“ฮาย อาภาพร” กับการ “ฉ่อย” ครั้งแรก ใน “โรงระบำจำอวด” เผย “หลงเสน่ห์” เพลงฉ่อย ! อยากชวนคนไทยช่วยกันสืบสาน

อาทิตย์นี้ รายการ “โรงระบำจำอวด” ทางช่อง 7 สี พบกับแขกรับเชิญลูกทุ่งสาวสุดฮา “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่มาพร้อมกับโชว์สุดอลังการและประชันเพลงสุดมันส์กับ “น้องขวัญ ธัญลักษณ์ ตาสา” ตัวแทนจากเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ซึ่งต่างคนต่างขนเอาแดนเซอร์มาปะทะกันจนแน่นเวที งานนี้ทั้งพี่ทั้งน้อง โชว์ลีลาเด็ดชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยกันทีเดียว แถมยังไม่พอครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะได้ชมนักร้องขาแดนซ์อย่างฮาย อาภาพร ที่จะมาในชุดไทยเต็มยศร้องเพลงฉ่อย ซึ่งเป็นเพลงพื้นบ้านไทยแนวเกี้ยวพาราสี เหน็บแนม หยอกล้อ สนุกสนาน ปะทะกับเหล่าครูตลก อาทิ ครูเด๋อ, ครูโน้ต, น้าโย่ง และน้าพวง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่พูดถึงเรื่องฉ่อยแล้วไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ “แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงและชาวคณะ งานนี้สาวฮายถึงแม้จะไม่ถนัดเพลงฉ่อย เพราะไม่ใช่แนวของเธอแต่ก็ขอบอกว่างานนี้ เธอหลงรักเพลงฉ่อยเข้าอย่างจัง! พร้อมเผยให้ฟังว่า

“ขอบคุณโรงระบำจำอวดนะคะ ที่ให้ฮายมาลองทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งเล่นตลกด้วยและก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องฉ่อยออกทีวีและแต่งชุดได้เต็มยศขนาดนี้ ปกติเคยเพียงแต่ดู รู้สึกมันเป็นอะไรที่ท้าทายดี ชอบเพลงฉ่อยมากเลย ตอนนี้ฮายชักจะหลงรักเพลงฉ่อยแล้วสิ ร้องแล้วสนุกมาก พอได้ลองร้องแล้วมันทำให้เรามีไฟที่อยากศึกษาด้านนี้ อยากฝากถึงเด็กสมัยใหม่ที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นชินกับเพลงฉ่อย เพลงอีแซว ลำตัด แต่อยากให้น้องๆ ช่วยกันอนุรักษ์และช่วยกันสืบสานเพลงพื้นบ้านเราอย่าให้สิ่งดีๆแบบนี้สูญหายไปค่ะ”

จากนั้นในช่วง ละครโรงระบำ มาสนุกกันต่อกับละครซิทคอมสุดฮาในชื่อตอน มนต์รักลูกทุ่ง ที่นักร้องสาวฮาย อาภาพรต้องมารับบทเป็นนางเอกครั้งแรกคู่กับตลก หลุยส์ เชิญยิ้ม  ขอบอกได้เลยว่างานนี้มีฮา!!! แน่นอนใน รายการโรงระบำจำอวด ในวันอาทิตย์ ที่ 1 กันยายน 2556 เวลา 15.45 – 17.15 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

“เบน-ฮาย” เต้นยับ “ทำบุญร่วมชาติ” จับคู่ Featuring ครั้งแรก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

เส้นทางความสุขของคนโสดกับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ทางช่อง GMM 25

‘ลีน่า’ เดินหน้าภารกิจ ยกกระชับสัดส่วน เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้อวดหุ่นสวย

“ฮาย-อาภาพร” โชว์รูปชุดว่ายน้ำหุ่นเชฟบ๊ะในตำนาน!! พร้อมเผยแย้มดูใจหนุ่มนอกวงการ ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์”