ปาร์ค ฮยอนบยอล (Park Han Byul) ปฏิเสธข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม เซเว่น (Se7en) และข่าวลือออกเดทนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin)

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 56 ที่ผ่านมา มีประเด็นข่าวร้อนของนางแบบ-นักแสดงสาว ปาร์ค ฮยอนบยอล กระจายไปทั่วสังคมออนไลน์ คือ ปาร์ค ฮยอนบยอล ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เซเว่น ที่คบหาดูใจกันมากว่า 11 ปี รวมถึงข่าวลือการออกเดทของ ปาร์ค ฮยอนบยอล กับ รยอ ฮยอนจิน นักเบสบอลชื่อดังของทีม LA Dodgers

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัด JF Entertainment ของ ปาร์ค ฮยอนบยอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เรื่องราวข่าวลือเกี่ยวกับการเลิกราและการออกเดทครั้งใหม่ที่แพร่กระจายออกไปนั้นไม่เป็นความจริง” เสริม ปาร์ค ฮยอนบยอล ยังคงคบหาดูใจกับ เซเว่น เหมือนเดิม ส่วนข่าวลือการเดทกับนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน เป็นการเต้าข่าวไปเองทั้งนั้น”

ก่อนหน้านั้น มีการออกมารายงานข่าวว่า ปาร์ค ฮยอนบยอล ได้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์คนรัก 11 ปีกับหนุ่ม เซเว่น เสริม “แม้ว่าพวกเขาจะเป็นคนรักกันมานาน แต่พวกเขาได้ตัดสินใจจะคบกันฉันท์เพื่อนเมื่อ เซเว่น ปลดประจำการจากกรมทหาร”

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของ ปาร์ค ฮยอนบยอล ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด “พวกเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีอยู่” เสริม “แม้ว่าในเวลานี้ เซเว่น จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง”

ส่วนข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ ปาร์ค ฮยอนบยอล กับ รยอ ฮยอนจิน ต้นสังกัดกล่าวว่าทั้งหมดเป็นเรื่องที่ไม่จริง เป็นการเต้าข่าว ข่าวโคมลอยทั้งหมด

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

ศิลปินค่าย Cube Entertainment และนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) เปิดตัวเพลง Small Moon

รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) นักเบสบอล LA Dodgers และศิลปินจาก Cube Entertainment เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Smile Again

รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) นักเบสบอล LA Dodgers ร่วมทีมกับศิลปินจาก Cube Entertainment เปิดตัวเพลง Smile Again

วง EXO และ รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) จะเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man