คุณชายบอม – ธนิน ควงแยม – มทิรา อวดกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ต้านกระแสซุ่มปลูกต้นรักร่วมช่อง ในงาน BANGKOK OTOP RUNWAY 2013

สร้างเสียงกรี๊ด พร้อมกับแสงแฟลชลั่นพรึบพรับทันที เมื่อ บอม – ธนิน มนูญศิลป์ คุณชายรัชชานนท์แห่งวังจุฑาเทพ ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกระเป๋าใบเก๋ ที่เจ๋งยิ่งกว่าเพราะทำจากเส้นใยผักตบชวา มาเป็นสุดยอดหัตถกรรมไทยในรูปแบบใหม่ กระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ครั้งแรกของโลก!!! ที่เปิดให้อวดโฉมกันในงาน “แบ็งคอก โอทอป รันเวย์ 2013 (BANGKOK OTOP RUNWAY 2013) ก้าวใหม่ของสินค้าภูมิปัญญาโอทอปสู่เวทีระดับสากล” จัดโดย กรมการพัฒนาชุมชน ณ เซ็นทรัล เวิลด์

งานนี้หนุ่มบอม ยังไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ยังควงอีก 3 สาวมาร่วมโชว์โฉม กระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา หลากหลายสี และหลายดีไซน์ ที่เหมือนเป็นตัวแทนสาวรุ่นใหม่ นิยมใช้สินค้าโอทอปไทย ที่คุณภาพและดีไซน์ไม่แพ้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ได้แก่ แยม – มทิรา ตันติประสุต กับกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวาดีไซน์เก๋ ที่สะท้อนบุคลิกแบบวัยรุ่น ตามมาด้วย บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับมาดสาววัยทำงาน ที่ถือกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวาได้เท่และสมาร์ท และที่สุดของความอลังการกับ กระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวาที่ประดับด้วยทับทิมกิมบ่เซี้ยง สัญลักษณ์ของจังหวัดตาก จำนวน 3 เม็ด น้ำหนักรวมกว่า 50 กะรัต มูลค่า 500,000 บาท  ที่สาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นผู้ถือ สะท้อนความสวย สง่า ที่สามารถถือได้ทั้งในชีวิตประจำวัน หรือออกงานยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชายอื่นๆ อีกอย่าง จิรายุ ตันตระกูล และ วรวุฒิ  โตวิรัตน์ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้

แถมงานนี้ทั้งแยมและบอม ต้องตอบคำถามนักข่าวว่าจริงหรือป่าว ที่ทั้งคู่แอบปลูกต้นรักกันเงียบๆ ในช่อง โดยสาวแยม เผยว่า “ไม่จริงเลยค่ะ คอนเฟิร์มได้ เราเคยเจอกันครั้งเดียวตอนเรียนการแสดง และก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย จนมาเจออีกครั้งก็ในงานนี้ รู้สึกงงนะค่ะ กับข่าวนี้ เพราะไลน์หรืออินสตาแกรม แยมไม่มีและไม่เคยฟอลโลว์ด้วย” ตอบพร้อมหัวเราะ ด้านหนุ่มบอมเองที่ยืนสัมภาษณ์ร่วมกันกับสาวแยมก็เผยว่า “เราเพิ่งรู้จักกันในงานนี้แหละครับ คิดว่าแฟนคลับไม่ว่าอะไรนะครับ เพราะเข้าใจว่าเรา 2 คนรู้จักกันในงานนี้จริงๆ” หนุ่มบอม หล่อคมชนาดนี้ ไม่ตรงสเปคหนูแยมบ้างเลยเหรอ “หนูไม่มีสเปคค่ะ อีกอย่างตอนนี้ขอตั้งใจเรียนและทำงานก่อนนะค่ะ” ด้านหนุ่มบอมก็เผยว่า “ส่วนผมก็ไม่มีสเปคเช่นกันครับ” แล้วอย่างนี้จะมีโอกาสความสัมพันธ์จะมีโอกาสคืบหน้าไหมจ๊ะ หนุ่มบอมตอบว่า “เรื่องความสัมพันธ์มันไม่แน่นอนครับ แต่ผมยังไม่ได้คิดเรื่องอะไรพวกนี้ครับ เพราะตอนนี้ความรับผิดชอบเรื่องงานก็หนักมากพอสมควร”

งาน “แบ็งคอก โอทอป รันเวย์ 2013 (BANGKOK OTOP RUNWAY 2013) ก้าวใหม่ของสินค้าภูมิปัญญา โอทอปสู่เวทีระดับสากล” จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพของสินค้าที่ผลิตขึ้นจากฝีมือชาวบ้าน ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาทั้งชาวไทยและต่างชาติ บนรันเวย์กลางห้างหรู เพื่อปลุกกระแสให้คนไทยหันมาใช้สินค้าโอทอปในชีวิตประจำวัน ที่ได้พัฒนาดีไซน์สู่ความเป็นแฟชั่น และคุณภาพพรีเมี่ยมเทียบเท่าแบรนด์ระดับไฮเอนด์

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ชายดีดีไม่ได้มีแค่ในนิยาย แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อชายในฝันเป็นพระเอกนิยาย เอาใจช่วย “ไอซ์-อามีนา” ให้เจอกับ “บอม-ธนิน” ได้ใน “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ช่อง3 >>

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

แพนเค้ก – หมอเจี๊ยบ ร่วมเปิดใจจิตอาสาเพื่อสังคม ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ ๙ >>

ปั้นจั่น-ปรมะ แท็คทีม ก็อต-จิรายุ โชว์ลีลาฟุตซอลกับโค้ชบาร์ซ่า สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา >>

“ศรีอโยธยา”ปลุกกระแสรักชาติ,ศาสน์,กษัตริย์ โชว์ฉากอลังการสถาปนาองค์มหาอุปราช >>