“Make Your Move 3D” ขนทัพศิลปินร่วมทำเพลงสุดฮิป ปล่อยซาวด์แทร็ก Let Me In (เล็ท มี อิน)ประกอบสไตล์การแดนซ์สุดครีเอทบนแผ่นฟิล์ม

เมื่อควีนออฟแดนซ์แห่งเอเชีย “โบอา” มาเปิดฟลอร์ออกสเตปแบทเทิ้ลปะทะกับ หนุ่มหล่อนักเต้นสุดฮ็อตระดับโลก “ดิเรค ฮัฟฟ์” ในสุดยอดแดนซ์มูฟวี่แห่งปี 2013 “Make Your Move 3D” (เมคยูมูฟ ทรีดี)  ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือดนตรีประกอบที่มาบิ้วท์อารมณ์ให้มันส์กระจาย งานนี้เลยเป็นการโคจรมาฟีทเจอริ่งกันระหว่างที่สุดของศิลปินทั้งทางฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก พร้อมทั้งเพลงประกอบที่หนุ่มดิเรคพระเอกของเราแต่งขึ้นเองโดยเฉพาะ เพื่อใช้ประกอบลีลาการเต้นในแบบครีเอทีฟที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 เมื่อขึ้นแท่นเป็นหนังแดนซ์แห่งปี งานนี้ทีมผู้สร้างเลยได้นำทัพศิลปินชื่อดังทั้งจากฝั่งตะวันตก อาทิเช่น Rob Knox (ร๊อบ น๊อกซ์) โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Justin Timberlake, Leona Lewis, Rihanna (จัสติน ทิมเบอร์เลค, ลีโอน่า เรวิส, รีฮานน่า) รวมทั้งยังได้ไอดอลขวัญใจแฟนๆ ทั่วเอเชียมาสร้างความฮือฮาและเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กันแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรก เท่านั้นยังไม่พอ Make Your Move 3D (เมคยูมูฟ ทรีดี)  ยังปล่อยซิงเกิ้ลซาวด์แทร็ก Let Me In” (เล็ท มี อิน) ผลงานการแต่งทำนองและร่วมแต่งเนื้อร้องของดีเรค ฮัฟฟ์ พระเอกหนังเจ้าของความสามารถในการเต้นที่เคยสร้างความตะลึงให้แก่ผู้ชมในรายการ Dancing with the stars (แดนซิ่ง วิท เดอะ สตาร์) มาแล้ว โดยเพลงนี้จะถูกนำไปใช้เป็นเพลงธีมหลัก ในฉากหวานๆ ระหว่างอายะ (โบอา) และดอนนี่ (ดีเรค ฮัฟฟ์) ซึ่งรับรองได้ว่าจะทำให้ผู้ชมต้องเพ้อและละลายไปกับความรักของทั้งคู่มากยิ่งขึ้นไปอีก

 นอกจากนี้ ความพิเศษของลีลาการแดนซ์ใน Make Your Move 3D (เมคยูมูฟ ทรีดี) ยังเป็นการวาดลวดลายดวลสเต็ปแบบ Dance Battle (แดนซ์ แบทเทิล) บนบาร์ทที่มีความกว้างเพียงแค่ 2 ฟุตเท่านั้น อีกทั้งยังมีการผสมผสานลีลาการเต้นไปพร้อมๆ กับจังหวะอันเร้าใจและน่าทึ่งของกลองญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกของแดนซ์มูฟวี่ที่คอหนังขาแดนซ์ทั้งหลายต้องขึ้นลิสต์ไว้เลยว่าอย่าพลาดชม

เตรียมตัวออกสเต็ปไปพร้อมกับบีทดนตรีสุดมันส์ และตื่นตาตื่นใจไปกับสไตล์การแดนซ์สุดเจ๋งที่ไม่เหมือนใครใน Make Your Move 3D (เมคยูมูฟ ทรีดี) ร่วมระเบิดฟลอร์พร้อมกัน 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบ 2D และ 3D                  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Justin Timberlake ฉายเดี่ยว โชว์เพลงฮิตจัดเต็มบนเวที Pepsi Super Bowl LII Halftime Show >>

JUSTIN TIMBERLAKE กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Man of the Woods’ วางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมฟังซิงเกิ้ลแรก ‘FILTHY’ ศุกร์ที่ 5 มกราคมนี้

JUSTIN TIMBERLAKE เตรียมขึ้นโชว์บนเวที Superbowl ครั้งที่ 52

พบคุณหมอ ลี ซัง วู ศัลยแพทย์ชื่อดังผู้เชียวชาญด้านโครงหน้า และสร้างความฮือฮาให้กับวงการศัลยกรรมเกาหลีมาแล้วมากมายจากรายการ Let me in เกาหลี

ฟังเร็ว! Rihanna ปล่อยซิงเกิ้ล “Sledgehammer” ประกอบภาพยนตร์ Star Trek >>