“ธามไท” ปิ๊งไอเดีย!!! ชวนสาวๆ เรียนเต้นผ่านคลิป “ธามไท พาเต้น”

มีตำแหน่งแชมป์ “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์” คนแรกของประเทศไทย การันตีความเก่งด้านการเต้นอยู่กับตัว พร้อมกับถูกสาวๆ รบเร้าให้ “ธามไท แพลงศิลป์” ศิลปินค่าย กามิกาเซ่ ได้โชว์ลีลาแดนซ์อยู่บ่อยๆ ทำให้งานนี้หนุ่มธามไทเกิดปิ๊งไอเดียเด็ด ชวนเพื่อนๆ แฟนคลับ มาเรียนเต้นกับธามไท ผ่านคลิป “ธามไท พาเต้น” ซะเลย

“มีแฟนคลับตั้งแต่รุ่นเด็กจนถึงรุ่นผู้ใหญ่หลายคน เวลาเจอธาม เขาก็จะขอให้ธามสอนเต้นให้อยู่เรื่อยๆ ครับ ซึ่งเวลาเจอกันแต่ละครั้งก็อาจจะไม่สะดวก ครั้นจะจัดคอร์ดเรียนเต้นอย่างเป็นทางการก็คงยังไม่ถึงเวลา ธามก็เลยคิดว่า…การสอนเต้นผ่านทางคลิปน่าจะเป็นอะไรที่แฟนเพลงทุกคน รวมถึงบุคคลทั่วไปน่าจะเข้าถึงคลิปการสอนเต้นนี้ได้ง่ายที่สุด จึงเป็นที่มาของ “ธามไท พาเต้น” ที่ธามจะมาแนะนำเทคนิคการเต้นในสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนที่สนใจการเต้น สามารถฝึกฝนการเต้นไปพร้อมๆ กับธามได้อย่างใกล้ชิด ผ่านคลิปรายการในชื่อ “ธามไท พาเต้น” ที่จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านทางรายการต่างๆ ในเครือ อาร์เอส และทางเว็บไซต์ยูทูป ติดตามรายละเอียดการออกอากาศเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com ครับ”

ที่มา:  กามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  กามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

ทำเอาผู้ชมตะลึง!!เมื่อเซเลบแปลงโฉม เป็นเหล่าคนดังใน “Dance Dance Dance Thailand” >>