สยาม ดาวไพร ร่วมสร้าง แก้มยุ้ย สุพัตรา ด้วยเพลงสดใสสมวัยสาว “หล่อขั้นเทพ”

สยาม ดาวไพร ครูเพลงเจ้าของผลงาน “หัวใจถวายวัด-ทุยจ๋า” ที่สร้างชื่อเสียงให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาแล้วในอดีต ห่างหายจากการแต่งเพลงใหม่มานานพอสมควร เพราะหาคนร้องถ่ายทอดเพลงลูกทุ่งแท้ไม่ได้ เลยไม่อยากเขียน

พอดี เจนภพ จบกระบวนวรรรณ ส่งเพลง “คนดังลืมหลังควาย” ฉบับบีบีคอมโบ้ เสียงของ น้องแก้มยุ้ย สุพัตรา  น้องนุชสุดท้องของสายพันธุ์ใหม่แห่งความหฤหรรษ์ไปให้ฟังเลยเกิดแรงบันดาลใจ

“เด็กคนนี้เสียงไม่ได่ดีเลิศ แต่มีเสน่ห์ แก้วเสียงแปลกแตกต่างกว่าเสียงที่มีอยู่ในตลาดเวลานี้ ผมจึงอยากสร้าง อยากส่งเธอด้วยเพลงที่เหมาะกับบุคลิก เหมาะกับวัยของเธอเอง ผมส่งเพลงแรก หล่อขั้นเทพ ให้เจนภพไป น่าจะเข้าทางพอสมควร และกำลังกลั่นกรองอารมณ์เพลงเหมือนสมัยที่ผมเขียนส่งให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์  ผมต้องการส่งเด็กคนนี้อีกครั้ง เพราะเด็กๆรุ่นใหม่ร้องลูกทุ่งแท้ หายาก ผมไม่อยากให้เสียของ อาจารย์สยาม ดาวไพร นักแต่งเพลงชื่อดังย้ำแล้วย้ำอีกด้วยความเป็นห่วง

แก้มยุ้ย สุพัตรา  สาวน้อยวัยใสจากม.กรุงเทพฯ สมาชิกคนสุดท้องของโปรเจกต์บีบีคอมโบ้ ค่ายบีบีลูกทุ่ง สังกัดบีบีเรคคอร์ด แนะนำตัวเองผ่านเพลง “คนดังลืมหลังควาย” ไปแล้ว ได้รับกระแสตอบรับที่น่าชื่นใจ ระหว่างเตรียมโปรโมท บีบีคอมโบ้  อย่างเป็นรูปธรรม เธอก็เริ่มเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลของตัวเอง และเพลง “หล่อขั้นเทพของ “อาจารย์สยาม ดาวไพร” ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่น่ารัก สดใส สมวัยสาวรุ่นของเธอ

โปรดติดตามข่าวสารของ แก้มยุ้ย สุพัตรา   ได้ทางเฟสบุค @บีบีลูกทุ่ง และเตรียมฟังเพลงน่ารัก “หล่อขั้นเทพ” ของเธอได้เร็วๆนี้ แล้วคุณจะรักเธอไม่น้อยเลย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

“ต้อย หมวกแดง” นำทัพขนเด็กดันร่วมงาน คอนเสิร์ต รำลึก22 ปี ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ใครคือเงาเสียงตัวจริงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” พลาดไม่ได้ !!! ลุ้น ! ทีมไหนเข้ารอบ “นครปฐม ปะทะ อุดรธานี” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”