“ดิเรค ฮัฟฟ์” ควง “โบอา” เร่งจังหวะมูฟสุดล้ำ กับ “3” ดีไซน์สเต็ประเบิดฝันแห่ง Make Your Move 3D

เมื่อคิงและควีนออฟแดนซ์จาก 2 ซีกโลกอย่าง “ดิเรค ฮัฟฟ์” ดีกรีแชมป์ 4 สมัยซ้อนจากรายการ Dancing with the Stars และ “โบอา” ซูเปอร์สตาร์ป๊อปแห่งเอเชีย มาเปิดศึกแบทเทิ้ลกันกลางฟลอร์ใน Make Your Move 3D สุดยอดแดนซ์มูฟวี่แห่งปี 2013 ครั้งนี้ก็ได้เวลาที่ขาแดนซ์จะรวมตัวกันสนุกสุดมันส์ และตื่นตาตื่นใจไปกับหลายฉากของลาลีการแดนซ์ที่ถูกดีไซน์มาอย่างเหนือชั้น ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ระเบิดเสต็ปที่แทบหยุดโลกไว้ทั้งใบ

หลายฉากเต้นใน Make Your Move 3D เป็นการครีเอทของนักออกแบบท่าเต้นชั้นแนวหน้า ที่เคยฝากฝีมือไว้ในรายการ Dance Reality สุดดังอย่าง So You Think You Can Dance และยังเป็นทีมเดียวกันกับผู้สร้างสรรค์โชว์ที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของ Madonna ใน Superbowl 2012 มาแล้ว และครั้งนี้จะเป็นการทำงานเพื่อดีไซน์ฉากเต้นที่แตกต่างและเร้าใจอีกครั้งกับ 3 ฉาก 3 สไตล์สุดล้ำที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในแดนซ์มูฟวี่เรื่องไหน

“Mix & Move” ลีลาเต้นของ “โบอา” ที่ผสมผสานสไตล์การเต้นในแนว Street ของโลกตะวันตก ท่ามกลางจังหวะบีทเร้าใจของเสียง “กลองไทโกะ” เครื่องดนตรีของโลกตะวันออก จนเกิดเป็นสไตล์การเต้นที่แหวกแนวจนผู้ชมต้องร้องว้าว

360 Degree Move ตะลึงไปกับฉากการเต้น Tap ในสเต็ปสุดรัวของ “ดิเรค ฮัฟฟ์” ที่พร้อมระเบิดมหานครนิวยอร์กให้ลุกเป็นไฟ ไม่ว่าเขาจะมูฟไปทิศทางใดก็พร้อมโชว์เสต็ป Tap สปาร์คประกายไฟเข้าใส่แบบไม่มียั้งจนคู่ต่อสู้แทบหยุดหายใจ

 และสุดท้ายกับ Serve You Move ฉากดวลสเต็ปแบทเทิ้ลกันระหว่าง “โบอา” และ “ดิเรค ฮัฟฟ์” บนบาร์เครื่องดื่มที่ทำด้วยกระจก ความกว้างไม่ถึง 2 ฟุต ยาวไม่เกิน 4 ก้าว ที่ทั้งคู่จะต้องโชว์ลีลามูฟกันแบบ Non-Stop พลิกพื้นที่ทุกตารางนิ้วจัดเต็มเป็นความตื่นตา พร้อมปล่อยทุกสเต็ปสุดพลังอย่างมั่นใจแบบไม่มีใครยอมใคร

ตื่นตาตื่นใจไปกับ 3 ซีน 3 ดีไซน์เต้นหยุดโลก ที่จะพาคุณออกตัวเตรียมมูฟไปพร้อมกัน และร่วมเป็นพยานในปรากฎการณ์แดนซ์มูฟวี่หยุดโลกครั้งนี้ได้ใน Make Your Move 3D เต้นถึงใจ ใจถึงเธอ 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบ 2D และ 3D

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิโคล (Nicole) เปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มแรก First Romance และมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล MAMA >>

ยูนิต SPICA.S เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Give Your Love

วง SPICA กำลังจะเปิดตัวซับยูนิต SPICA.S 12 กันยายน นี้

โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ พร้อมเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ญี่ปุ่นในรอบ 4 ปีเต็ม

เหล่าศิลปินจากค่าย SM Entertainment ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต SMTOWN in Beijing ร่วมกับแฟนเพลงชาวปักกิ่ง 70,000คน