หนุ่มใต้ปัตตานี “สมชาย นิลศรี” โกยคะแนนโหวตท่วมท้น คว้า เดอะ วินเนอร์ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 3” รวยเละ รับทรัพย์อื้อ ร่วม 10 ล้าน!! เผยตะลอนขายฝันไปทั่ว ก่อนจรดปากกแต่งเพลงร้องคว้าชัย เตรียมนำเงินไปทำทุนและเอาไปช่วยน้อง

และแล้วหนุ่มใต้ตัวแทนจาก 3 จังหวัดปัตตานีอย่าง “TGT 02 ชาย-สมชาย นิลศรี” วัย 30 ปี ผู้มาพร้อมกับเพลงที่แต่งเองชื่อเพลง “อยากให้คนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิม” ที่สะท้อนความรู้สึกและความหวังของพี่น้องชาวใต้ก็ชนะใจมหาชนไปเต็มๆ รวยเปรี้ยง รับเงินสดและของรางวัลในฐานะ เดอะ วินเนอร์ ประจำรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 Do:More กับเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว” รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท! เผยจบด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการผลิต ม.ราชภัฏพระนคร ก่อนผันตัวตามฝัน แต่งเพลงเร่ขาย ลงออนไลน์ แนวเพลงแบบเพื่อชีวิต แต่ไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร เห็นข่าวรับสมัครจากทีวี และมี “สมศักดิ์” กีตาร์แขนเดียวเป็นฮีโร่ จุดประกายอยากลงชิงชัย ไม่คิดฝันว่าจะมาไกลขนาดนี้ แค่ต้องการแสดงความสามารถและบอกกล่าวเรื่องราวทางภาคใต้ให้ทุกคนรู้ ปลื้มสุดว่าคนไทยยังไม่ทิ้งกัน เชื่อคนไทย สงสาร เข้าใจ เห็นใจ เป็นผลให้คะแนนโหวตท่วมท้น เตรียมนำเงินเป็นทุนรอนชีวิต พร้อมแผนแต่งงานปีหน้า

หนทางสู่ชัยชนะของแชมป์เปี้ยน ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 3 โดยผู้สนับสนุนหลักอย่าง เรโซนา กับสโลแกนรายการที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยกล้าได้อีก ทำได้อีกอย่าง “Do:More กับเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว” เริ่มต้นขึ้นอย่างดุเดือดเมื่อสองพิธีกรคู่หูอย่างน้าเนก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม ให้สัญญาณเริ่มต้นการแข่งขันกับ 12 ทาเลนต์สุดท้ายที่ขนเอาความสามารถแบบ
เต็มพิกัดออกมาฟาดฟันกันสนั่นเวที ตั้งแต่ TGT 01 ทีมเพชรจรัสแสง กับโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านดนตรีและนาฏศิลป์ไทยแบบจัดเต็มยกชุดทั้งกลองทัด ขิม ซอ ฆ้องวง! TGT 02 สมชาย นิลศรี ควงคู่กีต้าร์คู่ใจพร้อมกับเพลงที่แต่งด้วยหัวใจและความหวังอย่าง “อยากให้บ้านเรากลับมาเป็นเหมือนเดิม” TGT 03 แสง สี ศิลป์ กับความอลังการของแบล็คไลท์โชว์เล่าเรื่องราวของประวัติศาสตร์ชาติไทย 4 สมัยตั้งแต่ยุคสุโขทัยถึงรัตนโกสินทร์  TGT 04 รังสิตแก๊งสเตอร์ กับบีบอยแดนซ์ ผสานลีลาฮิพฮอพสุดกวนสไตล์เด็กรังสิตที่เรียกเสียงฮากันลั่นสตูดิโอ ต่อด้วย TGT 05 เมย์-กาญจนา กับบทเพลงแทนความรู้สึกของเธอถึงแม่ ผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิตอย่างเพลง “กล่อม” ที่ทำเอาคนดูซาบซึ้งจนน้ำตาไหลพรากไปตามๆ กัน

ตามด้วย TGT 06 Tomactz แก๊งสาวหล่อที่กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ อีกครั้งกับลีลาการร้องและเต้นแบบทุ่มสุดตัว TGT 07 ทีมศรศิลป์ กับโชว์นาฏยมวยไทยผสมผสานเรื่องราวของวรรณคดีที่บอกเลยว่า “อึ้ง-ทึ่ง-เสียว!” กันทุกวินาที ไล่มาถึง TGT 08 ทีม Awesome dance กับกลุ่มเด็กลีลาการเต้นยียวนกวนประสาทที่ยังคงการันตีความแซ่บอีกเช่นเคย TGT 09 เอ็ม-วันเฉลิม เจ้าของเสียงร้องทรงพลังที่มาจากอินเนอร์ที่ทำเอาคนฟังขนลุกซู่กับเพลง “ยอม” ในเวอร์ชั่นของเธอเอง TGT 10 ทีมไทยยิม กับโชว์ยิมนาสติกประยุกต์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่แบบไทยๆ ได้อย่างน่ารักลงตัว จนอดยิ้มตามกันไม่ได้ เช่นเดียวกับ TGT 11 ไอสยาม กับโชว์โดนใจที่เน้นการแสดงสลับฉากด้วยเทคนิคแพรวพราวผ่านเรื่องราวความเป็นไทย ถ่ายทอดเรื่องราวความอบอุ่นของประเทศไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ก่อนจะปิดท้ายเวทีรอบไฟนอลกับโชว์บีบอยขั้นเทพผสมกับศิลปะมวยไทยของ TGT 12 Power storm crew ทีมนักเต้นหนุ่มเลือดร้อนจากเกาะภูเก็ตที่จบการประลองได้อย่างสมศักดิ์ศรี

จนวินาทีระทึกใจมาถึง กับการตัดสินรอบสุดท้ายเวลาประมาณ 20.00 น.โดยพิธีกรได้ขานชื่อ 6 ทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด โดยไม่เรียงลำดับตามคะแนน ได้แก่ TGT 02 สมชาย นิลศรี / TGT 05 เมย์ กาญจนา / TGT 07 ทีมศรศิลป์ / TGT 08 Awesome Dance / TGT 10 ทีมไทยยิม และ TGT 11 ทีมไอสยาม ก่อนที่ห้องส่งจะเงียบไปอีกครั้งกับการลุ้นประกาศผล 3 ทีมสุดท้ายที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดซึ่งได้แก่ TGT 02 สมชาย นิลศรี / TGT 07 ทีมศรศิลป์ และ TGT 11 ทีมไทยยิม โดย TGT 07 ทีมศรศิลป์ คว้ารางวัลอันดับ 3 รับเงินสด 2 แสนบาท และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในขณะที่ TGT 10 ทีมไทยยิม คว้ารางวัลอันดับ 2 รับเงินสด 5 แสนบาท และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ซึ่งหมายความว่า เดอะ วินเนอร์ประจำซีซั่น 3 นั้นตกเป็นของ TGT 02 สมชาย นิลศรี กับการแต่งเพลงที่เปี่ยมไปด้วยหัวใจแห่งความหวัง พิชิตรางวัลใหญ่รับเงินสดจากเรโซนามูลค่า 5 ล้านบาท ฟิวส์คอนโดมิเนียม โดยโครงการพฤกษา และรถยนต์จากมาสด้า รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท !! เผยเตรียมใช้เงินเพื่อเป็นทุนรอน ต่อความฝัน และเก็บส่วนหนึ่งไว้บริจาคช่วยเหลือน้องๆ ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่จะเป็นมูลนิธิหรือหน่วยงานใดนั้น ขอดูอีกที

ด้านนางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย
เทรดดิ้ง จำกัด
เผยว่าเรโซนาในฐานะแบรนด์สปอนเซอร์ของรายการรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากกับ
คุณสมชายที่คว้าตำแหน่งเดอะวินเนอร์ของก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 นี้ เพราะการแสดงของเขาทำให้เราชื่นชมในความมุ่งมั่นและหมั่นฝึกซ้อมของเขาที่ได้ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจมาอย่างหนักและเต็มที่อย่างมาก เรียกว่าเป็นตัวอย่างของผู้กล้าที่สะท้อนความกล้าได้อีก ทำได้อีกที่แบรนด์เรโซนาได้สนับสนุนและผลักดันความเชื่อเรื่องของความกล้านี้กับคนไทยมาโดยตลอดอย่างชัดเจนที่สุดของซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ” ต่อข้อถามถึงกติกาและความโปร่งใส ผู้สนับสนุนเผยว่า ได้จัดทำกติกาหนึ่งเบอร์หนึ่งโหวต เชื่อมั่นว่าเป็นความยุติธรรมที่สุด ผู้ชนะนั้นมาจากเสียงโหวตมหาชนจริงๆ

