“แบล็คเฮด” แถลงข่าวจัด “ปาร์ตี้ ไว้ลาย คอนเสิร์ต” พร้อมเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุดในสังกัด “สหภาพดนตรี”

“วงแบล็คเฮด” ถือได้ว่าเป็นวงร็อคที่ขึ้นอันดับตำนานร็อคตัวจริง และสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ณ วันนี้วงแบล็คเฮดเริ่มออกเดินทางอีกครั้ง และสร้างงานเพลงอัลบั้มใหม่ “ไวท์ไลน์” (White Line) ในบ้านหลังใหม่ “สหภาพดนตรี” และในวันนี้แบล็คเฮดจะขอเชิญชวนเพื่อน พี่น้อง ที่คิดถึงกัน ให้มาพบปะสังสรรค์ กับปาร์ตี้ครั้งใหญ่ในรอบหลายปี ที่พวกเขาลุกขึ้นมาจัดด้วยตัวเอง!!! โดย “ปาร์ตี้ ไว้ลาย คอนเสิร์ต” จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ที่สตูดิโอ 8 มูนสตาร์สตูดิโอ พร้อมเพื่อนร็อครับเชิญอย่าง “ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์” และ “วงมายด์”

“ปู – อานนท์ สายแสงจันทร์” เผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีแรงบันดาลใจมาจากคำว่า White Line ที่เป็นชื่ออัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเราด้วย White Line คือเส้นสีขาวบนถนน ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งเปรียบกับการเดินทางบนถนนสายดนตรีของพวกเรา ที่เดินทางมายาวนาน และยังไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งในเส้นทางสายนี้ของพวกเรา เป็นการเดินทาง และขับเคลื่อนผลงานในช่วงเวลากลางคืนซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งเพลง ซ้อมดนตรี โชว์คอนเสิร์ต ตลอดสองข้างทางของพวกเราจึงเห็นสีสันและเสน่ห์ของช่วงเวลากลางคืน เมื่อจะลุกขึ้นมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเองขึ้นมาทั้งที จึงนึกถึงความสนุกสุดๆในช่วงเวลากลางคืน นั่นก็คือ การเปิดบ้านจัดปาร์ตี้กับผองเพื่อน การเล่นดนตรีให้เพื่อนฟัง การได้พูดคุยอัพเดทเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาด้วยกัน

คอนเสิร์ตนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ลงมือสร้างสรรค์งานเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรทีมงานในทุกส่วน การวางคอนเซ็ปต์โชว์ และโดยเฉพาะด้านโปรดักชั่น ซึ่งผมกล้ารับรองเลยว่า เป็นคอนเสิร์ตแรกในเมืองไทย ที่ตกแต่งเวทีด้วยเทคนิคพิเศษ Mapping 3D บนใบหน้าคน ขนาดยักษ์ ที่สามารถขยับ ปรับเปลี่ยนอารมณ์บนใบหน้าไปตามจังหวะของดนตรีได้อย่างน่าทึ่ง ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะได้เสพความสุขทางดนตรีกันอย่างเต็มที่ ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงรุ่นเก๋าที่จะได้กลับมาย้อนความทรงจำ มามันส์ด้วยกันอีกครั้ง หรือน้องๆรุ่นใหม่ที่อยากจะรู้จักว่าแบล็คเฮดเป็นอย่างไร พวกเค้าจะได้สัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงของแบล็คเฮดอย่างแน่นอนครับ”

คอเพลงร็อคหัวดำ รีบจับจองบัตร “แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต” ได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยบัตรราคา 1,600 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิ์พิเศษบัตรทุกใบจะได้รับซีดีอัลบั้มเต็ม “ไวท์ไลน์” (White Line) ไปฟังก่อนใคร และแฟนๆสามารถนำฝาผลิตภัณฑ์สิงห์ 4 ฝา แลกรับส่วนลด 10% สำหรับ 500 ใบแรก ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com /blackheadrock

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร็อกรุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ นำทีมชวนชมฟรีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอวัล พลาซ่า ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา >>

“Cloud 9” จับมือ “RPM” ประกาศจัดคอนเสิร์ต “ทองหล่อเล่นสด Remember” เปิดตำนานเล่นสด รุ่นแรกทองหล่อ 27 พ.ค.นี้ >>

เจาะเบื้องหลังกองถ่าย MV. “เปลวไฟ” ถึงคราวแตกคอ… “เมนเทอร์บี น้ำทิพย์” และ “จุ๊กกรู๊ The Face” เพราะ..???

Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย

เจ้าพ่อเพลงร็อก “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” คว้า 2 รางวัลในงานสีสันอวอร์ด ครั้งที่ 26