โซโล่คอนเสิร์ตแรกของวง ZE:A ในกรุงโซล ถูกยกเลิก ต้นสังกัด Star Empire Entertainment ออกแถลงอย่างเป็นทางการ

 

ข่าวร้ายสำหรับแฟนเพลงของหนุ่มๆ วง ZE:A เมื่อมีการเปิดเผยว่าโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของวง ZE:A ถูกยกเลิก

ตามที่เคยเปิดเผยก่อนหน้านั้น เดิมทีวง ZE:A มีแผนจะจัดโซโล่คอนเสิร์ตแรกในกรุงโซลเมื่อวันที่ 3 กันยายน 56 ที่ผ่านมา แต่โชคร้ายเมื่อคอนเสิร์ตจำเป็นต้องถูกยกเลิกเนื่องจากสัญญาของบริษัท โดยทาง Star Empire Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านทางแฟนเพจวง ZE:A บนเวปไซด์ Facebook

“สวัสดีทุกคน นี่คือ Star Empire Entertainment พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างมากเกี่ยวกับการยกเลิกคอนเสิร์ตแรกของวง ZE:A (Children of Empire) พวกเราได้วางแผนจะจัดคอนเสิร์ตของวง ZE:A (Children of Empire) ในวันที่ 3 กันยายน 56 แต่ในที่สุดแล้วพวกเราจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ต เนื่องจากมีการละเมิดสัญญาของบริษัทที่จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้

อย่างที่ทุกคนรอคอยคอนเสิร์ตแรกของวง ZE:A ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะรวมการแสดงเวทีพิเศษ และการแสดงต่างๆ ที่ยอดเยี่ยม แต่เนื่องด้วยสัญญาของบริษัทไม่สามารถครอบคลุมและจัดการขั้นตอนในการเตรียมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ปัญหาดังกล่าวจึงทำให้คอนเสิร์ตแรกของวง ZE:A จำเป็นต้องถูกยกเลิกไป

พวกเรารู้สึกเสียใจกับแฟนเพลงของวง ZE:A ทั่วโลก และอยากขอให้แฟนเพลงทุกคนเข้าใจเงื่อนไขและเหตุผลดังกล่าวด้วย ซึ่งทางเราก็ยินดีและยอมรับข้อติเตียนจากทุกคน

ทาง Star Empire ได้วางแผนจะจัดคอนเสิร์ตของวง ZE:A ขึ้นใหม่อีกครั้งภายในปีนี้ พวกเราจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

ขอบคุณ

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

วง ZE:A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Breathe

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค ชีวาน (Siwan) มินอู (Minwoo) และ แทฮยอน (Taeheon) จากมินิอัลบั้ม First Homme

วง ZE:A ประกาศวันเปิดตัวผลงานคัมแบค พร้อมปล่อยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุด First Homme