กรี๊ดสลบ! “เวียร์” โชว์คิวบู๊สุดแซ่บ โดดหอเสียว – เหนี่ยวไกปืน

แซ่บไม่แซ่บไม่รู้ แต่งานนี้ผู้ฟังสาวๆ ได้แต่ซี๊ดปาก เพราะพระเอกสุดเข้มหล่อล่ำก้ามปูนาม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ฟิตหุ่นแน่นมาร่วมกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย พร้อมฮากับ ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และยังมีผู้ฟังทั้ง 20 คน ไปสนุกกันที่ ดาษดา เดอะ ฟลาวเว่อ เอสเซ้นเซส รีสอร์ท เขาใหญ่

ได้เวลาเคลื่อนพลไปถึงจุดหมายแรกของทริป โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (รร.จปร.) จังหวัดนครนายก ไม่ใช่ว่าจะพามาฝึกทหาร แต่จะมาทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์เสียวๆ สนุกๆ กับการกระโดดหอสูง ที่มีความสูงถึง 34 ฟุต ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่คนเราจะมีความรู้สึกหวาดเสียวที่สุดนั่นเอง ฐานนี้เรียกได้ว่าได้ยินเสียงกรี๊ดอยู่ทุกนาทีจริงๆ เห็นได้ชัดเจนจากดีเจ.ดาด้า ที่กว่าจะกระโดดลงมาได้ก็กรี๊ดจนคอแห้ง แต่พอลงมาถึงพื้นเท่านั้นกลับติดใจขอกระโดดอีกรอบ   สุดยอดท่ากระโดดสวยคงต้องยกให้กับหนุ่มเวียร์ ที่กระโดดท่าสวยอย่างกับในละครแถมยังไม่มีเสียงร้องสักนิด มาต่อกันที่จุดยิงปืนลูกโม่ขนาดจุดสามแปด (.38) ที่งานนี้หนุ่มเวียร์เรียกได้ว่าไม่เสียทีเป็นพระเอกนักบู๊ ยิงปืนแม่นจนถึงขั้นได้รับประกาศนียบัตรจากทางสนามยิงปืน

เหงื่อไหลไคลย้อยกันทุกคนแล้วก็ถึงเวลาเดินทางไปที่พักเพื่อเตรียมตัวปาร์ตี้กันที่ ดาษดา เดอะ ฟลาวเว่อ เอสเซ้นเซส รีสอร์ท หนุ่มเวียร์ขอร้องเพลงเปิดงานด้วยเพลง แค่คุณ, ชิน, อยู่อย่างเหงาๆ, เธอทั้งนั้น และ หยุด ก่อนหน้านั้นก็เคยได้ยินเสียงล่ำลือว่าหนุ่มเวียร์ร้องเพลงเพราะ งานนี้ทุกคนได้มาฟังกับหูตัวเองจริงๆ ก็เรียกได้ว่าเพราะจนสาวๆ หัวใจละลายเลยทีเดียว ต่อด้วยการตอบคำถามของผู้ฟังที่ส่งมาล้วงลึกถึงใจหนุ่มเวียร์ และยังเกมส์สนุกๆ ที่ทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับแขกคนพิเศษคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม และผู้ที่ได้คะแนนจากการยิงปืนสูงที่สุด 3 อันดับ ก็ยังได้รับของรางวัลพิเศษที่หนุ่มเวียร์เตรียมมาให้กลับบ้านกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่แสนอบอุ่นและประทับใจที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ถ้าอยากจะสนุกพร้อมเดินทางไปค้างคืนกับศิลปินคนโปรดของคุณสักครั้ง ติดตามกันให้ดีที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม หรือ www.efm.fm รับรองว่าจะฟินไม่รู้ลืมเลย

ที่มา:  efm
บันทึกภาพ:  efm
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ >>