ฉลอง 10 ปี ‘สิงห์ โซดา แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ เวิล์ด เฟสติวัล 2013’

“โซดาสิงห์” ร่วมกับ “อาดามัส” จัดงาน สิงห์ โซดา แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ เวิล์ด เฟสติวัล 2013 ฉลองครบรอบ 10 ปี “แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ ไทยแลนด์” เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดบีบอย โชว์ลีลาการเต้น เพื่อชิงชัยระดับประเทศ ฉลองการเป็นเจ้าภาพ “แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ เซาท์ เอเชีย” นำบีบอยระดับโลกมาโชว์ฝีไม้ลายมือ ร่วมด้วย บ. ตรีเพชรอีซูซุ จก. ที่เข้ามาเสริมความมันส์ 7-8 ก.ย. นี้ ที่ลานหน้า เซ็นทรัล เวิล์ด

นายภูริต  ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดนอน–แอลกอฮอล์ และ กรรมการบริหาร บ. สิงห์  คอร์เปอเรชั่น จก. กล่าวว่า โซดาสิงห์ ร่วมกับ บ. อาดามัส เวิลด์ จก. สนับสนุนเยาวชนให้มีเวทีแสดงออกในกิจกรรมที่ชอบ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนส่งเสริมผลักดันบีบอยไทย ให้มีโอกาสแสดงศักยภาพบนเวทีระดับโลก ด้วยการจัดโครงการ  “แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ ไทยแลนด์ 2013” เพื่อค้นหาสุดยอดบีบอยไทย 2 ทีมเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมชิงชัย “แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ เซาท์ เอเชีย 2013” ร่วมกับทีมจากประเทศต่างๆ ในกลุ่มเอเชียใต้ ได้แก่  เวียดนาม, ลาว, เนปาล, อินโดนีเซีย  และ สิงคโปร์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบีบอยระดับภูมิภาค เข้าสู่การแข่งขันระดับโลก “แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013” ที่ประเทศเยอรมนี ในเดือน ต.ค. นี้

“ครั้งนี้ยิ่งใหญ่และสนุกกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาแน่นอน เพราะเป็นงานฉลองครบรอบ 10 ปี โดยในวันแรก 7 ก.ย. 56 จะมีการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย และการแสดงโชว์จาก บีบอยระดับโลก และ อินเตอร์เนชั่นแนล บีบอย ปาร์ตี้ ส่วนวันที่สอง 8 ก.ย. 56 มีการทำเวิร์คช็อปกับ เคน  สวิฟท์ (Ken Swift) ไอดอลบีบอยระดับโลก การแข่งขันรอบชิงแชมป์เอเชียใต้ / ฟรีคอนเสิร์ตจากวง แทททู คัลเลอร์ โดยทั้ง 2 วันจะมีพื้นที่ที่สนับสนุนให้วัยรุ่นไทยได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ ผสมผสานกับกิจกรรมที่น่าสนุกกับบรรยากาศงานแบบ “เวิล์ด เฟสติวัล” ที่รวบรวมร้านค้าสไตล์อินดี้ที่รับรองว่าถูกใจวัยซ่าส์  นอกจากนี้ยังมีดีเจชื่อดังระดับโลก รวมไปถึงกิจกรรมทั้งทางด้านอาร์ตและกีฬามากมาย”

คุณวิชัย สินอนันพัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด ในนามผู้ร่วมสนับสนุน โครงการ สิงห์ โซดา แบทเทิ่ล ออฟ เดอะ เยียร์ เวิล์ด เฟสติวัล 2013 กล่าวว่า “อีซูซุยินดีให้การสนับสนุนโครงการ  ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนทำกิจกรรมในทางสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเนื่องในโอกาสที่การแข่งขันบีบอยครบรอบ 10 ปีในวันนี้ด้วย จึงรับรองว่าสนุกและมันส์เป็นพิเศษแน่นอน”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทททู คัลเลอร์ ประกาศปิดอัลบั้ม POPDAD ด้วยการทิ้งทวล 5 เพลง สุดท้ายแบบ LIVE SESSION >>

แทททู คัลเลอร์ ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายปี “เธอต้องมีฉัน” มาพร้อมกับเอ็มวีสุดแสนจะทะเล้นสไตล์วง

นั่งไม่ติดเก้าอี้ “ณัฐ ศักดาทร” ควง “แทททู คัลเลอร์” ชวนแฟนๆ แด๊นซ์ลืมเมื่อย

“94 อีเอฟเอ็ม” แจกบัตรไม่อั้น! กับ “EFM Be More Party More-อา-กอ….มาก!!!”

“แทททู คัลเลอร์” ซิงเกิล “เผลอไป” เอาใจคนแอบรักเพื่อน เพลงน่ารักน่ารักฟังหน้าหนาว