ซิงเกิ้ล “ความรัก” แรงส์โดนใจ “Superbaker” จัดแคมเปญแทนคำขอบคุณ “ความรัก ทำให้คุณบินได้”

ศิลปิน “ซูเปอร์เบเกอร์” สังกัดสมอลล์รูม เจ้าของบทเพลง “ความรัก” จัดกิจกรรมพิเศษ ภายใต้ชื่อว่า “ความรัก” ทำให้คุณบินได้  (Love is the Air Asia) โดยให้แฟนเพลงจับคู่ของตัวเองร่วมส่งคลิปถ่ายทอดประสบการณ์ความรักที่กินใจต่อกัน พร้อม cover เพลง “ความรัก” อัพโหลดลง YouTube และลิงค์มาที่ Facebook : smallroommusic  คู่ไหนโดนใจที่สุดรับไปเลยตั๋วเครื่องบิน Air Asia ไปกลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ พร้อม ที่พัก  สุดชิค 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรม Hallo Dormtel 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน)โดยเปิดรับคลิปเข้าประกวดตั้งแต่ วันนี้ – 29 กันยายน 2556 ซึ่งกิจกรรมนี้จัดเพื่อแทนคำขอบคุณ ในกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของซิงเกิ้ลดูได้จากการส่งเพลงลงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คไม่ถึง 3 เดือน แต่มียอดวิวถึงเกือบ 7  แสน พร้อมการันตีความแรงส์ด้วยการติดชาร์ต Top 5 ของคลื่นวิทยุขวัญใจมหาชนวัยมันส์ถึง 2 คลื่น อย่าง Fat 98 Fm และ Seed Radio 97.5  และด้วยความสนใจของแฟนเพลงที่มาคอมเม้นท์โดยแชร์เรื่องราว,ความรู้สึกในแบบต่างๆของแต่ละคนซึ่งแต่ละข้อความนั้น หนีไม่พ้นที่จะมีต้นเหตุหรือผลลัพธ์มาจากคำว่า “รัก” จึงยิ่งทำให้มั่นในได้ว่าเพลงนี้จะต้องเป็นตัวแทนความรู้สึกที่ดีอีกเพลงหนึ่ง โดยที่มาของแคมเปญนี้ “กอล์ฟ” กล่าวว่า

เนื่องจากว่าเพลง “ความรัก” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและน่าประทับใจวงเรามากครับดูจากการที่เราลงเพลงในโซเชี่ยวเน็ตเวิร์คแล้วมีแฟนเพลงมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรักในแบบของตัวเอง ซึ่งปรากฎการณ์นี้ทางวงเราไม่เคยเจอมาก่อนเลยคิดว่าอยากจะตอบแทนแฟนเพลงที่ให้ความสนใจเลยคิดปรึกษากับทางค่ายสมอลล์รูมว่าอยากจัดกิจกรรมขอบคุณแฟนเพลงและกิจกรรมดังกล่าวนี้ เราอยากให้แฟนเพลงหาคู่มาร่วมกัน cover เพลง “ความรัก” ของเราและส่งมาร่วมกิจกรรมคู่ไหนเข้าตาที่สุดก็รับรางวัลไปเลยครับ โดยเหตุผลที่ให้ร่วมเป็นคู่เนื่องจาก ถ้าพูดถึงความรัก หลายๆคนต้องนึกถึงคนสองคน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักกัน อาจเป็นคู่ พี่น้อง เพื่อนรัก ก็แล้วแต่ขอให้มาเป็นคู่แค่นั้นพอครับ แล้วพวกเราจะติดตามดูทุกคู่นะครับ   เพราะตามปกติศิลปินส่วนใหญ่จะปลาบปลื้มมากครับเวลาที่มีคนมา cover เพลงของเรา ยังไงส่งกันมาเยอะๆนะครับ”

 

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีเจ.แบงค์ & ดีเจ.เบลล์’ จาก ‘98.5 Click FM : คลิกทุกแนว’ บุกแจกความฟินพร้อมศิลปิน ‘Superbaker’ และ ‘The Yers’ ส่งตรงถึงน้องๆ ม.ศรีปทุม กับ ‘Radio Campus’ ครั้งที่ 5

superbaker สร้างโลกใหม่ เข้าทางคนเหงา ที่โดนไปตามๆกัน ในซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลง “โลกของคนเหงา”

Superbaker เยือนซี้ด 97.5 โปรโมทเพลงใหม่!

“โลกของคนเหงา” เพลงว่าด้วยความเหงาเพลงแรกของ Superbaker

“ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย” แข่งสวีทหวาน ฟินจิกหมอน!!!