วง EXO ชวนแฟนเพลงผู้โชคดี 200 คน ร่วมงาน EXO LIVE! Growl on One Summer Night!

หนุ่มๆ วง EXO จะจัดงานกิจกรรมพิเศษที่มีชื่อว่า “EXO LIVE! Growl on One Summer Night!” ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเวปไซด์ Naver ในวันที่ 20 สิงหาคม 56 เวลา 20.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)

กิจกรรมครั้งนี้จะใช้ธีมของามแบบโรงเรียน (school-themed) ที่จะเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ ช่วงทอล์คโชว์ ช่วงการแสดง ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 6 ตอน ภายในงาน วง EXO จะได้แสดงเพลง XOXO และเพลง Lucky เป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังจะมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Growl เวอร์ชั่นดราม่าเป็นครั้งแรกด้วย

หนุ่มๆ วง EXO และแฟนเพลงอีก 200 คน จะใช้เวลาที่พิเศษร่วมกัน โดยพวกเขาทั้งหมดจะสวมชุดเครื่องแบบนักเรียน ซึ่งมีการรายงานว่ามีแฟนเพลงจำนวนมากแย่งชิงกันเพื่อที่จะเข้าร่วมในงานอีเว้นท์พิเศษครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีแฟนเพลงอีก 12 คน ที่จะได้ร่วมพูดคุยสนทนากับหนุ่มๆ วง EXO ผ่านทางระบบออนไลน์ในระหว่างกิจกรรมด้วย

ภายในงาน EXO LIVE! Growl on One Summer Night! ได้นักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ชินดง (Shindong) สมาชิกวง Super Junior เป็นพิธีกรหลักของงานครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>