บัตรคอนเสิร์ต MBC KOREAN MUSIC WAVE SINGAPORE 2013 แบบ Super VIP Experience Package ขายหมดเกลี้ยงแล้ว

 

บัตรคอนเสิร์ต K-pop ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศสิงคโปร์ ถูกขายออกแบบหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งในเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้น

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 56 เวลาเที่ยงคืนตรง บัตรคอนเสิร์ต MBC KOREAN MUSIC WAVE SINGAPORE 2013 เปิดขายผ่านระบบออนไลน์ทางเวปไซด์ www.singtic.com และภายในเวลา 12 ชั่วโมง บัตรคอนเสิร์ตโซนที่แพงที่สุดแบบ Super VIP Experience Package ที่เปิดขายในราคา S$688 (ดอลลาร์สิงคโปร์) หรือคิดเป็นเงินไทยที่ราคาประมาณ 17,315 บาท ถูกขายออกจนหมดเรียบร้อยแล้ว

ส่วนบัตรคอนเสิร์ตแบบแพลทตินั่มราคา S$368 (9,260 บาท) และแบบพรีเมี่ยมราคา S$268 (6,745 บาท) ก็ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้าการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต 1 วัน ในวันที่ 1 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ณ บริเวณถนน Orchard มีแฟนๆ สาวก K-pop เข้าคิวต่อแถวรอซื้อบัตรคอนเสิร์ตกันตั้งแต่เวลา 03.00 (ตามเวลาท้องถิ่น)

เมื่อมีการเริ่มต้นเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตที่เวลา 9.00 (ตามเวลาท้องถิ่น) ผู้ชนสาวก K-pop กว่า 500 คน ต่างพากันรวมตัวเพื่อต้องการซื้อบัตรคอนเสิร์ตมาครอบครองเป็นของตัวเอง ซึ่งการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตก็จบลงด้วยดีในเย็นวันนั้น

คอนเสิร์ต MBC KOREAN MUSIC WAVE SINGAPORE 2013 จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 56 เวลา 19.00 (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ Gardens by the Bay สำหรับคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่มีจำนวนศิลปินมากที่สุดและเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ โดยอยู่ภายใต้การจัดงานของ Munhwa Broadcasting Corporation หนึ่งในสถานีวิทยุ โทรทัศน์และกระจายเสียงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ และบริษัท Fatfish Entertainment ของประเทศสิงคโปร์

สำหรับศิลปินไอดอลที่จะร่วมงาน MBC KOREAN MUSIC WAVE SINGAPORE 2013 ได้แก่ วง SHINee, วง EXO, วง 2PM, วง 2AM, วง F.T. Island, วง B1A4, วง TeenTop, วง B.A.P, วง Kara, วง Sistar, วง Miss A, ไอยู (IU), และวง 4Minute รวมถึงพิธีกรระดับซุปเปอร์สตาร์ที่ยังคงปิดเป็นความลับรอการเปิดเผยเร็วๆ นี้

สำหรับแฟนเพลงที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเวปไซด์หลัก www.musicwave.sg

คอนเสิร์ต MBC KOREAN MUSIC WAVE SINGAPORE 2013 เป็นคอนเสิร์ตของศิลปิน K-pop ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะจัดในประเทศสิงคโปร์ ณ Gardens by the Bay โดยอยู่ภายใต้การจัดงานของ MBC หนึ่งในสถานีวิทยุ โทรทัศน์และกระจายเสียงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ร่วมมือกับบริษัท Fatfish Entertainment Pte Ltd ของประเทศสิงคโปร์

กิจกรรม : MBC Korean Music Wave Singapore 2013

สถานที่ : The Meadows, Gardens by the Bay (16,000 Standing Capacity)

วัน/เวลา : เสาร์ 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00-22.00 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ศิลปิน :

