PLACEBO เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 7 LOUD LIKE LOVE ด้วย ‘LOUD LIKE LOVE TV’ ออนแอร์สดทั่วโลก พร้อมวางอัลบั้ม 16 กันยายนนี้

หลังจาก PLACEBO วงร็อคสามชิ้นจากเกาะอังกฤษ ได้บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงสดๆในบ้านเรากับสุดยอดเทศกาลดนตรีนานาชาติ Sonic Bang ในวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้โชว์เพลงฮิตที่แฟนๆชาวไทยรู้จักกันดีอย่าง “EVERY YOU EVERY ME” พร้อมสองเพลงจากอัลบั้มใหม่  “TOO MANY FRIENDS” และ “LOUD LIKE LOVE” ก็ทำเอาชาวร็อคแฟนพันธ์แท้ของ PLACEBO โดดกันมันส์สนั่นฮอลล์

ล่าสุด ทั้งสามสมาชิกอย่าง Brian, Stefan และ Steve   ก็เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 7  LOUD LIKE LOVE ด้วยรายการทีวีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  “LOUD LIKE LOVE TV” ความยาว 90 นาที ที่จะเผยเบื้องหลังการทำงาน พร้อมบทสัมภาษณ์สมาชิกวงและทีมงานคนสำคัญ รวมถึงบรรยากาศการแสดงสดของเพลงในอัลบั้มใหม่และอีกหลายบทเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีภาพการพูดคุยกับแฟนๆของพวกเขาใน GOOGLE HANGOUT มาให้ได้ชมอีกด้วย

โดยไอเดียการ โปรโมทอัลบั้มสุดล้ำครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันของ PLACEBO กับ YouTube และ Google ซึ่งนับว่าเป็นศิลปินแรกที่ได้สร้างสรรค์รายการทีวี ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกจาก YouTube Space London ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2556  ตามเวลาในอังกฤษ  20.00 น. หรือ 15.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย  ซึ่งเป็นวันที่อัลบั้ม LOUD LIKE LOVE วางจำหน่ายแฟนๆสามารถติดตามชมพร้อมกันได้ทาง YouTube Channel ของ PLACEBO

นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถร่วมพูดคุยกับวงแบบสดๆ ผ่าน GOOGLE HANGOUT โดยจะมีการเฟ้นหาสามผู้โชคดีที่จะได้สัมภาษณ์วงแบบใกล้ชิด

เทรลเลอร์ LOUD LIKE LOVE TV

ชมมิวสิควีดีโอเพลง TOO MANY FRIENDS  

  • PLACEBO มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 12 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และพวกเขาได้ออกทัวร์อย่างต่อเนื่องในช่วงสองปีที่ผ่านมากับงานเทศกาลดนตรีสำคัญๆทั่วโลก รวมระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาได้ไปเปิดการแสดงสดใน 54 ประเทศ ต่อหน้าผู้ชมมากกว่า 3.5 ล้านคนทั่วโลก
  • “Battle for the Sun” คืออัลบั้มล่าสุดของ PLACEBO ที่ครองอันดับ 1 ใน 10 ประเทศ และอันดับ 5 ใน 20 ประเทศ และยังคว้าอันดับ 1 บน Billboard European Album Charts นานสองสัปดาห์ติดต่อกัน
  • Placebo  ยังได้รับรางวัลทางดนตรีอย่าง รางวัล MTV European Music Award ในปี 2009 ในสาขา  ‘Best Alternative’ ด้วย 

อัลบั้ม LOUD LIKE LOVE วางจำหน่าย 16 กันยายนนี้

http://smarturl.it/paxv06

http://hmusic.truelife.com/album/2944297/loud-like-love-single

http://www.deezer.com/en/album/6808948

 

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Placebo ได้ที่

http://www.placeboworld.co.uk/

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

“Universal Music Group” ดัน “วิโอเลต วอเทียร์” เป็นศิลปินสากลเต็มตัว เปิดตัวแรง! จนเพลงจากอัลบั้ม “Glitter and Smoke” ติดท็อปชาร์ตถึง 12 ประเทศ >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>