“LOMOSONIC” สุดปลื้ม งานเปิดอัลบั้ม 2 “ECHO & SILENCE” กระแสตอบรับดีมาก ร้องซิงเกิ้ลใหม่ “เก็บไว้” กันกระหึ่ม

“LOMOSONIC” วงร็อคหัวก้าวหน้าแห่งค่ายสมอลล์รูม ปลื้มเปิดตัวอัลบั้ม 2 ECHO & SILENCE” ณ ร้าน COSMIC RCA เมื่อวันก่อน กระแสตอบรับวันงานดีเกินคาดดูจากยอดการจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มโดยความพิเศษอยู่ที่การจัดทำเป็น ซีดี 2 แผ่น รวมแล้วกว่า 20 เพลง และที่น่าประทับใจขึ้นไปอีกคือเมื่อเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “เก็บไว้” ได้ถูกเล่นสดในงานนี้เป็นที่แรก ก็มีเสียงร้องตามกันสนั่นลั่นงาน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เพลงนี้จะมียอดผู้เข้าชมใน YouTube ถึง 1 แสนวิว หลังปล่อยไปก่อนหน้าวันงานเพียง 3 วันเท่านั้น

โดยในงานเปิดด้วยพิธีกรมากประสบการณ์ ขวัญใจเด็กแนวอย่างดีเจฤทธิ์ – วราฤทธิ์ มังคลานนท์ แห่งคลื่นแฟตเรดิโอ ที่ขึ้นมาเปิดงานแถลงข่าว พร้อมสัมภาษณ์ ศิลปินLOMOSONIC” 4 หนุ่มร็อคอย่าง บอย – พีระสิฐ พลตาล (ร้องนำ) , ป้อม – ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีต้าร์), ปิติ – ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ (กีต้าร์) และ ออตโต้ – ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) ถึงที่มาที่ไปของอัลบั้ม ต่อด้วยการโชว์เพลง “เก็บไว้” ซิงเกิ้ลล่าสุดโดยสามารถสะกดคนดูที่ได้ฟังเป็นครั้งแรกให้อึ้งถึงความไพเราะไปตามๆกัน จบท้ายการแถลงข่าวด้วยการฝากถึงการทัวร์คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มทั่วประเทศและร่วมถ่ายภาพหมู่กับบอสใหญ่ใจดี “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” พร้อมทั้งศิลปินร่วมค่ายที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นงาน

บรรยากาศช่วงมินิคอนเสิร์ตสนุกสนานไปกับเพื่อนๆศิลปินในค่ายที่ยกขบวนกันมาเล่นเป็นวงเปิดให้กับ “LOMOSONIC” พระเอกของงานและเริ่มคึกคักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อกองทัพ “LOMOSONIC” เริ่มขึ้นซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ โดยพวกเค้าทั้ง 4 ได้นำบทเพลงฮิตทั้งเก่า-ใหม่ที่ขนมาโชว์กันอย่างมันส์สุดเหวี่ยง และที่เป็นจุดไฮไลท์ของวงนี้ที่ไม่ว่าร้านจะมีพื้นที่จำกัดซักแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรคในการ Body Surf ของบอย หนุ่มร็อคนักร้องนำ ที่สามารถพูดได้ว่าน่าจะกลายเป็น Signature ของเค้าไปซะแล้ว โดยทำให้แฟนคลับ สื่อมวลชน ศิลปินทั้งในค่ายและต่างค่ายที่มารอดู ออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์” สมกับที่รอคอยการกลับมาของพวกเค้า “LOMOSONIC”  วงร็อคมาแรงส์แห่งยุค

ติดตามผลงาน LOMOSONIC” อัลบั้ม ECHO & SILENCE”  ได้ที่ http://www.facebook.com/lomosonic  http://www.facebook.com/smallroommusic   หรือ www.smallroom.co.th

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ smallroom
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง