“หมาก ปริญ” แท็กทีม “เปรี้ยว-ทัศนียา” มอบ “บ้านอยู่สุขฯ” ให้สองคนดีต้นแบบ จ.ระนอง

เห็นมั๊ย? ทำดีมีคนเห็นคุณค่า! กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย สภากาชาดไทย และ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ชวนสองดาราจิตอาสา  “หมาก-ปริญ สุภารัตน์”และ  “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช”  ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมทริปเดินทางมอบ “บ้านอยู่สุข 80 พรรษาบรมราชินีนาถ 80 ปี ยูนิลีเวอร์” เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา โดยสร้างบ้านจำนวน 80 หลัง เพื่อมอบให้กับคนดีวิถียั่งยืนต้นแบบที่ยากไร้  ครั้งนี้เป็นหลังที่ 57-58  แล้ว มอบให้กับสองคนดีต้นแบบที่ได้รับคัดเลือกจากอำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง  

       หนุ่มหมาก กับ สาวเปรี้ยว ไม่ได้มาแค่ร่วมเป็น    สักขีพยานในพิธีการส่งมอบบ้านอยู่สุขฯเท่านั้น แต่ทั้งคู่ตั้งใจร่วมกันทำความดี เผยแพร่บ้านประหยัดพลังงาน  ยกใต้ถุนสูงเพื่อความโปร่ง โล่งสบาย ปลูกต้นไม้รอบบ้าน   ปลูกผักสวนครัวรั้วกินได้ พร้อมรณรงค์ให้คนในชุมชนน้อมนำแนวคิด “การดำรงชีวิตอย่างยั่งยืน” ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ หมาก-ปริญ เผยว่า “วันนี้มีความสุขมากครับที่ได้ร่วมทริปเดินทางมอบบ้านอยู่สุขฯ ได้เห็นรอยยิ้มของคนดีต้นแบบที่ได้รับบ้าน ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้  ผมอยากให้กิจกรรม “บ้านอยู่สุขฯ” เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายการ “ให้” ในสังคมไทย ถึงแม้ว่ากิจกรรมนี้จะจบลงไปแล้ว แต่ในสังคมไทยยังมีผู้ด้อยโอกาสอีกมาก ที่ยังต้องการความช่วยเหลือ อยากเชิญชวนให้ทุกคนทำดีให้กันและกันต่อไปครับ” ที่สุดฟ้าก็มีตา ช่วยกันทำดีต่อไป

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>