EXO (เอ๊กซ์โซ) 12 หมาป่า ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง กับอัลบั้ม The 1st Album ‘XOXO’ เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจ พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Growl” คำรามทั่วประเทศไทย วันนี้!!

 

หลังจากที่ 12 หนุ่ม EXO (เอ๊กซ์โซ) ปล่อยอัลบั้ม ‘XOXO(Kiss&Hug)’ และเพลง “Wolf” ออกมากระชากใจแฟนคลับและเขย่าชาร์ตในประเทศไทยกันไปได้ไม่นาน ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่องกับ The 1st Album ‘XOXO’ เอ๊กซ์โซ เอ๊กซ์โซ)  เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจ พร้อมส่งเพลงใหม่ “Growl” (กรอลว์) ออกมาคว้าใจแฟนๆอีกครั้งทั่วประเทศไทยในวันนี้!!

“Growl” (กรอลว์ ที่แปลว่า ‘คำราม’) คือซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้มรีแพ็คเกจที่ หนุ่มๆ EXO ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน โดยคราวนี้ทั้ง 12 หนุ่ม ขอเปลี่ยนแนวเพลงจากสไตล์ดุดันในซิงเกิ้ลแรก มาเป็นเพลงแดนซ์สไตล์ Urban R&B เท่ๆ ที่แฟนๆสามารถโยกตามได้อย่างลงตัว แถมยังมาพร้อมกับเนื้อเพลงสุดแนว เปรียบชายหนุ่มราวกับหมาป่าที่ขอโชว์ความแมน ส่งเสียงคำรามขู่ชายอื่นไม่ให้มายุ่งกับคนรักของตัวเอง!!! ซึ่งหลังจากที่หนุ่มๆปล่อยเพลงนี้ออกมา ก็สามารถขึ้นอันดับ#1 ได้ในเกือบทุกชาร์ตฮอตฮิตของเกาหลีทันที!!!

โดยอัลบั้มรีแพ็คเกจนี้ประกอบไปด้วยเพลงจากอัลบั้ม ‘XOXO(Kiss&Hug)’  ทั้ง 11 เพลง บวกอีก 3 เพลงใหม่อย่างเพลง  “Growl”, “Lucky” และ “XOXO” รวมทั้งสิ้นถึง 14 เพลงให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างจุใจ ซึ่งก็สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกที่ประเทศเกาหลี ทะลุกว่า 110,000 ก๊อปปี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!! เรียกได้ว่า  12 หนุ่ม EXO กำลังสร้างสถิติอันร้อนแรงและสร้างปรากฏการณ์ความฮอตไปทั่วเอเชียชนิดที่ว่าไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ในขณะนี้!!!

 

และอีกอย่างที่พลาดไม่ได้กับซิงเกิ้ลเพลง “Growl” ของหนุ่มๆ EXO คือมิวสิควีดีโอสุดเท่ที่มากับคอนเซปต์ไม่ธรรมดาเช่นเคย เพราะเทคนิคที่ใช้ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอนี้ เป็นการถ่ายทำแบบ “one-shot” ที่ทุกคนจะได้เห็นเสต็ปการเต้นอันทรงพลังของทั้ง 12 หนุ่มแบบเต็มๆแบบไม่มีคัท ทั้ง 360 องศา ราวกับดูภาพยนตร์เต้นเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งแว่วมาว่าหนุ่มๆใช้เวลาในการถ่ายทำยาวนานกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกันเลยทีเดียว!!! โดยไฮไลท์ที่น่าจับตามอง คือท่าเต้นสุดล้ำอีกหนึ่งท่าที่หนุ่มๆ EXO ขอนำเสนอคือท่า “Gorilla Dance” (ท่ากอริลล่า) ที่รับประกันได้เลยว่าเท่ ล้ำไม่แพ้ท่าเต้นในเพลง “Wolf” แน่นอน นอกจากนี้หนุ่มๆ EXO ยังมีแผนปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Growl” ในเวอร์ชั่นอื่นๆออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆหลังจากนี้อีกด้วย

สำหรับแฟนคลับชาวไทย พบกับมิวสิควีดีโอ และเพลง “Growl” ได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุและช่องเพลงทั่วประเทศไทย

และพบกับอัลบั้ม The 1st Album “XOXO” เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจ ได้ที่ร้าน B2S ทุกสาขาในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับอัลบั้ม The 1st Album “XOXO” เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจ ที่ผลิตในประเทศไทยเร็วๆนี้ พร้อมความพิเศษที่ SM True จัดให้กับแฟนคลับ EXO ชาวไทยโดยเฉพาะ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!!

 มิวสิควีดีโอเพลง “Growl” เวอร์ชั่นเกาหลี

มิวสิควีดีโอเพลง “Growl” เวอร์ชั่นจีน

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>