“แคนดี้มาเฟีย” ชวนสาวก “โคฟเวอร์ แดนซ์” ร่วมประกวดเต้น ชิงเงินกว่า 1 ล้านบาท!!

ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโนกรุ๊ป ร่วมกับ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เปิดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ชวนเด็กโคฟ มาร่วมเปิดประสบการณ์ ประกวดเต้น โคฟเวอร์ แดนซ์ ครั้งยิ่งใหญ่  ในกิจกรรม  “ฮิตซ์ โคฟเวอร์ แดนซ์ วิท โมโน มิวสิค” (Hitz Cover Dance with Mono Music)  เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมเต้นโคฟเวอร์สุดเจ๋ง ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ผู้ชนะเลิศยังได้สิทธิในการร่วมงานกับค่ายโมโนมิวสิค และศิลปินชื่อดัง พร้อมการเก็บตัวฝึกฝนเรียนรู้ทักษะ จากผู้ฝึกสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ ทั้งชาวไทยและชาวเกาหลี งานนี้รุ่นพี่โคฟอย่าง “แคนดี้มาเฟีย” ค่ายโมโนมิวสิค ที่ผ่านเวทีประกวดเต้นมาก่อน เผยว่า

“นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง “ค่ายโมโนมิวสิค” จัดขึ้นร่วมกับ คลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เอาใจสาวกเด็กโคฟเวอร์ ที่ชื่นชอบ KPOP และ JPOP เพื่อหาสุดยอดทีมเต้นที่เจ๋งที่สุด ซึ่งพวกเรา แคนดี้มาเฟีย  ก็เรียกได้ว่า เกิด มาจากเวทีเต้นโคฟเวอร์เช่นเดียวกัน ที่สำคัญเวทีนี้ผู้ที่ชนะเลิศจะได้เรียนรู้ทักษะการเต้น จากผู้ฝึกสอน และนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ แล้วก็ยังได้ลุ้นร่วมงานกับค่ายเพลงโมโนมิวสิคอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าประกวด  ต้องมีอายุระหว่าง 13 – 27 ปี ไม่จำกัดเพศ ผู้เข้าประกวดต้องเข้าประกวดเป็นทีม โดยในทีมต้องมีสมาชิกตั้งแต่ 3 คน ไม่เกิน 12 คน ส่งคลิปเข้าประกวด ความยาวไม่เกิน 7 นาที ไม่กำหนดเพลงและจำนวนเพลงที่ใช้ผ่านทาง  www.mono-music.com/hitzcoverdance สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กันยายนนี้  รีบสมัครเข้ามากันเยอะๆ นะคะ พวกเรารอเป็นกำลังใจให้ค่ะ”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono-music.com/hitzcoverdance และ www.virginhitz.com  หรือติดตามรายละเอียดผ่านทาง 95.5 เวอร์จิ้น

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>