เอ วราวุธ ลุ้นจนเหงื่อตก แจกของรางวัล รวมมูลค่านับแสน!! ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”วันศุกร์ที่ 6กันยายนนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ”วราวุธ เจนธนากุลบอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรจอมฮาต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

พร้อมดาราที่มาร่วมรายการ ทั้ง ปุยฝ้าย AF4-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล , หนิมAF5-คะนึงพิมพ์ พรมกร , เจมส์AF8-ศุภวิชญ์บุณเกษม , นิวM Thailand-จิราวัฒน์ ธนกิตติ์ธรานนท์ พร้อมตลกร่างโย่ง โยกเยก เชิญยิ้ม และ โต เฮงเฮงเฮงพร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีกร่วม 20 คน

ที่งานนี้แต่ละคนต่างมั่นใจว่าจะมาพิชิตรางวัลกลับบ้านกันให้ได้ครบทุกคน ในเกม “เสาใส่เกือก” กับการสไลด์เกือกม้าให้คล้องเข้าไปในเสาให้พอดี , “เด้งเดียวเสียวได้”กลิ้งลูกเหล็กให้ไปชนลูกบอลอีก 2 ลูกให้ลงหลุมให้ได้ ,“พอดี..CUP”กับการปล่อยแก้วจากที่สูงให้ลงมาครอบแก้วที่อยู่ด้านล่างให้ได้พอดี

เรียกว่าแต่ละคนเห็นเกมแล้วต่างบอกเลยว่าเกม ง่ายมากๆ แถมยังคันไม้คันมือเตรียมเล่นเกมกันสุดฤทธิ์ แถมแข่งไป เอ วราวุธ ก็แจกของรางวัลไปเพราะมีคนเก่งสามารถทำเกมได้ เรียกว่างานนี้ “ป๋าเอ” ยืนลุ้นจนสียงแหบ ให้ทุกคนเอารางวัลกลับบ้านไปรวมมูลค่านับแสนบาทเลยทีเดียว!!

ส่วนใครจะคว้ารางวัลอะไรกลับไปได้ และลีลาความเก่งของทุกคนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ปไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  6 กันยายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!