ด้านนายปัญญา นิรันดร์กุล ผู้บริหาร บริษัทเวิร์คพอยท์ กล่าวว่า “ภาคภูมิใจมากกับคุณสมชาย คิดว่าเหมาะสมแล้วเพราะเขามีทาเลนต์ที่น่าชื่นชม และเป็นตัวอย่างของคนที่กล้าได้อีก ทำได้อีกของจริง
เพราะตั้งแต่รอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจนถึงรอบไฟนอลนี้ เขาไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังเลยแม้แต่รอบเดียว กับเพลงที่เขาแต่งขึ้นจากหัวใจซึ่งต้องบอกว่าคุ้มค่ามากจริงๆ ครับ กับที่เราทุกคนได้ลงทุนลงแรงเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทาเลนต์ของไทยประจำซีซั่น 3 นี้ เพราะถือเป็นศักดิ์ศรีของประเทศเราด้วย เนื่องจากรายการฯ เป็นรายการบันเทิงระดับโลกที่มีแฟนๆ คอยติดตามชมรายการอย่างเหนียวแน่น ท้ายที่สุดแล้ว ผมขอแสดงความยินดีกับคุณสมชาย และขอชื่นชมทุกทีมที่ฝ่าด่านจนเข้ามาสู่รอบไฟนอลนี้ได้ ผมอยากให้ทุกคนคิดว่าการแข่งขันนี้ไม่มีแพ้ ไม่มีชนะ ไม่มีผลการตัดสินใดๆ เพราะแค่คุณกล้าเข้ามาแข่งในครั้งนี้ ก็ถือว่าคุณชนะใจตัวเองแล้วครับ”

ด้านเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ตัวแทนกรรมการสาวสวยเพียงหนึ่งเดียวของรายการ เล่าว่า “เบนซ์บอกได้เลยว่า เดอะ วินเนอร์ปีนี้ คุณสมชาย ยอดเยี่ยมมากคะ ทั้งเบนซ์ พี่โจ พี่โญ มีโอกาสได้เห็นพัฒนาการและได้ให้กำลังใจเขามาตลอดตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบไฟนอลนี้ พวกเราเองทึ่งและประทับใจมากกับโชว์รอบไฟนอล ดีใจที่ได้เห็นเขากล้าแสดงสิ่งที่เขารักให้คนไทยได้เห็น และเป็นแรงบันดาลใจให้
คนไทยกล้าคิดในสิ่งที่แตกต่าง และกล้าทำสิ่งนั้นให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบนซ์ไม่แปลกใจเลยกับคะแนนโหวตของมหาชนที่กระหน่ำส่งให้เขาได้กลายเป็นสุดยอดทาเลนต์ของรายการประจำซีซั่นที่ 3 นี้ค่ะ”

นอกจากรายการก็อตทาเลนต์จะนำเสนอผ่านทางโทรทัศน์แล้ว โชว์ต่างๆ บนเวทียังได้รับความสนใจจากผู้ชมบนโลกออนไลน์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางยูทูบ ซึ่งโชว์ของคนไทยนั้นสามารถทำยอดวิวมากมายมหาศาล โดยข้อมูลรายละเอียดของยอดวิวสูงสุดจากเรโซนา ไทยแลนด์แฟนเพจ เจ้าของรายการเปิดเผยว่าซีซั่นที่ผ่านมา ยอดวิวสูงสุด 3 อันดับแรกได้แก่โชว์ของ น้องเกล-โสพิชา อังคะไวมงคล
รองชนะเลิศอันดับ 1 ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 2 ทีมเดฟจี และ ทีมหมูสะเต๊ะและน้องไนท์ ตามลำดับ ส่วนในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 นี้ ยอดวิวสูงสุด 3 อันดับของรายการได้แก่โชว์ของ เอมเมอรัล สิทธัตถะ สมชาย นิลศรี และโบ๊ท ลลิตา ตามลำดับ

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด / บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด / บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ เฮรับข่าวดีต่อเนื่อง ลุ้น 3 รางวัล จาก 2 รายการ และ 1 พิธีกร เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2020 >>

เวิร์คพอยท์ฯ เจ๋ง แฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์แฟน ชิง เอมมี่ อวอร์ด 2017 >>

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

น้าเน็ก ท้าคนมีของทั่วไทย โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ชิงรางวัลพลิกชีวิตกว่า 10 ล้านบาท! บนเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายนนี้!