลาดเมืองไทย โดยมีนักแสดหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเอง ดูคล่องแคล่วแอคทีฟ และมีความเป็นธรรมชาติ ที่จะมาช่วยนำเสนอจุดขายของการเป็นโยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักและใส่ใจการดูแลสุขภาพ อีกทั้งช่วยตอกย้ำว่าสินค้าโยเกิร์ตไม่ใช่เหมาะแต่กับผู้หญิง แต่เหมาะกับทั้งชายและหญิงที่เลือกทางเลือกที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพ

 

ด้านคุณประโยชน์ที่โดดเด่น ทำไมต้องเป็น “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจมส์ จิรายุ“ ได้ทำหน้าที่อย่างแข็งขัน เล่าว่า “โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย เป็นโยเกิร์ตยี่ห้อเดียวที่ผลิตจากเชื้อจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้จากประเทศบัลแกเรีย LB81 และได้รับการรับรองจากรัฐบาลประเทศบัลแกเรียว่าเป็น โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับ ซึ่งมีการวิจัยพบว่าจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ส่งผลให้ชาวบัลแกเรียมีสุขภาพดีและอายุยืนที่สุดในโลกจากการกินโยเกิร์ตทุกวัน แต่จุลินทรีย์โยเกิร์ตในยี่ห้ออื่นจะใช้เชื้อจุลินทรีย์สายพันธุ์ทั่วไปซึ่งไม่ได้เป็นสายพันธุ์แท้ต้นกำเนิดจากประเทศบัลแกเรีย อีกทั้งยังคงประโยชน์ของโยเกิร์ตไว้อย่างครบถ้วน เพราไม่มีการเติมสารปรุงแต่งใดๆ ทั้งสิ้น และที่ถูกใจผมที่สุดก็เป็นเรื่องของเนื้อโยเกิร์ตที่แน่น เนียน นุ่ม อร่อยๆ จริงครับ

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ เฮลธี้ ยังร่วมคอนเฟิร์มเกี่ยวกับคุณประโยชน์แท้ๆ ของโยเกิร์ตแท้ต้นตำรับ “โยเกิร์ตที่ดีต้องทำจากวัตถุดิบเป็นโยเกิร์ตธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งกลิ่น รสใดๆ เพราโยเกิร์ตที่ดีไม่ควรมีส่วนผสมอย่างอื่นเข้าไปเจือปน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล สี สรเจลาติน รสสังเคราะห์ เพราส่วนผสมเหล่านี้ล้วนทำให้คุณค่าของโยเกิร์ตด้อยลง และสำหรับความพิเศษของโยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ในทุกถ้วยคือ การคัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 จากประเทศบัลแกเรีย ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของโยเกิร์ตและเป็นหนึ่งในประเทศที่มีประชากรอายุยืนที่สุดในโลกจากการกินโยเกิร์ตเป็นประจำ

ยืนยันความฟินด้วยภาพการดื่มด่ำรสชาติ เน้อแน่น เนียนนุ่ม แบบนี้ต้องเรียกว่า อร่อย น่าลอง!! ซึ่งทางซีพี-เมจิ ใจป้ำแจก “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” ให้ได้ชิมกันฟรีๆ ถึง 800,000 ชิ้น ตามจุดใหญ่ๆ ทั่งกรุงเทพฯ และปริมณฑล เตรียมสุขภาพดีกัยถ้วนหน้าได้เลยยยย

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>