มินอา (Minah) วง Girl’s Day ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ Gwangju International Film Festival


นักร้องสาว มินอา วง Girl’s Day คว้ารางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยม (Best Rookie Actress Award) จากเทศกาลภาพยนตร์ Gwangju International Film Festival ครั้งที่ 13

ตามที่ทางต้นสังกัด DreamT Entertainment ออกมาเปิดเผยนั้น มินอา ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Holly เนื่องด้วยการทำกิจกรรมการกุศลและอาสาสมัครในประเทศไทย ทำให้ มินอา ไม่สามารถไปร่วมงานและรับรางวัลได้ด้วยตนเอง โดย มินอา และ ชิน ฮยอนจุง (Shin Hyun Joon) ซึ่งได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม (Best Star Award) ทั้ง 2 ไปร่วมรับรางวัลย้อนหลังในงานฉลองเมื่อวันที่ 6 กันยายน 56 ที่ผ่านมา

มินอา เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลตั้งแต่เธอเดบิวต์งานแสดงภาพยนตร์ “ฉันรู้สึกกระอักกระอ่วนและลำบากใจที่ได้รับรางวัลที่มีเกียรติ ซึ่งมอบให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่ขาดทักษะแบบฉัน และฉันต้องขอบคุณผู้กำกับ ปาร์ค บยองฮวาน (Park Byung Hwan) เหล่านักแสดงรุ่นพี่ และทีมงานที่ฉันได้ร่วมงานด้วยทุกคน ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อในอนาคตฉันจะมีความสุขกับรางวัลการด้านแสดงที่ได้รับโดยปราศจากความอายคะ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน #MAMA 2014 >>

วง Girl’s Day เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงบัลลาด I Miss You (Want To See)

วง Girl’s Day เปิดตัวมิวสิควีดีโอคัมแบค Darling

วง Girl’s Day คอนเฟิร์มแล้ว!!! คัมแบค 14 กรกฎาคม นี้