“ตู่ ภพธร” พาอินเทรนด์ร้านเก๋ย่านสยามสแควร์ พร้อมเผยวางแผนอีก 2 ปีแต่งงานกับนุชแฟนสาว

เปรี้ยวปากสัปดาห์นี้    สองพิธีกร เต๋อ และ จอย  ทำการต้อนรับแขกรับเชิญเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดี  “คุณตู่ ภพธร”  มาร่วมเช็คอินเทรนด์กับสองพิธีกรที่ย่านสยามสแคว์ ซึ่งวันนี้คุณตู่ก็ไม่ได้มาคนเดียวยังมีแฟนคลับนับสิบมาร่วมเป็นกำลังใจ  และเช็คอินไปพร้อมกันด้วย

 จอย เต๋อ และคุณตู่  นัดเจอกันที่สยามสเเควร์และเป็นการช๊อปและชิมเช็คอินกันแบบเอัพเดทร้านอาหารใหม่ย่านสยามฯ    เพราะสยาม เป็นเเหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง ที่มีอะไรใหม่ๆให้อัพเดทตลอด  และก็มีร้านใหม่ๆอินเทรนด์ให้อัพเดทมากมายแต่ที่จอยและเต๋อพาตู่ไปวันนี้ก็มี   ร้าน Pop Co  เป็นร้านขายป็อปคอนที่กำลังได้รับความนิยมของวัยรุ่นมาก และไปต่อกันที่ ร้านเนื้อคู่  ร้านก่วยเตี๋ยวที่มีเนื้อโกเบ วากิว ให้เลือกชิม ที่สำคัญลูกค้าเเน่นตลอดทั้งวัน    ต่อที่ ร้าน Cafe Marmalde in the garden  เป็นร้านอาหารจัดแบบสไตล์ นั่งทานอาหารอยู่สวนหลังบ้าน มีต้นไม่ตกเเต่งให้สดชื่นเวลานั่งรับประทาน     ปิดท้ายด้วย ซอฟครีม ไอศรีมจากฮอกไกโด ที่ร้าน Silkream dolci cafe  

ซึ่งระหว่างช๊อปและชิมแต่ละร้านสองพิธีกรก็ช่วยตู่พูดคุยอัพเดทถึงเรื่องงานและความรักของคุณตู่ ไปด้วยว่า

จอย : มาเช็คอินเรื่องผลงานล่าสุดของนักร้องหนุ่มเสียงดีของเรากันหน่อย เพราะไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ฮอตเปรี๊ยงปร้าง ทุกงาน  ทราบว่าตอนนี้ก็เพิ่งถ่าย MV เพลงถ้าเธอไป ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดไปด้วย เมื่อไหร่จะได้ดู   ตู่ :  คือตัวผมหลงใหลเพลงยุค 60 อยู่แล้ว คือชอบเพลงที่มีจังหวะการเอื้อน ( โชว์การเอื้อนเพลงสากลที่ชอบ )  โว โว่ โว โว่เย่…สไตล์การเอื้อนแนวนี้  แล้วเพลงนี้ก็จะใช้การเอื้อนเยอะ บวกกับจังหวะเพลงช้าแนวอกหักหน่อยๆ  น่าจะถูกใจหลายๆคนแล้วถ่าย MV ไปแล้ว  ถ่ายเช้าจนเช้าอีกวัน บรรยากาศสนุกมาก ตรงกันข้ามกับเนื้อเพลงเลย  ตั้งใจอยากให้ออกมาเป็นหนังสั้น ได้คุณเมย์ พิชนาถ มาเป็นนางเอก   เต๋อ : ประสบความสำเร็จ Lucky In Game มากๆ  แล้วความรักเป็นยังไงบ้าง คบกับคุณนุชมาสักพักใหญ่แล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดี   ตู่ :  ยังครับ  น่าจะอีกสัก 2 ปี  คือเรายังสนุกกับงานและมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่  อยากให้พร้อมกว่านี้     จอย :  ( แซว )  แต่เห็นนุช  มาให้กำลังใจตู่ตลอดเวลาทำงานที่กอง  อย่างวันนี้ก็แว๊ปมาให้กำลังใจ   ตู่  :  เค้าก็จะเป็นห่วงเห็นเราทำงานเยอะ  ก็จะมาช่วยดูแล เรื่องอาหารการกินครับ  เต๋อ : ทราบมาว่าชอบเเต่งเพลงให้เเฟนสาวฟัง เเล้วร้องให้ฟังกัน2คน  ตู่ : ครับ”

ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 3 จ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>