แอร์เอเชียเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ ” บินจนคุ้น พร้อมฉลองเส้นทางบินใหม่ ดอนเมือง-ขอนแก่น โปรโมชั่นสุดคุ้ม!

สายการบินแอร์เอเชียเฉลยวลีเด็ด“ณเดชน์ติดแอร์”เปิดตัวนักแสดงขวัญใจมหาชน“ณเดชน์ คูกิมิยะ”เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของสายการบิน เชื่อมั่นในความจริงใจและเป็นมิตรสนุกสนาน สอดคล้องกับแนวคิดการให้บริการ พร้อมฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่บ้านเกิดณเดชน์“ดอนเมือง-ขอนแก่น” 2 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มในทุกช่องทางจำหน่าย จองด่วนตั้งแต่วันนี้ถึง15กันยายนนี้ เดินทางตั้งแต่28ตุลาคม2556–5สิงหาคม2557

ทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากที่แอร์เอเชียคิกออฟสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีข้อความ“ณเดชน์ติดแอร์”ในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ทำให้เกิดประเด็นสงสัยจำนวนมาก ซึ่งเราก็พร้อมแล้วในการเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของแอร์เอเชียทุกช่องโทรทัศน์ทั่วประเทศ ในวันที่30สิงหาคมที่ผ่านมา ในชื่อชุด“บินจนคุ้น”โดยเลือก“ณเดชน์ คูกิมิยะ”เป็นพรีเซนเตอร์คนคุ้นเคย เพื่อสะท้อนภาพบริการของแอร์เอเชียที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้บริการทุกคน

“ณเดชน์เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่และแอร์เอเชียได้อย่างดีที่สุดในการสะท้อนความสนุกสนาน ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งปกติณเดชน์เป็นผู้ใช้บริการแอร์เอเชียเป็นประจำอยู่แล้วในหลากหลายเส้นทาง จึงทำให้สามารถถ่ายทอดบริการของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติและคุ้นเคย”นายทัศพลกล่าว

ทั้งนี้โฆษณาแอร์เอเชียชุด“บินจนคุ้น”ความยาว30วินาที ออกอากาศตั้งแต่30สิงหาคมที่ผ่านมา เล่าถึงความคุ้นเคยในการใช้บริการแอร์เอเชียของณเดชน์ ที่เดินทางเป็นประจำและสนิทสนมกับพนักงานต้อนรับอย่างดี โดยมีวลีเด็ด“ผมบินบ่อยจนคุ้น จนเหมือนเป็นพนักงานแอร์เอเชียอยู่แล้ว”  สะท้อนบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน ในราคาที่ “ใคร ใคร..ก็บินได้”

อย่างไรก็ตามยังเป็นโอกาสพิเศษที่แอร์เอเชียพร้อมเปิดเส้นทางบินใหม่ดอนเมือง-ขอนแก่นจำนวน 2เที่ยวบินต่อวัน พร้อมเปิดโปรโมชั่นราคาถูกจริง ถูกใจ ในทุกช่องทางจำหน่าย สำรองที่นั่งด่วนตั้งแต่วันนี้-15กันยายนนี้ เดินทางตั้งแต่28ตุลาคม2556–5สิงหาคม2557 โดยแอร์เอเชียได้เปิดตัวโฆษณาเวอร์ชั่นใหม่ ชื่อชุด“อีสาน”ความยาว15วินาที โดยมี ณเดชน์เป็นตัวแทนชาวขอนแก่น ถ่ายทอดเรื่องราวถึงจังหวัดขอนแก่นที่ไม่ด้มีแค่ณเดชน์ แต่มีสิ่งดีๆ มากมาย และที่สำคัญคือทุกคนสามารถบินคุ้มง่ายๆ กับแอร์เอเชีย

ผู้สนใจสามารถติดตามบรรยากาศความเคลื่อนไหวโฆษณาชุดใหม่ของแอร์เอเชียได้ที่www.facebook.com/airasiathailand

ตารางบินดอนเมือง(DMK)-ขอนแก่น(KKC)จำนวน 2เที่ยวบินต่อวัน

กรุงเทพฯ-ขอนแก่น
เที่ยวบิน เวลาออก เวลาถึง
FD3250 07.10 08.05
FD3258 18.30 19.25
ขอนแก่น-กรุงเทพฯ
เที่ยวบิน เวลาออก เวลาถึง
FD3251 08.35 09.30
FD3259 19.55 20.55

ข้อมูลเบื้องต้นของกลุ่มแอร์เอเชีย

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ให้บริการบินสู่85 ปลายทาง ตลอด11ปีของการดำเนินการที่ผ่านมา แอร์เอเชียให้บริการผู้โดยสารกว่า180ล้านคน และขยายฝูงบินจาก2 ลำไปสู่137ลำ ปัจจุบันแอร์เอเชียภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการกล่าวว่าเป็นสายการบินอาเซียนตัวจริงจากสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียน (a truly Asean airline) จากการตั้งฐานการบินในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ ให้บริการครอบคลุมทุกประเทศในอาเซียน จีน อินเดีย และออสเตรเลีย แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก5ปีซ้อน คือในปี2552-2556 จากการสำรวจความเห็นของนักเดินทาง18ล้านคนทั่วโลกโดยสกายแทร็กซ์

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร สายการบินแอร์เอเชีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร สายการบินแอร์เอเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>