JYP Entertainment ออกโรงโต้ข่าวลือยุบวง Wonder Girls


หลังจากที่มีการประกาศแต่งงานของ ซอนเย (Sunye) หัวหน้าวง Wonder Girls ก็มีการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าอาจจะมีการยุบวง Wonder Girls อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวอีกครั้ง โดยมีการเปิดเผยว่าวง Wonder Girls ยังไม่มีได้มีการพูดคุยหรือหารือเรื่องการยุบวงของพวกเธอแต่อย่างใด

การคาดเดาที่มีความเป็นไปได้ว่าวง Wonder Girls อาจจะยุบวงนั้น เนื่องจากคนวงในเผยว่า ในขณะนี้ เยอึน (Ye eun) ยูบิน (Yubin) และ โซฮี (Sohee) กำลังทบทวนเกี่ยวกับการต่อสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งสัญญากำลังจะหมดอายุในปีนี้หรือต้นปีหน้า ซึ่งมีการเปิดเผยว่า เยอึน ต้องการจะเรียนรู้ทักษะและการเป็นนักแต่งเพลงภายใต้สังกัด JYP Entertainment ต่อไป ด้าน โซฮี ต้องการที่จะต่อยอดอาชีพทางด้านการแสดงของเธอต่อไป ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆนั้นก็มีการวางแผนเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของพวกเธอ ส่วน ซอนเย ยังจะคงอาศัยอยู่กับสามีของเธอที่ประเทศแคนนาดา และทำหน้าที่คุณแม่มือใหม่อย่างที่คาดหวังไว้ ตามที่เหล่าเพื่อนสนิทของ ซอนเย เปิดเผยนั้น หลังจากที่ ซอนเย คลอดลูกได้ 6 เดือน เธอมีแผนการจะเดินทางกลับไปยังเฮติ เพื่อทำหน้าที่มิชชันนารี ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าการจะกลับมารวมตัวของวง Wonder Girls เพื่อแสดงบนเวทีอีกครั้ง เปรียบเสมือนอากาศที่ยังคงล่องลอยไร้จุดหมาย

วันที่ 29 สิงหาคม 2556 ทาง JYP Entertainment ได้ออกมาตอบโต้สถานการณ์ดังกล่าวว่า “ในขณะนี้สมาชิกวง Wonder Girls กำลังอยู่ในช่วงของการทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน เหมือนกับที่พวกเราเคยบอกไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ยังไม่มีการพูดคุยกันภายในเกี่ยวกับการยุบวง Wonder Girls

แม้ว่าทางต้นสังกัดไม่อยากจะทำให้แฟนเพลงของวง Wonder Girls ต้องเป็นกังวลและคิดมาก แต่พวกเขาก็ยังคงเปิดเผยเป็นนัยๆ “แม้ว่าพวกเรายังไม่ได้ยุบวง Wonder Girls แต่ก็ถือเป็นเรื่องยากที่พวกเธอจะกลับมารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้งในแบบที่พวกเธอเคยผ่านมา โดยในตอนนี้สมาชิกแต่ละคนยังคงให้ความสำคัญกับงานเดี่ยวของพวกเธอ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>

เตรียมใจมาตกหลุมรัก #ซูจี ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>