“โบ๊ท The Yers” หลงเสน่ห์ “มายด์-ส้ม-ชาช่า” พาไปเล่นเวคบอร์ด ใน “Pink Riders บุษบาสารถี” 14 ก.ย.นี้

เสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ 3 สาวพิธีกร “มายด์-ส้ม-ชาช่า” รายการ Pink Riders บุษบาสารถี ขับรถไปรับหนุ่มเซอร์มาดเท่ “โบ๊ท นิธิศ วารายานนท์” มือเบสวง The Yers ซึ่งนอกจากจะเป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดงแล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงหนุ่ม Cleo หนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ปีล่าสุดอีกด้วย งานนี้ 3 สาวควงหนุ่ม “โบ๊ท” มาเล่นเวคบอร์ดกันที่ ไทยเวคพาร์ค โดยเริ่มจากมีครูผู้ชำนาญการเล่นเวคบอร์ดมาสอนเรื่องการทรงตัวการเลี้ยวขณะอยู่บนกระดานเวค และเมื่อทั้งหมดทำความเข้าใจดีแล้ว ก็ถึงคิวต้องลงสนามเล่นเวคบอร์ดกันจริงๆ มาชมกันว่า 3 สาว 1 หนุ่ม ใครจะโชว์ลีลาอยู่บนเวค

“โบ๊ท” เล่าว่า “มาเล่นเวคบอร์ดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งครั้งนี้ดีกว่าเดิม มีการพัฒนาขึ้น ยังเล่นแบบนั่งอยู่ ไม่กล้ายืน แต่คราวหน้าคงต้องมาลองดู ตอนออกตัว ตอนถึงโค้งก็ทำตามที่ครูบอก แต่มันกระชากแรงมาก แต่สนุก มันดี ซึ่งเราคิดว่าถ้าเราพยายามต้องทำได้ แค่ว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน ต้องไปฝึกอีกเยอะ เพราะผมกับเพื่อนๆ The Yers สัญญากันแล้วว่าต้องเล่นเวคบอร์ดแบบยืน กระโดดขึ้นแลมป์ให้ได้ครับ ผมชอบรายการนี้นะพามาเที่ยว พามาเล่น แล้วยังมีเพื่อนเล่นเป็น 3 สาวด้วย โดยเฉพาะตอนที่คุยกับน้องๆ บนรถผ่านไปชั่วโมงหนึ่งไวมาก เพราะเพลิน คุยกันเหมือนนั่งรถไปเที่ยวกัน น้องๆ คุยเก่ง น่ารักมาก สนใจกับเรื่องเล่าที่ผมเล่าให้ฟัง คนที่ไม่รู้จักผมจะมองว่าผมดูนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด จริงๆ ผมค่อนข้างขี้โม้ พูดได้เรื่อยๆ แต่หน้าจะนิ่ง ยิ่งถ้าใครได้ฟังเรื่องลึกๆ สไตล์ผม รับรองคุยกันยาว อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

ติดตามชมรายการ “Pink Riders บุษบาสารถี” กับมิตรภาพภายใต้หลังคารถของ “ชาช่า-มายด์-ส้ม” และ “โบ๊ท The Yers” ได้วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา 16.05 น. ทางททบ.5 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/PinkRidersTVหรือ Instagram : PinkRiders_tv  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู(TRUE4U) คว้า 2 หนุ่มหล่อ “เก้า จิรายุ-โบ๊ท นิธิศ” ประเดิมซีรีส์วัยรุ่น “LOL ชีวิตคิดบวก”

“มายด์-ส้ม-ชาช่า” ดี๊ด๊า พารู้จัก “อองตวน-ลีโอ” พี่น้องนักมวยไทยไฟต์ใน “Pink Riders บุษบาสารถี” 23 พ.ย.นี้

“ต้อล” ชวน “มายด์-ชาช่า-ส้ม” ทำดี อิ่มใจอิ่มบุญ ใน “Pink Riders บุษบาสารถี” 2 พ.ย.นี้

“ส้ม-ชาช่า” ชวน “เต๋า AF8” โชว์เท่ เล่นเทควันโด ใน “Pink Riders บุษบาสารถี” 19 ต.ค.นี้

“มายด์-ส้ม-ชาช่า” พา “สิงโต” ฝึกบิน !!! ใน “Pink Riders บุษบาสารถี” 5 ต.ค.นี้