พอร์ช-ศรัณย์ สวมบทฮีโร่กู้โลก…สาปส่งเจ้ามนุษย์ค่าธรรมเนียม

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น!! สำหรับหนุ่มสุดฮอต พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ดาราลูกรักจากวิกหมอชิต ที่ล่าสุด เป็นพระเอกนอกจอสวมบทฮีโร่เพื่อกอบกู้โลกเพื่อมวลมนุษยชาติ ในงาน “ยกระดับสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้า ธุรกรรมการเงินต้อง TMB” พร้อมประกาศยกระดับสิทธิประโยชน์ของลูกค้าทั่วประเทศสำหรับทุกธุรกรรมการเงิน ฝาก ถอน โอน ภายใน TMB ฝากเช็คทุกธนาคาร จะไม่มีค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป ที่จัดโดย ปพนธ์  มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี โดยในงานหนุ่มพอร์ชมาในมาดนักบินอวกาศที่มาจับเหล่าเจ้ามนุษย์ค่าธรรมเนียม เพื่อนำขึ้นกระสวยอวกาศไปปล่อยนอกโลก  ให้ต่อไปนี้ทำธุรกรรมใดๆ ก็สบายไร้ค่าธรรมเนียมท่ามกลางเสียงเฮลั่นของแฟนคลับและเหล่าผู้คนที่มาร่วมงาน ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

“วันนี้รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นตัวแทนในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของลูกค้า TMB ทุกๆ คน ในการปล่อยเจ้าตัวมนุษย์ค่าธรรมเนียมข้ามเขตออกไปนอกโลก โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกดีมากครับที่ต่อไปนี้ การ ฝาก ถอน โอน เงินภายในธนาคารนี้ และการฝากเช็คทุกธนาคาร ไม่ว่าจะผ่านช่องทางไหนของธนาคารก็ตาม จะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมข้ามเขตอีกต่อไป จริงๆ การที่เราเป็นนักแสดง ต้องติดต่อผู้คนมากมายซึ่งรวมถึงการรับ-จ่าย ทำให้เราต้องทำธุรกรรมบ่อยครั้งมาก หลายๆ คนอาจจะคิดว่าน้อย เพราะเสียแค่ครั้งล่ะ 10 – 25 บาท แต่ถ้าวันหนึ่งเราทำหลายครั้ง รวมกันแล้ว ก็เยอะอยู่นะครับ ดังนั้น บริการนี้นอกจากประหยัดเวลาและยังประหยัดเงินในกระเป๋าเราอีกด้วย”

พบกับประสบการณ์ใหม่ ในการทำธุรกรรมการเงินภายใน TMB ได้ด้วยตัวคุณเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่ โทร.1558 หรือ คลิก http://www.tmbbank.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” ร่วมงาน “น้ำใจ…สร้างกุศล” รณรงค์รับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิดล” ประจำปี 2561 >>

“ขวัญ” เข้าใจหน้าที่ตำรวจ ยิ่งแสดงยิ่งคิดถึงคุณพ่อ! ใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

อาเล็ก ธีรเดช เข้าร่วมงาน “ยิ่งใช้ TMB ยิ่งได้ดอกเพิ่ม”

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” >>