“หมาก-ปริญ” รับบท “กบ” เล่นเป็นตัวเอง อ้อนแฟนละครต้องดู “ต้นรักริมรั้ว”

หลังจากที่ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วกับละครน่ารักโรแมนติกใน “ ต้นรักริมรั้ว ”  และขณะที่แฟนๆละครนั้นก็อยากจะเป็น บัว เสียเองให้ได้ ก็พระเอกขี้เล่น “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ซึ่งรับบทเป็น กบ  แฟนหนุ่มของสาว บัว ที่แต่งงานแค่ในนาม  เล่นได้ตีบทแตกแห่กระเจิงเสียเหลือเกิน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ อิจฉา บัว ไปตามๆกัน เพราะเจ้าตัวนั้นเล่นได้เป็นตัวเอง ไม่เกรงผู้จัดกันเลย  งานนี้พระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ให้สัมภาษณ์ว่า

“ คือเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น กบ ครับ ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างใก้ลตัวเองมากครับ คือผมชอบน่ะ ผมกับคิม ก็เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว คือเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนในชีวิตจริงก็เลยไม่ต้องปรับอะไรมาก แล้วในเรื่องผมจะเล่นนิ่งๆต้องทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนสนิท ที่เราแอบรัก แต่เพื่อนดันไปรักกับคนอื่น กว่าจะรู้ใจของอีกคนคิดยังไงก็ต้องแต่ง แต่งแล้วก็ต้องหย่า กถึง3ครั้ง คือถ้าแฟนๆละครได้ดูนะครับผมว่า ต้องมีจิกหมอนแน่ๆครับ อย่าลืมดูต้นรักริมรั้วนะครับผมพูดเลยว่าสนุกมากครับ โดยเฉพาะฉากแต่งงานครับ แค่แต่งกันนามแต่ว่ามันมีความซึ้ง ความรักที่แฝงอยู่ครับ ยังไงก็ห้ามพลาดนะครับ  ”

          แหมๆ อ้อนแฟนๆละครขนาดนี้ มีหรือใครจะไม่ติดตามผลงานน่ารักๆ ของพระเอกหน้าทะเล้น “หมาก – ปริญ สุภารัตน์”  ที่ตอนนี้สาวๆยากมีแฟนชื่อ กบ กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วใน “ต้นรักริมรั้ว” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15- 22.45 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>