กัน ณภัทร ปากแข็ง ยังไม่มีแฟน….ออกอาการปลื้มน้องเก้า ฮอร์โมนทะลุจอ

               เมื่อหนุ่มหล่อ แฟนคลับแน่น อย่างกัน ณภัทร  (กัน เดอะสตาร์) มาเยือนรายการปากว่ามือถึง 3 พิธีกรซน แซ่บ ซ่า  เอกกี้ ดีเจโบ ดีเจเฟี๊ยต จึงรวมตัวผนึกกำลังมาตั้งโต๊ะรับมือกับหนุ่มกันอย่างเต็มที่  มาถึงก่อนจะเริ่มเปิดโต๊ะเปิดความลับของหนุ่มกัน  ก็แวะไปทักทายแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ

3 พิธีกร เปิดประเด็นสนทนากันอย่างสนุกสนาน  ด้วยเรื่องราวความลับสมัยเก่าก่อน ว่าเป็นคนติดตุ่ม ชอบอาบน้ำด้วยการใช้ขันตักน้ำในตุ่มอาบ  แต่จริงๆเป็นคนไม่ค่อยชอบอาบน้ำก่อนนอน แถมไม่ค่อยชอบสระผมอีกต่างหาก ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดีอย่างกันหัวเราะชอบใจ เพราะถูกเปิดเผยต่อหน้าแฟนคลับ

มาถึงช่วงสำคัญที่สาวๆแฟนคลับรอลุ้นรอฟัง  ล้วงลึกหัวใจของหนุ่มกัน  ที่มีกระแสข่าวพร้อมภาพออกมาให้เห็นว่าสนิทสนมกับน้องฉัตรเป็นพิเศษ  หนุ่มกันก็ยอมรับว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดในตอนนี้ หนุ่มกันเผยว่า  “น้องฉัตรเป็นผู้หญิงที่เป็นสเป็คของผู้ชายหลายคน  เราเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน ก็ได้มีโอกาสเจอกกันบ่อยๆ ก็สนิทกันครับ” 3 พิธีกรหนุ่มเลยรีบยิงคำถามว่า  ตกลงมีแฟนหรือยัง  หนุ่มกันตอบเสียงดังชัดเจน  ว่า “ยังไม่มีแฟนครับ ตอนเด็กๆ  ผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ ตัวเล็กๆ  แต่โตขึ้นมาตอนนี้ก็เริ่มไม่มีสเป็ค  แต่จะดูที่นิสัยว่าเข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่องไปด้วยกันได้หรือเปล่า   มาถึงช่วงไฮไลท์ เมื่อทีมงานแอบสืบมาว่า  มี 1 สาวฮอตที่หนุ่มกันออกอาการปลื้มมากมาย  ปลื้มเป็นพิเศษ ติดตามผลงาน  พูดถึงบ่อยๆ  ซึ่งหนุ่มกันเคยพูดไว้ตั้งแต่สาวฮอตคนนี้ยังไม่ดังว่า  ผู้หญิงคนนี้ต้องดังแน่นอน  ใครๆก็ต้องชื่นชอบ  และก็เป็นแบบนั้นจริงๆ จนดีเจโบทำเซอร์ไพร้บอกหนุ่มกันว่าเชิญน้องเก้า  ออร์โมน คนที่หนุ่มกันปลื้มมายังรายการทำเอาหนุ่มกันดีใจยิ้มกว้าง   มองซ้ายขวาหน้าหลังไม่เจอ  ปรากฏว่ามาเป็นVTR เสียงและภาพ  แม้จะออกอากาศงอนดีเจโบว่าทำไมไม่เชิญมาจริงๆ แต่ก็นั่งจ้องจอไอแพดตาไม่กระพริบ พร้อมบอกทีมงานขอให้ส่งคลิปน้องเก้าอันนี้ให้ผมด้วยนะครับ  จะเก็บไว้ดูเป็นกำลังใจบ่อยๆ

                เอากับหนุ่มกันเขาซิ…..ติดตามชมรายการปากว่ามือถึง  ในวันเสาร์ที่  14 กันยายน 2556  เวลา  12.25  น.  ทางช่อง  5      

ที่มา:  ปากว่ามือถึง
บันทึกภาพ:  ปากว่ามือถึง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป 5 หนุ่มนักแสดง “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ตีบทแตกเข้าถึงทุกตัวละคร >>

จิกหมอนลุ้นตัวโก่ง 3 ตอนสุดท้าย! ใน “Golden Blood รักมันมหาศาล”

เซอร์ไพรส์จัดหนัก! “มาร์ค – ศิวัช” ชวนแฟนคลับ ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอบอุ่น >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

คนบันเทิงกับบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ #StarUpdate >>