ปาล์มมี่ ‘ปล่อยของ’ เรียกน้ำย่อย!!! ในงานแถลงข่าว “Palmy Barefoot Acoustic Concert”

กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง…สำหรับสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) ที่ล่าสุดกำลังซุ่มซ้อมทำคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ใน Palmy Barefoot Acoustic Concert” (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) พร้อมจัดงานแถลงข่าวขึ้น โดยมี ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ Music Director ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และ 4 นักดนตรีรับเชิญพิเศษจากนิวยอร์ก มาร่วมงาน ณ ร้านมิวส์ (Muse) ทองหล่อ ซ.10 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ภายในงาน คุณ วิโรจน์ จันทรโมลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทศภาค จำกัด เผยถึงที่มาของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าการจัดคอนเสิร์ต Palmy Barefoot Acoustic Concert ครั้งนี้  เป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบในมาตรฐานคอนเสิร์ตระดับโลก  ซึ่งได้คัดเลือกนักดนตรีมืออาชีพระดับหัวกะทิจากนิวยอร์ก พร้อมจำลองบรรยากาศในชนบทของรัฐ เทนเนสซี่มาไว้ในคอนเสิร์ตด้วย ยิ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกสัมผัสถึงความเป็นคันทรี่โฟล์คได้มากขึ้น ทั้งยังรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ  อบอุ่น ซาบซึ้ง ไปกับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ทั้งยังคงความสนุกสนานไว้อย่างครบถ้วน”

 

ซึ่งในครั้งนี้ “เครื่องดื่มตราช้าง”  ยังจัดเต็มคอนเสิร์ตโดย เอาใจแฟนๆให้เต็มอิ่มกับ “ปาล์มมี่”  ที่ถือเป็นศิลปินที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ มาโดยตลอด และล่าสุดในคอนเสิร์ตรูปแบบอะคูสติก นุ่มๆ สบายๆ การันตีอรรถรสการชมด้วยโปรดั๊กชั่นคุณภาพระดับโลก พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ตรงตามคอนเซ็ปต์ Live Like You Mean It!…ชีวิตของเรา ใช้ซะ  ชิลล์ไปกับเสียงเพลงนุ่มๆ และช้าง เอ็กซ์พอร์ต

ด้านนักร้องสาว ปาล์มมี่ บอก Palmy Barefoot Acoustic Concert เป็นคอนเสิร์ตที่เรียกว่าพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เพราะได้นำประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี บนเส้นทางดนตรีของมี่ มาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในสไตล์อะคูสติก คันทรี่-โฟล์ค ซึ่งเป็นสิ่งที่มี่ชอบและอยากทำมานานแล้ว ครั้งนี้มี่มีโอกาสได้ทำ มี่ตั้งใจและดูแลเองทุกรายละเอียดทั้ง แสง สี เสียง เวที สคริปต์ ฯลฯ ที่สำคัญมี่ได้พี่เล็ก (ฮิวโก้) มาเป็น Music Director มาช่วยดูแลเรื่องซาวด์ต่างๆ และให้คำปรึกษามี่ในทุกๆ เรื่อง ต้องขอบคุณพี่เล็กมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ มี่รู้สึกเป็นกียรติมากๆ  รวมทั้งทีมงานที่น่ารักของมี่ทุกคน ขอบคุณที่เข้าใจและสนุกไปกับมี่ มี่อยากให้แฟนๆ ทุกคนมาสนุกไปพร้อมๆ กับมี่ และมี่ก้มีเซอร์ไพร์สเตรียมไว้ให้เหมือนทุกครั้ง รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

 

 

ก่อนกลับ ปาล์มมี่ ยังจัดเพลง คิดมาก, กากากา และ อยากหยุดเวลา (Ost พี่มากพระโขนง)  มาร้องให้แฟนๆ ได้เอนหลังฟังสบายสไตล์อะคูสติก คันทรี่-โฟล์ค ปิดท้ายงานแบบ ฟินลื้ม..ม!!

สาวกตัวจริง “ปาล์มมี่” ห้ามพลาด!! มาร่วมสร้างตำนานกับ Palmy Barefoot Acoustic Concert” (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) พร้อมกัน ใน วันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา

พร้อมจับจองบัตรได้แล้ววันนี้! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ในราคา 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท และ 1,000 บาท โทร. 02-262-3456 (โปรโมชั่นพิเศษ เพียงสะสมฝาเครื่องดื่มตราช้างครบ 5 ฝา รับส่วนลดทันที 10% สำหรับ 200 ใบแรก โดยไม่จำกัดราคาบัตร)

 

 –รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้ ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรีบ้าน ช.ช้างชรา ที่บ้านหนองหอย ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ….ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiticketmajor.com, www.facebook.com/PALMY5

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาล์มมี่ เปิดซิงร้องเพลงละคร “สนิทใจ” OST. รักร้าย .. ดีใจร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” >>

ปาล์มมี่ เปิดซิงร้องเพลงละคร “สนิทใจ” OST. รักร้าย .. ดีใจร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>