ไฟว์สตาร์ พาซุปตาร์เอเชีย เปิดรอบปฐมทัศน์ “จิตสัมผัส 3D”

ค่ายหนัง 5 ดาว ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฉายภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่สร้างจากประสบการณ์จริงของผู้มีจิตสัมผัส รอบสื่อมวลชน “จิตสัมผัส 3D” ณ Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เปิดงานด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก หญิง รฐา โพธิ์งาม ใน เพลงที่เขียนไม่จบ ก่อนพิธีกรอารมณ์ดี  “ดีเจ.โป้ง ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม” ขึ้นมาสัมภาษณ์ผู้กำกับ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ และนักแสดงชั้นนำที่มาร่วมงานคับคั่งอาทิ   ป้อง ณวัตน์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, มายด์ วิรพร, จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮดInfinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ปิดท้ายก่อนจะไปชมความหลอน ที่หลอกคนดู และคนเล่นในรูปแบบ 3 มิติที่สมจริงที่สุด กันในโรงภาพยนตร์ ด้วยการเชิญผู้บริหาร สปอนเซอร์ขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ร่วมกับนักแสดง และผู้กำกับ โดยมี คุณเธียร พรวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด, คุณทิพวรินทร์ นิลดำ  ผู้ช่วยประธานกรรมการ บ.ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด พร้อมด้วย คุณทำนุ บุญประกอบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณฐิตกร อุษยาพร CEO บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด, คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นอกจากนักแสดงจากภาพยนตร์แล้ว ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “จิตสัมผัส 3D”  นี้ยังมีนักแสดงแถวหน้าของประเทศเข้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น อย่าง แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล (แก้ว เฟย์ฟางแก้ว) ที่หอบเอาดอกไม้มาให้กำลังพี่ป้องด้วยตนเอง, ทีมนักแสดงจาก น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, นิต้า ปณิตา (วงชูการ์อาย), เทวี อาภาภัทร มีแสง เป็นต้น

ซึ่งเหล่านักแสดงต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายาก!!! เพราะไหนจะเรื่องของการถ่ายทำที่เป็นแบบ 3 มิติแล้วยังมีเรื่องของการแสดงที่ต้องใช้จินตนาการค่อนข้างสูง พร้อมฝาก จิตสัมผัส 3D ภาพยนตร์ที่หยิบยกเอาเรื่องของกรรมเวร มาสอนให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้เข้าใจได้ง่ายขึ้น ผ่านตัวละครของ ชื่อ “เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก เขาเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน โดยเขาได้เก็บซ่อนความสามารถนี้ไว้เป็นความลับ มีเพียง “จุ๋ม” (หญิง รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของเจตที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ จนกระทั่งเจต ได้เข้าไปพัวพันกับคดีของ “แก้ว” (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) สาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนต้องตาย ทว่าด้วยความสามารถพิเศษที่เจตมี จึงรู้ว่าแท้จริงแล้ว โศกนาฏกรรมครั้งนี้ไม่ใช่ อุบัติเหตุ เจตจึงใช้ความสามารถของเขาช่วยเหลือแก้ว แต่ยิ่งเจตเข้าไปพัวพันมากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ ในขณะที่จุ๋มก็โดนคุกคามจากวิญญาณร้ายเช่นกัน  เจตจะใช้ความสามารถของตนที่มีอยู่ช่วยเหลือจุ๋ม และแก้วได้หรือไม่ !!!…แล้ว “คนที่รู้เป็น เห็นตาย” จะโกงกรรมได้หรือไม่!!!

ติดตามบทสรุปได้ใน  จิตสัมผัส 3D ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่จะทำให้คุณ รู้ เป็น เห็น ตาย ไปกับสิ่งที่ ไม่เห็น…ไม่ใช่ไม่มี  พร้อมโกงกรรมทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>

“โต้ง ทูพี” พลิกเกมโดดรับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ใน “โกง/พลิก/เกม” >>