“พิมพ์แข” แง้มงานแต่ง “แมน-ใบเตย” ไม่หวั่นฝ่ายหญิงเรียกสินสอด 10 ล้าน

ลือ!หนาหู “แม่ไม่ปลื้ม” งานนี้ร้อนถึง “แม่พิมพ์แข” ต้องออกโรงมาเคลียร์ให้รู้กันไป ความรักของ “ดีเจ.แมน” และ “ใบเตย อาร์สยาม” แม่ไม่ปลื้มจริงหรือ? สินสอดแต่งงาน 10 ล้าน ยอมไหม? ทุกเรื่องมีคำตอบในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

ได้ข่าวว่าหมั้นกันแล้ว ?

“ไม่ใช่ ถ้าหมั้นแม่ต้องรู้ แล้วก็ต้องหมั้นที่วังบ้านหม้อสิ เป็นเรื่องเป็นราว”

รู้ไหมแมนซื้อแหวนให้ใบเตย ?

“วงที่ 2 นี่ไม่รู้ ถามว่าลูกซื้อให้เราบ้างรึเปล่า เรื่องเครื่องเพชรเครื่องพลอยนี่แม่ซื้อเองหมดนะ แต่ขอตังเค้า (หัวเราะ)”

แม่คิดยังไงลูกซื้อของให้ใบเตย ?

“ไม่คิดยังไง เขาเป็นแฟนกัน เขาก็ต้องซื้อให้กันสิ ถามว่าซื้ออะไรให้แม่บ้าง วันแม่ปีที่แล้วได้เครื่องออกกำลัง ปีนี้ได้เครื่องฟอกอากาศ เขาเซอร์ไพร้ส์นะ วันแม่เราไปถ่ายละคร เขาก็โทรมา แม่กลับมารึยัง เขาก็เอาไปตั้งไว้บนห้อง เสียบปลั๊ก เปิดไว้ให้เรียบร้อย แม่ก็แบบ เออ แมนเซอร์ไพร้ส์แม่เหรอ มีเครื่องฟอกอากาศมา”

ที่บอกว่าแม่ปลื้ม ?

“เขาก็เขียนกันไป แม่ไม่รู้เรื่องเลย จริงๆ แล้วน้องใบเตยก็น่ารักดี ก็เจอกันสองสามครั้งแล้ว เขาเป็นเด็กทำมาหากินนะ เป็นเด็กกตัญญู แล้วก็ดูแลพ่อแม่ สิ่งเหล่านี้ผลักดันให้เขาเป็นคนมีชื่อเสียง”

แม่ให้แค่ไฟเหลือง ?

“ที่พูดว่าไฟเหลืองเนี่ยก็เพราะว่า น้องเขาเป็นผู้หญิง เราก็ต้องให้เกยรติ ตอนนั้นเขาก็เพิ่งคบกันเราก็ไม่รู้ว่าจะยังไง ไฟเหลืองก็กลางๆ ไม่ได้ไฟแดงไปสต๊อปเขา แม่เป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องคิดนิดหนึ่ง ต้องกลางๆ ไว้ก่อน เท่านั้นเอง”

แล้วตอนนี้เป็นไงบ้าง ?

“น้องน่ารัก ก็แล้วแต่เขา 2 คนนะแม่ไม่ว่าอะไร ไม่มีการกีดกันอะไรทั้งสิ้น แล้วแต่เขาสองคนเลยว่าจะยังไง เขาพร้อม ก็พร้อม แม่ก็พร้อม”

เห็นว่าจะแต่งภายใน 2 ปี ?

“อย่างที่แม่บอกไป ถ้าพร้อม 2 ปีก็เห็นด้วย ไม่กีดกัน แล้วก็ตระกูลเราก็ไม่เคยคิดดูถูกอาชีพศิลปิน เพราะตระกูลของแม่ก็เป็นศิลปินกันมาตั้งแต่ต้นตระกูล อาชีพนี้มีไม่ควรจะโดนเหยียดหยัน คุณตาน้องแมนถึงท่านจะเป็นนายพล มีตำแหน่งใหญ่โต แต่ท่านก็มีส่วนในการก่อตั้งสถานีโทรทัศน์แห่งแรกของประเทศ”

น้องเรียกสินสอด 10 ล้าน ?

“เรื่องค่าน้ำนมมันก็ต้องมีตามธรรมเนียมนะ ธรรมเนียมไทย แต่ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ น้องคงไม่ขนาดนั้นหรอก น้องมีมากกว่าแม่ตั้งเยอะ(หัวเราะ) แต่ตามธรรมเนียมเราต้องมีให้ค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายเหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Star Max Channel
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใบเตย อาร์สยาม และ URBOYTJ สุดปลื้ม “ที่พึ่งทางไลน์” โดนใจคนร้อนเงิน ทะยาน 5 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์ >>

คำว่าเบาสะกดยังไง! “ที่พึ่งทางไลน์ – ใบเตย อาร์สยาม Ft. URBOYTJ” วันเดียวล้านแตก!!! ฮิตมาก เต้นตามกันทั้งเมือง

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“ตูน บอดี้สแลม” นำทัพศิลปิน ผนึกกำลัง กิจกรรม ‘THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020’ วิ่งระดมทุนหนุนทัพนักกีฬาไทย เพื่อคว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 >>

ฟิตติ้ง ปัง!!! “เทพธิดาขนนก” ช่อง8 “จูน” ท้าชน ตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” >>