“เอ๊ะ-ศศิกานต์” เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก เผย “ดอม” เป็นกำลังใจ ชมไม่ขาดปากสามีน่ารัก

ไม่อยากตกข่าวต้องดู “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 “เอ๊ะ-ศศิกานต์” แขกรับเชิญสุดสวย เปิดปากถึงประเด็นฮอตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน “แท้งลูก” คนแรก งานนี้ทำเอา (ว่าที่) คุณพ่อ ดอม-โดมินิค” และคุณแม่เอ๊ะเสียใจอยู่นาน

“ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรก็เพราะว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อม ก็เสียใจ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว จริงๆไม่ใช่การแท้ง แต่เป็นเพราะว่าน้องไม่มีพัฒนาการ คือพอเรารู้ตัวว่าท้องเราก็ไปหาหมอ แรกๆหัวใจเด็กไม่เต้น โอเคเราก็ไม่ได้เร่งอะไร เพราะอาจจะช้า ก็เลยลองไปหาหมออีกรอบสอง รู้สึกจะประมาณ 2 เดือน หมอกก็บอกว่าโอเคหัวใจเด็กไม่เต้นนะ ก็แสดงว่าก้อนเลือดไม่มีการพัฒนา เราเลยต้องขูดมดลูก ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรโอเคแล้ว ถามว่าดอมว่ายังไง ก็เป็นกำลังใจปกติ เขาเป็นคนน่ารักนะ คือเป็นฝรั่งที่มีความนอบน้อม เข้าหาผู้ใหญ่ แล้วก็ไม่มีแววเจ้าชู้เลย ชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้ เขาน่ารักจริงๆ ถามว่าต้องปรับตัวอะไรกันเยอะไหมเพราะเขาเป็นฝรั่ง ก็ไม่นะ อย่างที่บอกว่าเขาน่ารัก แต่มีบางเรื่องที่เขาไม่ชอบก็คือกรุงเทพรถติด(หัวเราะ) เพราะเขามาจากเมืองที่โล่ง อันนี้มันเป็นเรื่องเหนือการควบคุมของเรา วันหยุดก็เลยจะออกต่างจังหวัดกัน หัวหินบ้างอะไรบ้าง(ยิ้ม)”

ติดตามรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00/12.00/19.00 น.

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ ศศิกานต์ เผยใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” “ความรักไม่ขึ้นกับระยะเวลา แต่ขึ้นกับความเข้าใจ และลงตัว”

“เอ๊ะ” ไม่ท้อเดินหน้าปั้มลูก เผย…ปลื้ม “สามี” ชะนีจ้องงาบ

มอบเค้กวันเกิด “อ.ยิ่งศักดิ์”

“ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ

“ต้อม-รัชนีกร” เปิดใจอินเลิฟ “สามีใหม่” พร้อมเผยเป็นเจ๊ดัน ผลัก “ลูกสาว” เข้าวงการ