อาวียองซ์ต้อนรับ NEBA รหัสใหม่ล่าสุด อายุน้อยที่สุด นาวาอากาศตรี ประกิจ – สุพัตรา ในงาน U – Success Day คุณทำได้…เราทำได้

เวลานี้คงไม่มีอะไรจะมาแรงได้เท่า ธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์ (aviance) อีกแล้ว ธุรกิจเครือข่ายที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ..ธุรกิจเครือข่ายที่มาแรงเต็มพิกัด เห็นได้จากงาน U – Success Day คุณทำได้…เราทำได้ ที่เพิ่งจัดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่มีผู้สนใจนับพัน และต้องการร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ขึ้นตำแหน่งกว่า 400 คน โดยในงานนี้แม่ทัพหญิงคนเก่ง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็ตจอันเกรียงไกร สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร – อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ยังได้ต้อนรับ นาวาอากาศตรี ประกิจ – สุพัตรา หงษ์วิเศษ National Executive Business Associate รหัสสูงสุดในงานอีกด้วย

สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร – อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “เป็นอีก 1 วันที่พวกเราอาวียองซ์ภูมิใจ วันนี้เป็นวันที่มีตำแหน่งสูงๆ ขึ้นประดับเข็มเกียรติยศมากทีเดียว 1 ในนั้นก็คือตำแหน่ง NEBA ซึ่งหากดูตามแผนธุรกิจในแต่ละตำแหน่งที่ได้มีการกำหนดผู้นำ จะมีการกำหนดยอด กำหนดตัวเลขในแต่ละตำแหน่งไว้ แต่เบื้องหลังของตัวเลข การตลาดต่างๆ ที่กำหนด มีความหมายลึกซึ้งและยิ่งใหญ่กว่านั้น คือ บุคคลที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งในแต่ละตำแหน่ง เขาได้พาดาวน์ไลน์ประสพความสำเร็จไปแล้วกี่คน NEBA 1 คน ได้เปลี่ยนชีวิตดาวน์ไลน์มากพอสมควร และไม่ได้เปลี่ยนแบบธรรมดา แต่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จึงอยากให้ทุกท่านร่วมแสดงความยินดี ในความหมายที่ลึกซึ้งนี้มากกว่าตัวเลขที่เห็น แต่หลายคนอาจสงสัยว่า ตำแหน่งนี้มาได้อย่างไร ดิฉันได้อ่านเจอข้อความหนึ่ง ซึ่งเป็นข้อความภาษาอังกฤษ และประทับใจมาก เขาบอกไว้ว่า กว่าจะเป็นสายรุ้งที่สวยงามให้เราเห็นนั้น จะต้องเกิดจากทั้งฝนตกและแดดออกในเวลาเดียวกัน ดังนั้นการขึ้นตำแหน่งของผู้นำในครั้งนี้ จึงเปรียบเหมือนกับสายรุ้งที่สวยงาม แต่กว่าสายรุ้งจะสวยงามได้ ต้องมีทั้ง 2 อย่าง ถ้าเปรียบฝนคืออุปสรรค ผู้นำเหล่านี้ก็ต้องใช้ความอดทน และพยายาม เขาอาจจะมีท้อ แต่เขาไม่เคยหยุด ในขณะที่วันที่สดใสเห็นแสงแดด ก็เหมือนกับวันที่ทำอะไรก็มีความสุข ชวนใครก็สมัคร จึงอยากจะบอกทุกท่านว่า ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้ก็เปรียบเหมือนสายรุ้ง แต่จะเป็นสายรุ้ง ที่สวยงามไม่ได้ ถ้าไม่ได้เจอฝน ฉะนั้นวันไหนถ้าเจอสายฝนที่เหนื่อยยาก ไม่เป็นไร เพราะสายรุ้งที่สวยงามกำลังรออยู่ เวทีแห่งนี้จึงเป็นเวทีที่รอทุกท่านประสพความสำเร็จ พร้อมด้วยเพื่อนที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ก็พร้อมจะแสดงความยินดีอย่างมีความสุข บนเวทีแห่งความสำเร็จแห่งนี้”

