เหล่าดาราร่วมขายกอดเพื่อการกุศลในกิจกรรม “วัตสัน รวมพลคนน่ากอด” นำทีมโดย หมาก-ปริญ, พอร์ช-ศรัณย์, อาเล็ก-ธีรเดช และน้องภู-อินทัช มอบรายได้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย  นำโดย นวลพรรณ ชัยนาม (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ได้จัดกิจกรรม “วัตสัน รวมพลคนน่ากอด  เพื่อหารายได้จากการขายกอดเพื่อการกุศล และมอบรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยได้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง 4 คน มาร่วมปันรักสู่สังคม นำทีมโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์, พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และน้องภู-อินทัช เสริมสุขเจริญชัย ที่พร้อมใจมาร่วมขายกอดเพื่อการกุศล เพียงกอดละ 100 บาท ภายในกิจกรรมฯ หนุ่มสาวชาวออฟฟิศย่านสีลมร่วมกิจกรรมกอดเหล่าดาราที่ชื่นชอบ พร้อมทำบุญอย่างเนืองแน่น

เกี่ยวกับวัตสันประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

เกี่ยวกับวัตสัน

วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีร้านสาขากว่า 3,500 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 900 แห่งใน 12 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ที่วัตสัน ให้คุณสวย ดูดีได้ไม่รู้จบ (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย

 

วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ในเครือ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิก ในปี 2555 โดยกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียวกว่า 5,000 คน

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>