บรีเซอร์ ชวนโบวี่ และสาวกดนตรี ร่วมเติมความแรงให้ชีวิตมีสีสัน กับ พูลปาร์ตี้ สุดมันส์ ในงาน โซนิค แบง( Sonic Bang)

ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและคนที่มาร่วมงานโซนิค แบง ดิ อัลติเมท อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล เอ็กซ์พีเรียนซ์ (SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience) ถึงกับต้องรีบบึ่งมาเติมความแรงกันที่บูธ บรีเซอร์ (BREEZER) เครื่องดื่ม RTD  หนึ่งในผู้สนับสนุนของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้  เมื่อทางบรีเซอร์(BREEZER) ร่วมสร้างประสบการณ์สุดร้อนแรงตอกย้ำความสนุกในงานด้วยการชวนสาวฮอตสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมเติมความแรงให้ชีวิตมีสีสัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ “พูลปาร์ตี้” ที่มีการเนรมิตพื้นที่บริเวณหน้าลานอิมแพค อารีน่าให้กลายเป็นพูลบาร์ขนาดย่อม

 

ภายในงานสาว โบวี่ ยังออกมาโชว์ซีนไฮไลท์สุดเร่าร้อนด้วยการลงเล่นน้ำในสระ พร้อมดึงผู้บริหารจากทางแบรนด์ลงสระเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เรียกเสียงเฮจากบรรดาคนไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมชมกิจกรรมก่อนนำสู่ช่วง แดนซ์สุดมันส์ไปกับเสียงดนตรีจากบูธดีเจ เรียกได้ว่าบรีเซอร์ (BREEZER) นำประสบการณ์ความแรงออกมาได้สุดยอดเลยทีเดียว

 

  คุณศศินันท์ บูรณตระกูล ผู้จัดการแบรนด์ บรีเซอร์- บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้น่าสนใจมาก เรียกว่าครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยปีนี้ทาง บรีเซอร์เองก็ต้องการตอกย้ำคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ให้ชัดเจนขึ้น โดยเชื่อว่างานคอนเสิร์ตนี้จะมีผู้คนมากมายที่ให้ความสนใจ โดยเฉพาะกลุ่มสาวๆที่มีความมั่นใจและพร้อมที่จะสัมผัสประสบการณ์ความแรงใน รูปแบบของบรีเซอร์ ทางแบรนด์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ในครั้งนี้ พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมแบบเร้าใจที่บูธของบรีเซอร์เองเพื่อชวนเหล่า สาวกRTDมาร่วมอุ่นเครื่อง “เติมความแรงให้ชีวิตมีสีสัน” ไปกับบรีเซอร์ ในงาน โซนิค แบง ก่อนพบกับปาร์ตี้สุดเร้าใจเร็วๆนี้”

 

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว” จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษา ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

ซ้อมแต่งงาน “โบวี่ อัฐมา” ควงแฟนหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” เดินฟินนาเล่ชุดบ่าว-สาว ในงาน Wedding Fair 2018 >>

เรื่องย่อ สภากาแฟ4.0 ตอนที่ 20 ตอน ดูละครสะท้อนตัวเธอ >>