จากนั้นบรรยากาศแห่งความสำเร็จได้เริ่มขึ้น เมื่อขบวนพาเหรดตั้งแถวเดินเรียงรายพร้อมธง U – Success Day โบกสะบัดต้อนรับ National Executive Business Associate รหัสใหม่ล่าสุด และยังอายุน้อยที่สุด นาวาอากาศตรี ประกิจ – สุพัตรา หงษ์วิเศษ  โดยสุพัตรากล่าวว่า “หลายคนที่เห็นเราในครั้งนี้ อาจคิดว่าเราเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด ยากจน ดิ้นรนเลี้ยงดูตัวเองไปวันๆ ไม่นึกถึงอนาคต 5-10 ปีข้างหน้า พอแต่งงานก็สร้างครอบครัว ทำงานหาเงิน พอเงินไม่พอใช้ สามีซึ่งเป็นข้าราชการทหารอากาศ ก็ไปกู้ยืมเงินราชการทุกอย่างที่มีเพื่อมาลงทุน 3 เดือนก็ต้องปิดกิจการลง พร้อมกับหนี้สินรวมล้านกว่าบาท ในเวลานั้นดิฉันเองก็ตั้งครรภ์ลูกสาวได้ 6 เดือน และแม่ยังมาป่วยด้วยโรคไต เวลานั้นอะไรที่ทำเพิ่มเสริมรายได้ดิฉันก็ทำ จนตัวเองมีเวลานอนวันละ 3 ชั่วโมง จนตาไม่สามารถสู้แสงได้ หลายครั้งที่ดิฉันปฏิเสธการทำธุรกิจเครือข่าย ทั้งที่ตัวเองก็ไม่เคยทำ เพราะคิดว่าคนที่จะทำธุรกิจนี้จะต้องมีเงิน มีเวลา มีรถ มีบ้าน จนในที่สุดโอกาสนั้นก็มาถึง เมื่อสามีเกิดฉุกคิดในงานศพของเพื่อนทหารอากาศด้วยกัน ซึ่งเสียชีวิตด้วยเครื่องบินตกระหว่างปฏิบัติงาน เขาไม่อยากให้ดิฉันและลูกต้องร้องไห้เสียใจในวันที่เขาจากไป เขาจึงอยากมีธุรกิจ

มีเงินให้กับภรรยา ดิฉันจึงเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์เพราะสามี โดยมีเพื่อนของสามีเป็นผู้เปิดโอกาสนี้ให้แก่สามีดิฉัน ในวันนั้นดิฉันซื้อสินค้าไปใช้เพื่อตัดความรำคาญ 14 วันหลังการใช้ ปรากฏว่ามีแต่คนทักคนถาม ว่าทำไมหน้าที่เคยดำกลับดูใส จึงพาเพื่อน 4 คนมาที่ SCB เพื่อทดลองกับผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ เดือนนั้นดิฉันจึงรับรายได้ 1,000 บาท แต่ดิฉันก็ยังไม่มีความรู้สึกว่าอยากทำธุรกิจ แต่อยากได้เงินมากๆ จึงได้เริ่มศึกษาธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์อย่างจริงจัง จึงทำให้รู้ว่าแค่การสมัครยังไม่ทำให้สำเร็จได้ แต่การลงมือทำสิถึงจะสำเร็จ ดิฉันจึงมีหลักในการทำธุรกิจว่า ใช้สินค้า เรียนรู้ ชวนคน ในแบบเจ้าของธุรกิจที่มีงานประจำ และธุรกิจนี้ยังต้องเป็นคนที่คิดบวก ต้องอยู่กับปัญหาให้ได้ ต้องอยู่กับการปฏิเสธแบบมีความสุข คนที่ประสพความสำเร็จต้องถูกคนปฏิเสธมาแล้วนับไม่ถ้วน และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราประสพความสำเร็จได้ คือการเป็นผู้ให้ เรามาทำธุรกิจนี้ตลอด เรามีหน้าที่แนะนำ เราก็แนะนำ แนะนำสินค้าให้ทั้งที่คนๆ นั้นจะอยากใช้หรือไม่ก็ตาม ทำแบบนี้คิดแบบนี้ เพียงปีแรกรายได้ที่เข้ามาก็แตะ 6 หลัก

