“นัท ณัฐรัฐ เลขา” อดีต รองมิสทิฟฟานี่ อีกหนึ่งสาวสวย ที่วันนี้พร้อมตบเท้าเข้าวงการ ประเดิมหนัง หวังเกิด “ตั้งวง”

“ณัฐรัฐ เลขา (นัท)”  นางงามสาวสวยที่เก๋ดูดีมีบุคลิก  ทุกคนคงจำเธอได้จาก ตำแหน่งล่าสุดอดีต รองมิสทิฟฟานี่ อันดับ 1 และ รองอันดับ 2    พร้อมด้วย มิสเอซีดีซี นางงามน้ำดีที่มีสมองการันตี ปี 2011  ที่ทั้งต้อง สวยด้วย ฉลาดมีไหวพริบปฎิภาณด้วยเป็นเครื่องรับประกัน   ขอก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิงเต็มตัว หวังแจ้งเกิดกับงานการแสดงบนจอเงิน  ในหนังเรื่อง  “ตั้งวง” รับบทเป็น  “พี่นัท”  นางรำแก้บน 

                                “หลังจากที่ นัทได้ตำแหน่ง มิส เอซีดีซี และ รองมิสทิฟฟานี่ อันดับ 1 ในปี 2011  จากตรงนั้นก็ไม่ได้ประกวดที่ไหนอีกเลยคะ เพราะเราก็รู้สึกว่าตังเองทำตรงนี้มาเต็มที่แล้ว คือตั้งแต่ปี 2007-2011 เรียกได้ว่า ตัวนัทเองก็เดินสายประกวดเป็นอาชีพเลย นัทมีค่าใช้จ่ายส่งเสียตัวเองเรียนได้ก็เพราะเวทีการประกวดคะแล้วหลังจากนั้นก็หยุดไปเลย เพราะเราอิ่มมากกับตรงนั้น

                    แล้ววันนึงพี่ๆ ทีมงานหนังก็โทรๆ ให้นัทเข้ามาแคสติ้ง ก็มีเพื่อนๆ น้องๆ นัทหลายคนที่มารวมทั้งนัทด้วย จริงๆแล้วก่อนจะขึ้นประกวดเวทีเอซีดีซีด้วยซ้ำ แต่นัทขอประกวดก่อน แล้วทิ้งระยะไปนิดหน่อยพี่เค้าก็โทรมาบอกว่าพี่คงเดช(ผู้กำกับ)และพี่ๆ ทีมงานอยากเจออยากคุยเรื่องบท เรื่องคาแร็คเตอร์ที่จะได้เล่นในหนังเรื่อง ตั้งวง คะ   บทพี่นัท นางรำที่เป็นเหมือนครูสอนรำให้กับเด็กผู้ชาย 4 คนที่ไปบ่นไว้กับพ่อปู่ว่า ถ้าเรื่องต่างๆที่ขอไว้สำเร็จแล้วจะมารำถวาย นัทจะต้องเป็นนางรำที่ ไม่ต้องสวย ไม่ได้สวยจัดมาก เป็นผู้หญิงธรรมดา ที่สำคัญต้องไม่รู้เลยว่าเราเป็นแบบนี้ นิ่ง เรียบร้อย มีอาชีพเป็นนางรำแก้บน รำถวาย อะไรประมาณนี้คะ ซึ่งนัทเองคงพอไหวกับบทที่พี่คงเดชเขาอยากได้ 

                   หลังจากนั้นพอตกลงว่าเป็นเรา 2 เดือนเต็มค่ะพี่ที่นัทเองต้องไปฝึกรำ ต้องไปฝึกจริงๆ ไปเวิร์คช้อป ต้องฝึกมากกว่าน้องๆ 4 คนซะอีก เพราะเราต้องรำให้เป็นจริงๆ แล้วมาสอนพวกเขาอีกทีในเรื่อง ก็หนักน่ะนัทว่า เพราะนัทเองบอกได้เลยว่ารำไม่เป็นเลย ก่อนที่จะมาเล่น ก็ต้องอดทน พยายาม ตั้งใจ ทำ ให้ดีที่สุด ไม่ให้ความไว้วางใจของพี่ๆ ที่ไว้ใจนัท เขาผิดหวัง และก็พอไหวในที่สุด  สนุกคะกับหนังเรื่องแรก พี่ๆทีมงาน พี่ผู้กำกับ เขากันเอง เป็นประสบการณ์ใหม่เป็นงานหนังเรื่องแรกนัทก็อยากทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ทุกๆคนคงได้เห็นตัวอย่างหนัง ภาพพีอาร์โปร โมทหนังไปบ้างแล้ว อยากฝากเป็นกำลังใจและติชมนัทเข้ามาด้วยน่ะคะ อยากให้ไปดูหนังไทยกันเยอะๆคะ เพราะทีม ผู้กำกับ บทหนัง โปรดักชั่น ทุกอย่าง พวกเรา นักแสดงทุกคน ตั้งใจทำกันทุกคนคะ”

                     ภาพยนตร์ไทย ตั้งวง (Tang Wong) อำนวยการผลิตภาพยนตร์ โดย สำนักงานศิลป- วัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม  งานหนังเปิดตัวของ บริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งอำนวยการสร้างโดยผู้บริหารพิธีกรสาวสวยเก่ง “ติ๊ก กัญญารัตน์  จิรรัชกิจ” กำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย ผกก. ฝีมือดี  คงเดช จาตุรันต์รัศมี         

ร่วม “ตั้งวง”  กับหนังไทยที่ไปโชว์ฝีมือมาแล้ว ถึง 2 ประเทศ

ทั้งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ  เบอร์ลิน ครั้งที่ 63 “ (Berlin International Film Festival)

ที่ประเทศเยอรมัน  และ   ฮ่องกง ฟิล์ม เฟสติวัล

นำแสดงโดย  เหล่านักแสดงหน้าใหม่  สมภพ  สิทธิอาจารย์  ,

สิริภัทร   คูหาวิชานันท์  , ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์  ,  อนวัช พัฒนวณิชกุล  , ณัฐรัฐ  เลขา

 

 มาร่วมตั้งวงกัน

29 สิงหาคม 56 ในโรงภาพยนตร์  

ภารกิจเสี่ยงอาย ในปฎิบิติการแก้บน 

ของแก๊งสุดเกรียนที่ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ !!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ติ๊ก กัญญารัตน์’ พร้อมลุยโปรเจคต่อเนื่อง ขอบคุณทุกแรงบันดาลใจ กับ‘ตั้งวง’ หนังไทยแห่งปี จากเวที NineEntertain

Nine Entertain Awards 2014

“นัท” แปลงร่าง ใส่ชุดวันพีซ กลางรายการ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 27 ต.ค.นี้

คอนเสิร์ต 6-2-13 Dance Fever

“ติ๊ก-กัญญารัตน์” พร้อมเสนอหนัง “ตั้งวง” ฝีมือกำกับ“คงเดช”หนังสไตล์ดี รีคอมเฟิร์มจากทุกวงการ