ไซ (Psy) เตรียมรับรางวัล “นักร้องยอดเยี่ยม” (Best Singer award)

นักร้องชื่อดัง ไซ จะได้รับรางวัล “นักร้องยอดเยี่ยม” (Best Singer award) จากงานประกาศรางวัล 40th Korea Broadcasting Award ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 56 ณ KBS Hall ยออิโด กรุงโซล

งานประกาศรางวัล Korea Broadcasting Award ประจำปี จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลในหลากหลายสาขา อาทิ ละคร การรายงานข่าว รายการวิทยุ และอื่นๆ โดยในปีนี้ ไซ เป็นผู้ที่คว้ารางวัลในสาขาของนักร้อง

นอกจากนั้น ซน ฮยอนจู (Son Hyun Joo) ได้รับรางวัลในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม (Best Actor) และ ชิน ดงยอป (Shin Dong Yup) ได้รับรางวัลในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม (Best Show Host) ส่วนละครเรื่อง My Husband Got A Family ของช่อง KBS ได้รับรางวัลในสาขาละครยาวยอดเยี่ยม (Best Long Drama) และละครเรื่อง Chaser ของช่อง SBS ได้รับรางวัลในสาขาละครสั้นยอดเยี่ยม (Best Short Drama)

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>