สิ่งหนึ่งที่ดิฉันเชื่อเสมอมา การทำธุรกิจเครือข่ายจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ขึ้นอยู่กับทัศนคติ และความคิด ความสำเร็จระดับไหน ทัศนคติระดับนั้น ในเมื่อหลายๆ คนประสพความสำเร็จได้ ดิฉันก็ต้องทำได้เช่นกัน จนในที่สุดแค่ปีเดียวก็สามารถถอยรถป้ายแดงให้สามี ผ่านไป 3 ปี ก็ออกรถคันใหม่อีกรวมแล้ว 3 คัน เป็นเจ้าของบ้านราคา 5 ล้านบาท การศึกษาดีๆ ของลูกสาว ทั้งหมดก็ได้มาจากการทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ไม่เท่านี้ยังได้ให้รางวัลชีวิตด้วยการไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ทำมา 5 ปี ไปต่างประเทศมาแล้ว 20 ประเทศ และล่าสุดที่กำลังแพ็คกระเป๋าจะเดินทางกับทริปญี่ปุ่น ถ้าเราทำไปเรื่อยๆ ใช้สินค้า เรียนรู้ ชวนคน มากขึ้น เราก็จะมีองค์กร ต้องมีการสร้างทีมงาน ซึ่งดิฉันเชื่ออีกว่า การทำงานเป็นทีมเวิร์คจะสามารถส่งผลให้เราประสพความสำเร็จ เก่งคนเดียว สำเร็จคนเดียว เก่งทั้งทีม ทีมก็จะนำไปสู่ความสำเร็จ วันนี้ดิฉันและสามีรู้สึกว่าเดินทางมาไกลมากแล้ว แต่ยังมีคนที่ตัดสินใจสมัครและเราบอกเขาเหล่านั้นว่าจะสำเร็จแน่นอน คนเหล่านั้นคือทีม คือพี่น้อง ที่เราต้องพาเขาเหล่านั้นไปพบกับความสำเร็จให้ได้ เราจึงมีปณิธานว่า เราจะสำเร็จบนความสำเร็จ ทุกวันนี้ทำงานบนความเชื่อว่า “ถ้าไม่สูงต้องเขย่ง ถ้าไม่เก่งต้องขยัน เจออุปสรรคต้องฝ่าฟัน เจอความกดดันต้อง          กล้าชน” ”

ความปลาบปลื้มยังไม่หมดลง พร้อมกับเสียงบูม เสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง กับการแสดงความยินดีในพิธีประดับเข็มเกียรติยศ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณในตำแหน่งอื่นๆ โดยก่อนจบงาน U – Success Day ในครั้งนี้ ยังได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และดอกไม้หลากหลายสีจากผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีนับหลายร้อยคน

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีเควสเทรียน แชริตี้ ไรซิ่ง สตาร์ อวอร์ด ไนท์

ป้อม – วินิจ เผยทิปส์ความงามของเหล่านางเอกซูเปอร์สตาร์ พร้อมเผยลุคการแต่งหน้า ออทั่ม / วินเทอร์ 2013 ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์” จากอาวียองซ์

อาวียองซ์ กับครั้งแรกของการปรนนิบัติผิวแบบครบวงจร จากภายในและภายนอก ด้วย aviance Perfec Radiance และ aviance Perfec Radiance Advanced Brightening Serum เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส และเปล่งประกาย

โปโลการกุศล รายการ เคนท์ แอนด์ เคอเว่น รอยัล แชริตี้ โปโล

เป็นสาวเก่ง..ฉลาด ต้องรู้จักวิธีการดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก