ดีเจอั๋น-ดีเจอ้อย พากรีนแฟนคลับกินหรูอยู่อย่างดี แก้ม-โดม เจ้าถิ่นชวนแดนซ์มันส์สนั่นเกาะภูเก็ต

เรียกว่ากินอย่างหรูอยู่อย่างดีตลอดทริป  Green Fan Club : World best Vocation Phuket  ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่งานนี้มี ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจอั๋น ภูวนาท เป็นหัวหน้าทีม  พาลัดเลาะตะลุยกินอาหารพื้นเมืองจนอิ่มแปร้ทุกมื้อ อาทิ แกงเหลือง น้ำพริกกุ้งเสียบ ซีฟู้ดกุ้ง หอย ปู ปลา ส่วนโปรแกรมเที่ยวของทริปนี้ก็ไม่ต้องห่วง กรีนเวฟพาตะลุยเที่ยวกันแบบหนำใจตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้าย  

 เริ่มต้นด้วยการพาย้อนวันวานกันที่ พิพิธภัณฑ์ไทยหัว ซึ่งจัดแสดงเรื่องราวต่างๆบอกเล่า ความเป็นมาของชาวจีนที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ภูเก็ต  จากนั้นทั้งดีเจอ้อยและดีเจอั๋นต่างก็ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ ที่จะได้ไปลองทำสปาที่ สุขโข สปา สปาที่ได้รับรางวัลว่าดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยทั้งคู่รีบเลือกสครับสูตรข้าวโอ๊ตและน้ำมันกลิ่นลาเวนเดอร์เพื่อผ่อนคลายให้ถึงขีดสุดกันไปเลย  พอตกเย็นก็ถึงเวลาพาลูกทัวร์ไปตื่นตาตื่นใจกับ ภูเก็ตแฟนตาซี โชว์สุดอลังการที่ไม่ว่าใครที่มาภูเก็ต   เป็นต้องไม่พลาดมาชมกรีนเวฟเลยจัดให้ดูกันแบบสมใจ  ก่อนส่งทุกคนเข้านอนเพื่อชาร์ทพลังให้เต็มที่  เพราะรุ่งขึ้นต้องเตรียมตัวไปนั่งเรือดื่มด่ำกับความสวยงามของทะเลภูเก็ต ซึ่งพอถึงที่เกาะพีพีปุ๊บ  ดีเจอ้อยและอั๋นไม่รอช้านำทีมรีบสวมชูชีพลง เรือคายัค โชว์ความเป็นมือโปรพายเรือคายัคชมความงามของเกาะกันอย่างสนุกสนาน   แต่งานนี้ดีเจพี่อ้อยกลับคึกคักเป็นพิเศษเพราะเกิดแพ้ความใสของทะเลที่นี่เข้าอย่างจัง  เลยขอกระโดดลงเล่นน้ำและให้อาหารปลาน้อยใหญ่แบบใกล้ชิดอย่างสนุกสนาน  พอตกกลางคืนปาร์ตี้ซีฟู้ดบาบีคิวจึงเริ่มขึ้น   พร้อมกับ มินิคอนเสิร์ต ของ 2 ศิลปินเจ้าถิ่นเมืองภูเก็ต อย่าง แก้ม วิชญาณี และ โดม จารุวัฒน์  ที่แท็กทีมมาชวนทุกคนทั้งร้องทั้งเต้นชนิดที่เรียกว่า  แดนซ์กันมันส์จนลืมเหนื่อยเลยทีเดียว 

ปิดท้ายก่อนเดินทางกลับในวันสุดท้ายที่ วัดฉลอง นมัสการ หลวงพ่อแช่ม พระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวภูเก็ตเพื่อความเป็นสิริมงคล และซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านไปพร้อมกับความประทับใจกันแบบเต็มกระเป๋า

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>

ดีเจกรีนเวฟ แท็กทีมส่งเสียงแทนความห่วงใยถึงพี่น้องคนตาบอด รู้วิธีเอาตัวรอดจาก โควิด-19 >>

โรส-สุชาติ-ละมุนแบนด์ เสิร์ฟเพลงรักคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ละมุนสุดๆหวานกว่านี้ไม่มีแล้ว >>

กรีนเวฟรับโล่ประกาศเกียรติคุณจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช >>

กรีนเวฟ ผนึกกำลัง ดีเจ ศิลปิน และดารา ระดมเงินบริจาคช่วยฟื้นฟูผู้ประสบภัยผ่าน “น้ำใจ หลังน้ำลด #SaveUbon” >>