ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท บุกออฟฟิศย่านสุขุมวิทและรัชดา ทักทายแฟนคลับ พร้อมแจกเบนโตะ แสนอร่อยกับหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี บูลโกกิ เอาใจแฟนคลับ!

พักงานละครชั่วคราว แล้วรับเบนโตะแสนอร่อย ซึ่งปรุงจากหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ  เดินหน้าตะลุยแจกหนุ่มสาวออฟฟิศ ให้ใจชุ่มฉ่ำกับ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท  ที่มาพร้อมกับ พีเจนิค – ถิรภัทร ชัยจรรยา จากคลื่นวิทยุ 93 Cool เอฟเอ็ม ยกขบวนนำทีม “ คาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ”  บุกออฟฟิศย่านสุขุมวิท ตะลุยแจกเบนโตะแสนอร่อย กับหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี   ให้ผู้ที่ได้ลองลิ้ม ชิมรส ติดใจในรสชาตินุ่มมมม อร่อยไม่เหมือนใคร  ถึงแม้บรรยากาศครึ้มฝนเพียงไร แต่หนุ่มต๊ะก็ไม่หวั่นเพราะได้แรงใจดีๆ จากแฟนคลับที่ส่งเสียงให้กำลังใจให้หนุ่มหล่อคนนี้ตลอดเวลาที่ตระเวนมอบเบนโตะ

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคตลอดเดือนสิงหาคมโดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะหมักสำเร็จพร้อมปรุงดำเนินการขึ้นมาเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเนื้อหมูพรีเมี่ยม ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เอง

“วันนี้สนุกแล้วก็ดีใจมากๆครับที่ได้มาเจอแฟนๆทุกท่านที่ บริษัท โควา ซิสเท็ม (ประเทศไทย) จำกัดและ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ที่สำคัญวันนี้ ต๊ะไม่ได้มามือเปล่าแต่ ต๊ะมีเบนโตแสนอร่อย ซึ่งปรุงจากหมูดำซีพีคูโรบุตะ สูตรหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี  ที่ทำให้ผู้ที่ได้ชิมติดใจกันถ้วนหน้า ต๊ะเองก็ชอบทาน แล้วก็รู้สึกติดใจเหมือนกัน ก็เลยลองปรุงเองดู เพราะทราบว่าขั้นตอนการปรุงไม่ยากเลย ถึงต๊ะจะทำกับข้าวไม่เป็น แต่ต๊ะว่า ถ้าใครได้ลองชิมหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ก็ต้องติดใจ ไม่ว่าใครจะปรุงก็ตามครับ เพราะซีพี คูโรบูตะ ถูกหมักมาเป็นอย่างดี สะอาด ปลอดภัย  ใครที่เป็นมือใหม่หัดทำกับข้าว ต๊ะบอกได้เลยครับว่า คุณจะต้องติดใจแน่นอนครับ  ”  ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท  กล่าวทิ้งท้าย   

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

“ต๊ะ วริษฐ์” ยืนหนึ่งเรื่องความฮากับบท “พหูพจน์” แฟนคลับปลื้มตัวละครละลายความเครียด ใน “ปมเสน่หา”

“ต๊ะ-วริษฐ์” ขโมยซีนเบอร์แรง ใน พิภพหิมพานต์ >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

ละครใหม่ เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ผลงานของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด >>