Music For All สุดยอดคอนเสิร์ต เปิดโอกาสน้องๆ กระทบไหล่ศิลปินตัวจริง

 

ผ่านพ้นไปด้วยดีกับคอนเสิร์ตดี ๆ ที่มาจากการร่วมแรงร่วมใจของเหล่าศิลปินคนดังในวงการบันเทิง ที่ล่าสุดได้มีการสนับสนุนจากกรุงเทพมหานคร  สำนักการศึกษา-กรุงเทพมหานครและสถาบันดนตรีเคพีเอ็น ได้จัด Music For All Concert (มิวสิค ฟอร์ ออล คอนเสิร์ต)  ซึ่งเป็นการแสดงความสามารถของนักเรียนที่ผ่านหลักสูตรวิชาดนตรีปฏิบัติ ประจำปีการศึกษา 2554  จากโครงการพัฒนาทักษะทางดนตรี ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร กว่า 400 คน (จากทั้งหมด 435 โรงเรียน) ในรูปแบบทั้งร้อง เต้น ท่ามกลางแสง สี เสียง โดยมีศิลปินคุณภาพถึง 6 คน มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนี้กับน้องๆ   ซึ่งน้องๆ ทุกคนจะได้กระทบไหล่ศิลปินคนดังมืออาชีพ  โดยมี อภิวัฒน์ พงษ์วาท(หนึ่ง อีทีซี), หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, เป็ก-ผลิตโชค อายนบุตร, พริมาภา กรโรจนชวิน (นก KPN Awards 2009) และ กรกันต์ สุทธิโกเศศ (อาร์ม KPN Awards 2009)  ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้น ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ ท่าพระจันทร์

 

 

บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ทั้งเพื่อนๆ ผู้ปกครองที่มาให้กำลังใจน้องๆ ว่าที่ศิลปินที่ขึ้นโชว์ครั้งนี้ก็ทยอยมากันตั้งแต่ช่วงบ่าย  ในส่วนของน้องๆ ทุกคนก็ตื่นเต้นสุดๆ  ยิ่งจะได้ร่วมโชว์จริงกับศิลปินที่น้องๆ ชื่นชอบ  ทุกคนก็ดูไฟแรงอยากโชว์อยากปล่อยของกันเร็วๆ  เมื่อถึงเวลาโชว์จริงมาถึง  โชว์ชุดแรกคือการโชว์ร้องเพลง น้องๆ ก็ได้โชว์พลังกันอย่างเต็มที่  โดยมี 2 ศิลปินเจ้าของถ้วยรางวัลพระราชทานจากเวที KPN Awards 2009 นก-พริมาภา กรโรจนชวิน และ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ มาร่วมสร้างสีสัน  โชว์ต่อมาเป็นโชว์ของน้องๆ ที่รักการเล่นเปียโนและคีย์บอร์ด ซึ่งก็มี หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งเป็นโชว์ที่ได้เสียงเชียร์และเสียงกรี๊ดจากน้องๆ ที่มาดูคอนเสิร์ตนี้  ชนิดที่กระหึ่มหอประชุม หลังจากนั้นก็ได้เวลาของ หนึ่ง อีทีซี ที่ขอทำเซอร์ไพร้ส์ โชว์ตีกลองให้ดูเป็นครั้งแรก  จากนั้นก็มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟัง  ก็ทำให้ทุกๆ คนในหอประชุมได้รับความอบอุ่นจากบทเพลงเพราะๆ ผ่านเสียงร้องนุ่มๆ ของ หนึ่ง กันถ้วนหน้า

 

 

ลำดับต่อมาก็เป็นโชว์สนุกๆ ชวนลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขากับ ฮาย-อาภาพร ที่ขนเพลงมันๆ อาทิ เชพบ๊ะ,อารมณ์เสีย  พร้อมหางเครื่องครบเซ็ท  มาประชันกับน้องๆ ชุดใหญ่  ซึ่งก็ได้รับทั้งเสียงกรี๊ดและความสนุกกันอย่างมาก   ปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้อย่างสวยงามด้วยบทเพลงเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองราชย์ 84 พรรษา  เพลง ของขวัญจากก้อนดิน ซึ่งก็สร้างทั้งความสุขและความอิ่มใจให้กับคนดูทุกคน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวดีๆ ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD

ตอบโจทย์คนมีฝัน “ฮาย-อาภาพร” ท้า! คนเสียงดีแจ้งเกิด

“ฌอห์ณ” หดหู่..ถอดเครื่องช่วยหายใจ “เนส” น้ำตาไหลพรากเสียคนรักในเอ็มวี “ที่ว่างข้างๆ ตัว”

คุณพระช่วย! “ดีเจ.เชาเชา” ติ๊ดแตก นำทีมดีเจเข้าพิพิธภัณฑ์ชมงานอาร์ต

“แจ๊ส ชวนชื่น” ทำเก๋า แว๊นมอเตอร์ไซต์ บุกรายการ “นักคิดฯ” ปะทะฟันมุกกับตลกรุ่นพี่ หวังชิง “เจ้าความรู้แห่งอาเซียน”