“แตงโม V2” แดนซ์ครั้งแรกไม่ถึงใจ ลากกระเป๋ากลับบ้านทรูเอเอฟ10 สัปดาห์ที่8

บ้านทรูเอเอฟ10 ต้องโบกมือลาสาวเสียงดีไปอีกหนึ่งราย สำหรับ “แตงโม – กานต์พิชชา วุฒิฐิติการ” (V2)  ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 โจทย์เพลงแดนซ์ My Beat  สัปดาห์ที่7 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์  หลังโชว์เพลง “Wannabe” ของศิลปิน Glee ร่วมกับ Girl’s Group “หงหยก V23” และ “แนน V11” งานนี้แม้จะเป็นครั้งแรกที่ “แตงโม” ได้ร้องเพลงเร็วและโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างเต็มที่ แต่เมื่อภาพรวมการแสดงของ ทีมฝากรัก ยังไม่ถูกใจเหล่าคอมเม้นเตเตอร์ ผู้มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดของทีมก็ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไปตาม กติกา

 “แตงโม” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “สำหรับโมการได้มาถึงจุดนี้ก็ถือว่าเกินคาดแล้วค่ะ แต่ก็ เสียดายที่จะไม่ได้เรียนกับคุณครูทุกคนต่อ ก็อยากจะขอบคุณทุกคะแนนโหวต ทุกกำลังใจมากๆค่ะ”

…และที่สำคัญโมอยากจะขอบคุณรายการทรูเอเอฟ10มากๆ ที่ให้โอกาสดีๆ แบบนี้ ทำให้โมได้พัฒนา ทั้งการร้อง การแสดง และการเต้น ทำให้โชว์บนเวทีของโมสมบูรณ์แบบ สำหรับสัปดาห์นี้เป็นครั้งแรก ที่เปลี่ยนจากการร้องเพลงช้า มาร้องเพลงจังหวะเร็ว แถมยังต้องเต้นด้วย โชคดีที่ได้ครูอู๋ และทีมมาช่วย ทำให้โมได้พัฒนาตัวเองด้านนี้ได้ดีขึ้นมาก

“กับโชว์ในทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา โมพอใจมาก เพราะเราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว แต่ในใจลึกๆ ก็อยากจะอยู่ให้ถึงโจทย์ เพลงลูกทุ่ง เพราะคุณตาเป็นนักแต่งเพลงลูกทุ่งด้วย ก็อยากร้องให้ท่านฟัง แม้ท่านจะเสียไปแล้วก็ตาม”

“สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่ในบ้านว่าให้สู้ต่อไป และช่วยทำความฝันต่อให้ด้วย โดยเฉพาะ แนน และฟลุคอย่าคิดมาก ไม่ต้องร้องไห้เดี๋ยวก็ได้เจอกันแล้ว”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  สัปดาห์ ที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 21.30 เป็นต้นไป น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8   สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี 

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝัน 15 คนที่เหลือได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ที่มา:  ทรูเอเอฟ
บันทึกภาพ:  ทรูเอเอฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

แตงไทย V10 โบกมือลา ในโจทย์เพลง My Stage ละครเวที

“ครูโรจน์” Voice Trainer ประจำบ้านทรู เอเอฟ 10 ชมเปาะ นักล่าฝัน พัฒนาการด้านเสียงดี

คอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สัปดาห์ที่ 8

คู่หูบัดดี้ “เท็น – เบนซ์” กอดคอออกจากบ้านทรูเอเอฟ 10 ทั้งคู่พร้อมเดินหน้าสานความฝันการเป็นศิลปินต่อไป