“วิน” ผอมเว่อร์ ถูกทักโด๊ฟยา 1 ปี ลด 15 กิโลฯ เพื่ออัลบั้มใหม่

เรียกได้ว่าจำกันแทบไม่ได้เลยสำหรับหนุ่ม “วิน” อัศวิน ดุริยางกูร อดีตสมาชิก Calories Blah Blah ที่กลับมารวมกับสาวๆ อีก 3 คน ฟอร์มวงใหม่ขึ้นมาในนาม WAY STATION ภายใต้สังกัด “สหภาพดนตรี” โดยปรับภาพลักษณ์ใหม่ จากที่เคยเป็นหนุ่มหน้าตี๋ร่างตุ้ยนุ้ย กลับกลายมาเป็นหนุ่มหล่อสุขภาพดี จนทำให้หลายต่อหลายคนเม้าท์ว่า เอ๊ะ! แอบไปทำศัลยกรรม หรือกินยาลดความอ้วนมารึเปล่า

งานนี้ “หนุ่มวิน”  เลยออกมาเฉลยให้หายสงสัยกันว่า เริ่มรู้สึกอยากลดน้ำหนักเพราะรู้สึกอึดอัดเวลาเดินทางไปไหนมาไหนครับ เลยเริ่มดูแลสุขภาพเพื่อความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยการเริ่มควบคุมอาหาร ลดปริมาณของอาหารลง จนตอนนั้น 1 สัปดาห์ลดลงไป 5 กิโล จาก 85 เหลือ 80 ครับ หลังจากนั้นก็เริ่มเข้า Fitness ครับ แล้วก็เริ่มจำกัดอาหาร โดยการคำนวนประมาณแคลอรี่ที่เราต้องการต่อวันเรื่อยๆ จนได้น้ำหนักที่ต้องการ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังคำนวนปริมาณแคลอรี่อยู่เรื่อยๆ และออกกำลังกายเสริมเป็นประจำ เพื่อร่ายกายที่แข็งแรง ทุกวันนี้น้ำหนักคงที่ ที่67ไม่เกินจากนี้ที่แท้ก็กลับมาดูแลสุขภาพเป็นหนุ่ม Healthy ใครอยากดูดีลองใช้วิธีหนุ่มวินได้ไม่ว่ากัน

            Way Station วงดนตรีที่ประกอบด้วย 1 หนุ่ม กับ 3 สาว เปิดตัวด้วยเพลง “เอนเอียง” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นติดชาร์ตอยู่ในท๊อป5 ทั่วประเทศอยู่ สามารถติดตามผลงานของ Way Station ได้ที่  www.facebook.com/wearemusicunion  หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492 222 กด 21 พร้อมทั้งรับชมมิวสิควิดิโอเต็มเพลงได้ที่ www.youtube.com/สหภาพดนตรี

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้