อาร์สยาม ส่ง 2 ผลงานเพลง การันตีความเป็นลูกทุ่งแท้ จาก 2 ศิลปินคุณภาพ กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม และ ครีม อาร์สยาม ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง งอน และ ปล่อยเลยตามเลย

ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ส่ง 2 ผลงานเพลงสไตส์ลูกทุ่งแท้ๆ ของศิลปินคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัล กับเพลงแรกของพระเอกลิเกหน้าหวาน กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ในเพลง งอน เพลงหวานแนวน่ารักๆ ผสมผสานด้วยน้ำเสียงลูกคอออดอ้อนที่อยากจะบอกคนขี้งอน และอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกสนาน ปล่อยเลยตามเลย ของลูกทุ่งลิเกเสียงหวาน ครีม อาร์สยาม ที่บอกเจอหนุ่มหล่อถูกใจ หัวใจก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย ซึ่งตอนนี้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงให้ชมกันแล้วทางช่อง สบายดี ทีวี โดย กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม เป็นตัวแทนในการพูดถึงผลงานเพลงว่า

“ ที่ผ่านมาผมกับน้องครีม มีผลงานเพลงแนวลูกทุ่งแท้ๆ และได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงมาโดยตลอด พร้อมคว้ารางวัลเพชรในเพลง จากสำนักวรรณกรรมและประวัติศาสตร์ กรมศิลปากร ตั้งแต่ปี 2550 กับรางวัลชนะเลิศ  ผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย จากเพลง คนดีของเธอ ต่อมาปี 2553 ก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ  ผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย จากเพลง หนึ่งในดวงใจ ส่วนปีนี้ 2556 ก็ยังได้รับรางวัลชมเชยประเภทผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย จากเพลง รักนี้มีกรรม ล่าสุด ผมมีซิงเกิ้ลเพลง งอน เพลงลูกทุ่งที่ยังคงวิธีการร้องด้วยน้ำเสียงลูกคอออดอ้อน ซึ่งได้ฝีมือการเขียนของ หนู มิเตอร์ เป็นเพลงแนวน่ารักหวานๆ ซึ่งในมิวสิควิดีโอจะพูดถึงเรื่องราวของหญิงสาวขี้งอน ขี้น้อยใจ เห็นสาวกรุงเทพแต่งตัวสวยมาจีบแฟนตัวเองก็คิดว่าเค้าเจ้าชู้ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้คิดอะไร แต่เธอไม่ยอมฟังเหตุผล จนต้องง้อกันถึงบ้าน รับรองว่าถูกใจคนมีแฟนขี้งอนแน่นอนครับ และขอฝากอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ครีม อาร์สยาม ที่ก็มีรางวัลนักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม จาก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 ปี 2555 จากเพลง สองรุมหนึ่ง การันตี ที่ครั้งนี้มาแบบให้แฟนเพลงได้ขยับแข้งขยับขากับซิงเกิ้ล และมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด ปล่อยเลยตามเลย เพลงลูกทุ่งแท้ที่มีจังหวะสนุกสนาน พูดถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่เจอผู้ชายถูกใจ ถึงจะโดนจับโดนกอดก็ต้องยอมเพราะสะดุดโดนใจในความหล่อ งานนี้ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย แฟนเพลงสามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง งอน และ ปล่อยเลยตามเลย ได้ทางช่อง สบายดี ทีวี หรือดาวน์โหลดที่ www.rsiamonline.com และ*2230 ครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ Rsiam
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ Rsiam
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์สยาม” ผุดโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง”ส่ง 6 ศิลปินยอดนิยม ถ่ายทอดเพลงดังในอดีต >>

“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” >>

ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙ >>

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>

ตบปาก!! ขาเม้าท์ เกาเหลา กระแต-ใบเตย อาร์สยาม