1.วง SHINee

2.วง EXO

3.วง 2PM

4.วง 2AM

5.วง F.T. Island

6.วง B1A4

7.วง TeenTop

8.วง B.A.P

9.วง Kara

10.วง Sistar

11.วง Miss A

12.ไอยู (IU)

13.วง 4Minute

ราคาบัตรคอนเสิร์ต

แบบ Hills S$168 – S$238 (4,230-6,000บาท)

แบบ Premier ราคา S$268 (6,745 บาท)

แบบ Platinum ราคา S$368 (9,260 บาท)

แบบ Super VIP Experience Package ราคา S$688 (17,315 บาท)

เวปไซด์บัตรคอนเสิร์ต : www.singtic.com

เวปไซด์หลัก : www.musicwave.sg

Sponsors:

Official Airlines – Singapore Airlines

Venue Sponsor – Gardens By The Bay

Official Youth Magazine – Teenage

Official Printing Partner – JX Prints

Official Dining Partner – KKongdon Barbeque

Digital Media Partners – Between ; mymusictaste

เกี่ยวกับบริษัท Fatfish Entertainment

Fatfish Entertainment Pte Ltd เป็นบริษัทในเครือ Fatfish Group กลุ่มธุรกิจที่มีให้ความสนใจด้านอินเตอร์เนต เทคโนโลยีชีวภาพ และธุรกิจบันเทิง ทาง Fatfish Group ถือเป็นกลุ่มตัวแทนใหม่ที่จะเติมเต็มความสนุกสนานและเชื่อมต่อประสบการณ์ไปยังกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวไปจนกระทั่งผู้ใหญ่ Fatfish Group ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2554 ซึ่งมีบริษัทลูกในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย

Fatfish Group ดำเนินธุรกิจอย่างประสบความสำเร็จ และมีความมุ่งหวังที่นำกิจกรรมทางดนตรีขนาดใหญ่เต็มไปด้วยความอลังการมาสู่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทางเวปไซด์ www.fatfishgroup.com

เกี่ยวกับ MBC

สถานีโทรทัศน์ Munhwa Broadcasting Corporation (MBC) ก่อตั้งเมื่อปี 1959 MBC เป็นหนึ่งในสี่ของสถานีวิทยุ โทรทัศน์และกระจายเสียงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีพนักงานราว 4,000 คน ซึ่งในขณะนี้มีการดำเนินงานสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดิน 1 ช่อง (MBC-TV Channel 11), เคเบิ้ลทีวี 5 ช่อง, ทีวีดาวเทียม 5 ช่อง, สถานีถ่ายทอดระบบดิจิตอลภาคพื้นดิน 3 ช่อง (ทีวี วิทยุ และรายงานข้อมูล), สถานีถ่ายทอดระบบดิจิตอลดาวเทียม 2 ช่อง (ละครและกีฬา) และสถานีวิทยุ 3 ช่อง

รายการโทรทัศน์รายงานชาร์ตเพลง K-pop ประจำสัปดาห์ของสถานีโทรทัศน์ MBC รายการ MBC Show! Music Center เป็นที่รู้จักกันดีว่าจะเป็นการติดตามผลรายงานชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีใต้ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาทาง MBC ได้ก่อตั้งและจัดโปรแกรมการแสดงคอนเสิร์ตสดภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave”

เมื่อปี 2012 ทาง MBC และ Google ร่วมมือกันจัดคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Google ที่ แคลิฟอร์เนียเหนือและมีการถ่ายทอดสดผ่านเวปไซด์ YouTube โดยทาง MBC ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดคอนเสิร์ตทั้ง 3 ครั้ง ที่กรุงเทพ ประเทศไทย คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave Bangkok 2013 มีผู้เข้าชมราว 40,000 คน ถือเป็นคอนเสิร์ตของศิลปิน K-pop ที่ใหญ่ที่สุดในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ที่มา:  Fatfish Entertainment Pte Ltd
บันทึกภาพ:  Fatfish Entertainment Pte Ltd
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>